Yoori hẹn hò với tuyển thủ bóng chày Oh Seunghwan từ khi nào?

22:11 29/08/2021

Tin tức hẹn hò của SNSD Yoori với tuyển thủ bóng chày Oh Seunghwan đang làm nóng các trang mạng online. Vào sáng ngày 20, dựa theo một kênh truyền thông, họ đã đưa tin Yoori và Oh Seunghwan đang hẹn hò nhau...

Share social

Yoori hẹn hò với tuyển thủ bóng chày Oh Seunghwan từ khi nào?

 

Tin tức hẹn hò của SNSD Yoori với tuyển thủ bóng chày Oh Seunghwan đang làm nóng các trang mạng online. Vào sáng ngày 20, dựa theo một kênh truyền thông, họ đã đưa tin Yoori và Oh Seunghwan đang hẹn hò nhau bắt đầu từ tháng 11 năm ngoái. Theo một nguồn tin thì hai người, thay vì hẹn hò riêng thì họ lại ‘hài hòa’ với người dân tại nơi mình đến. Cả hai cùng nhau tìm đến quán ăn ở Incheon, công viên giải trí Seoul, rạp chiếu phim, v.v… và có những buổi gặp gỡ bình thường giống như bao cặp tình nhân khác.

 

Yoori và Oh Seunghwan nên duyên gặp gỡ nhau lần đầu thông qua những cư dân địa phương. Sau đó, cả hai vừa ủng hộ công việc của nhau, phân bổ thời gian hợp lí để có các cuộc hẹn với nhau tại Hàn và Nhật.

 

Bạn trai của Yoori, Oh Seunghwan, sinh năm 1982, là tuyển thủ bóng chày chuyên nghiệp của đội truyển HANSHIN Tigers Nhật Bản. Năm 2005, tuyển thủ Oh Seunghwan gia nhập Samsung Lions, và chính thước bước vào giới bóng chày chuyên nghiệp. Anh bị chấn thương ở vai vào năm 2009 và  trở nên yếu hơn trong mùa giải năm này. Tuy nhiên, nhờ nghỉ ngơi dưỡng sức và huấn luyện tập trở lại mà anh đã ‘hồi sinh’ vào năm 2011, đạt được 6 pha cứu nguy – là pha cứu tuyệt nhất trong giải đấu bóng chày Hàn Quốc vào năm đó.

 

Oh Seunghwan từng bất bại trong năm 2012 đã gia nhập HANSHIN Tigers của Liên đoàn trung tâm bóng chày chuyên nghiệp Nhật Bản với số tiền 900 triệu yên, hợp đồng 2 năm tại HANSHIN Tigers của Liên đoàn trung tâm bóng chày chuyên nghiệp Nhật Bản vào tháng 11 năm 2013.

 

Đặc biệt, Oh Seunghwan, vào ngày 16, trong trận đấu thứ 9 ở sân đối phương với Chunichi Dragons diễn ra tại sân vận động Nagoya đã có một lượt chơi không ghi điểm khi thực hiện động tác ném bóng 3K perfect dẫn đến sự cách biệt 2 điểm với tỉ số 6-4. Đặc biệt, Oh Seunghwan nổi tiếng về những trái fork ball mạnh mẽ đến đáng sợ. HANSHIN Tigers với sự tích cực thi đấu của Oh Seunghwan đã thoát khỏi 2 lần bại liên tiếp trong thời gian gần đây.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Yoori hẹn hò với tuyển thủ bóng chày Oh Seunghwan từ khi nào?

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan