Yoo Inna được chào đón nồng nhiệt tại Việt Nam

22:11 29/08/2021

Diễn viên Yoo Inna đã thực sự cảm nhận độ nổi tiếng của mình tại Việt Nam. Vào ngày 19, để tham dự chương trình “2015 CGV Vietnam Toto’s workroom”, Yoo Inna đã tới Việt Nam và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các fan...

Share social

Yoo Inna được chào đón nồng nhiệt tại Việt Nam

 

Diễn viên Yoo Inna đã thực sự cảm nhận độ nổi tiếng của mình tại Việt Nam. Vào ngày 19, để tham dự chương trình “2015 CGV Vietnam Toto’s workroom”, Yoo Inna đã tới Việt Nam và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các fan tại sân bay cho thấy sự nổi tiếng của một ngôi sao Hallyu.
Ở sân bay Tân Sơn Nhất, khi nghe tin Yoo Inna đã hạ cánh, tất cả các fan đều tụ lại đông đảo để trông thấy cô ấy. Đặc biệt, theo tin người đại diện tại đây cho biết các fan đã tới sân bay tụ nhóm để chào đón các sao ghé thăm vào mỗi năm khi sự kiện này diễn ra. Và điều này khiến chúng ta cảm nhận thật hơn sự nổi tiếng của Yoo Inna tại Việt Nam.

 

Yoo Inna được yêu mến bởi vai diễn nữ chính đáng yêu trong phim truyền hình “Queen Inhyun’s Man” và bắt đầu nổi lên như một ngôi sao sau vai nữ diễn viên hàng đầu đầy tính đố kị trong phim truyền hình nổi tiếng “My Love From The Star”. Sự nổi tiếng của hai phim này đã vượt qua Hàn lan rộng tới các nước Châu Á, và trong đó có cả Việt Nam.

 

“Toto’s Workroom” là một trong những chương trình tiêu biểu của thương hiệu công hiến xã hội CJ CGV “Rạp chiếu phim của sự sẻ chia” bắt đầu lần đầu tại Hàn vào năm 2008, và bắt đầu từ năm 2011 thì chương trình diễn ra hàng năm với đối tượng là các thanh thiếu niên tại các nước trên toàn thế giới mở đầu là ở Trung Quốc, Việt Nam và Indonesia.

 

Yoo Inna vào ngày 20 tham dự với tư cách là khách mời đặc biệt và cũng là đại sứ quảng bá cho “2015 CGV Vietnam Toto’s Workroo” đã có khoảng thời gian thưởng thức đánh giá các tác phẩm đạt giải của các bạn thanh thiếu niên Việt Nam luôn mong muốn trở thành một người làm phim điện ảnh. Trước đó, Yoo Inna cũng phát biểu cảm nghĩ của mình: “Tôi thật sự rất vui khi trở thành đại sứ quảng bá cho CGV “Toto’s Workroom" - bước đầu tiên hướng tới ước mơ của những người làm phim trong tương lai. Hơn hết, tôi rất mong chờ việc được thưởng thức tác phẩm đầu tiên chứa đựng trong đó biết bao sự nhiệt tình và thuần khiết của tuổi trẻ, của những mầm non tương lai trong ngành điện ảnh”.

 

“2015 CGV Vietnam Toto’s Workroom” diễn ra tại Hồ Chí Minh, Việt Nam từ ngày 9/6 ~ 20/6.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Yoo Inna được chào đón nồng nhiệt tại Việt Nam

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan