Yêu vợ tôi đi - Ý nghĩa đằng sau tiếng cười

22:11 29/08/2021

Yêu vợ tôi đi - một bộ phim tình cảm hài, xoay quanh chuyện một anh chàng mong mỏi được ly hôn với vợ mình. Trong phim, Im Soo Jung vào vai Jung In - một cô vợ hoàn hảo trong mắt mọi người bởi vẻ dịu dàng, ngọt ngào, khả năng nấu nướng tuyệt vời và vẻ xinh đẹp, quyến rũ khó cưỡng

Share social

YÊU VỢ TÔI ĐI - Ý NGHĨA ĐẰNG SAU TIẾNG CƯỜI

 

 

 

Yêu vợ tôi đi  - một bộ phim tình cảm hài, xoay quanh chuyện một anh chàng mong mỏi được ly hôn với vợ mình. Trong phim, Im Soo Jung vào vai Jung In - một cô vợ hoàn hảo trong mắt mọi người bởi vẻ dịu dàng, ngọt ngào, khả năng nấu nướng tuyệt vời và vẻ xinh đẹp, quyến rũ khó cưỡng. Tuy nhiên trên thực tế, Jung In lại rất lắm điều và dữ dằn đối với chồng - Doo Hyun (Lee Seon Gyun) và khiến anh chàng vô cùng khổ sở.

 

Cảm thấy quá mệt mỏi, anh chàng Doo Hyun đã lên kế hoạch để có thể ly hôn với Jung In. Theo đó, anh đã thuê anh chàng hoàn hảo Seong Gi (Ryu Seung Ryung) tới quyến rũ vợ mình....

 

Yêu vợ tôi đi - Ý nghĩa đằng sau tiếng cười

 

Yêu vợ tôi đi  sẽ trình chiếu tại Lotte cinema vào 31/8 tới

 

 “YÊU VỢ TÔI ĐI” bắt đầu với cuộc tình sét đánh, khi đôi nam nữ gặp và mến nhau từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng xuyên suốt phim, nội dung chỉ tập trung vào những ngày tháng hôn nhân, khi mỗi bên dần mệt mỏi và chán nản người bạn đời. Thay vì nói tới những vấn đề quen thuộc như làm thế nào hai người tới được với nhau, bộ phim đã nêu bật lên những khúc mắc, những vấn đề thường nhật, khiến đôi bạn trẻ đổi thay, dần tiến tới cuộc hôn nhân tan vỡ. Và đó quả là điều độc đáo trong một phim hài lãng mạn.

 

Yêu vợ tôi đi - Ý nghĩa đằng sau tiếng cười

 

Trước những lời cằn nhằn đầy cạnh khóe của người vợ khó ưa, anh chồng cảm thấy chán ngán mỏi mệt, nhưng lại quá nhu nhược để nói lời chia ly. Người đàn ông nhút nhát, tội nghiệp phải nhờ cậy gã hàng xóm “sát gái” để khiến vợ rời xa. Và thật nhanh chóng, hai gã đàn ông ngồi với nhau, lên kế hoạch để phá vỡ cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

 

“YÊU VỢ TÔI ĐI”  mang lại một món mới cho thực đơn giải trí, không còn là những mối tình lung linh như cổ tích mà thay vào đó, là sự kết thúc của mối quan hệ tưởng chừng ngọt ngào âu yếm. Và trên hành trình tìm lối ra cho cuộc hôn nhân, bộ phim đã khiến người xem chạm tới những điều không tưởng về sự quyến rũ. Với kịch bản hay, nhiều điểm nhấn, bộ phim đã kéo người xem vào cùng mạch cảm xúc câu chuyện, một sự dễ thương đầy quyến rũ.

 

Yêu vợ tôi đi - Ý nghĩa đằng sau tiếng cười

 

Diễn viên JUNG-IN

 

Người phụ nữ hoàn hảo với vẻ ngoài tươi trẻ, tình cách hoàn mỹ những cũng là người vợ đáng ghét nhất. Cô luôn đề cao sự thẳng thắn trung thực, “ruột để ngoài da”, nói mà không nghĩ nhiều. Giọng nói “ấn tượng” độc đáo của cô đã bao phen khiến anh chồng hoảng hốt. Khi Doo-hyun được phân công vào vị trí mới ở vùng nông thôn, Jung-in lẽo đẽo theo chồng. Tại đây, cô gặp một người rất kỳ quái, đó là gã “Đông-Gioăng” - Sung-ki, và cuộc gặp gỡ tưởng chừng là định mệnh, kỳ thực là một kế hoạch, đã diễn ra hòng thay đổi tình yêu của cô. 

 

Yêu vợ tôi đi - Ý nghĩa đằng sau tiếng cười

 

DOO-HYUN, người chồng nhút nhát với nỗi sợ vợ muôn thuở

 

“Dĩ nhiên là tôi muốn li dị lắm chứ!

 

Nhưng khổ nỗi là phải làm thế nào bây giờ!”

 

Doo-hyun đã rơi vào lưới tình ngay cái nhìn đầu tiên trước sự quyến rũ của Jung-in và ngay lập tức, anh quyết định kết hôn. Nhưng sau 7 năm chung sống, khả năng nấu ăn “cực ngon” cùng miệng lưỡi của cô vợ đã trở thành một cơn ác mộng đối với Doo-hyun. Một tương lai tươi sáng hiện ra trước mắt anh khi nghĩ đến cảnh li dị, Doo-hyun đã sống trong sự lo âu và và sợ hãi, cho đến khi anh gặp Sung-ki, một cao thủ sát gái và là một gã “Đông-Gioăng” thời hiện đại. Sung-ki là cái phao cuối cùng để Doo-hyun bám vào nhằm mơ đến sự tự do. Dưới sự chỉ dẫn của tay “Đông Gioăng” này, Doo-hyun đã bắt tay vào kế hoạch rời xa người vợ của mình.

 

Yêu vợ tôi đi - Ý nghĩa đằng sau tiếng cười

 

SUNG-KI,  “Đông Gioăng” thời hiện đại, không hề có chút yêu hthương nhưng lại có sức hấp dẫn đến lạ thường

 

“Trên đời này chỉ có 2 loại phụ nữ: một loại tin vào số phận và loại còn lại thì không !”

 

Sung-ki là một tay sát gái đầy điêu luyện, tất cả phụ nữ đều ngã vào vòng tay hắn chỉ sau một khoảng thời gian ngắn ngủi gặp nhau. Quá chán nản và mệt mỏi với chuỗi ngày tháng đầy scandal về phụ nữ, Sung-ki quyết định “tu thân dưỡng tính” và ẩn dật. Thế nhưng, khi Doo-hyun cầu xin anh lên kế hoạch cưa đổ vợ của hắn, Sung-ki quyết định trở lại “chốn giang hồ” và làm một cú chót, như một dấu ấn đẹp trong cuộc đời “sát gái” của anh. Biết bao phụ nữ đã bị anh cám dỗ, thế nhưng, anh đã nhận ra rằng, Jung-in không phải người phụ nữ đơn giản, dễ sa ngã. Và anh đã dồn hết tâm huyết vào chiến dịch cưa cẩm cuối cùng này.

 

THỂ LOẠI: TÌNH CẢM HÀI LÃNG MẠN

 

THỜI LƯỢNG: 121 PHÚT

 

ĐẠO DIỄN: MIN GYOO-DONG

 

DIỄN VIÊN: IM SOO-JEONG, LEE SEON-GYOON, RYOO SEUNG-YONG

 

PHÁT HÀNH TẠI VIỆT NAM: 31/08/2012

 

Bộ phim sẽ công chiếu tại các rạp Lotte Cinema Diamond, Lotte Cinema Nam Sài Gòn, Lotte Cinema Landmark, Lotte Cinema Nha Trang, Trung Tâm Chiếu Phim Quốc Gia (NCC), Tháng 8, Ngọc Khánh, Platinum Garden

 

Chi tiết tại www.lottecinemavn.com

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan