Xuống phố cùng áo choàng overfit!

22:11 29/08/2021

Gần đây, sự thịnh hành của phong cách oversize được tiếp tục cùng với những đơt lạnh dưới âm độ và lúc này, sự hiện diện của áo choàng tiêu biểu cho mùa Đông như padding dài, áo choàng quá khổ, v.v… lại được đón nhận nồng nhiệt hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, những item thế này nếu chẳng may phối nhầm thì có thể khiến bạn trông đụt và quê mùa nên xì tai tổng thể dựa theo cách mix thế nào của bạn sẽ ảnh hưởng không kém.

Share social

Gần đây, sự thịnh hành của phong cách oversize được tiếp tục cùng với những đơt lạnh dưới âm độ và lúc này, sự hiện diện của áo choàng tiêu biểu cho mùa Đông như padding dài, áo choàng quá khổ, v.v… lại được đón nhận nồng nhiệt hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, những item thế này nếu chẳng may phối nhầm thì có thể khiến bạn trông đụt và quê mùa nên xì tai tổng thể dựa theo cách mix thế nào của bạn sẽ ảnh hưởng không kém. Đặc biệt, nếu sở hữu đôi vai ngắn hay chiều cao thấp thì chân váy dài hay quần ống rộng có thể khiến khuyết điểm này lộ ra nhiều hơn nên phải cẩn thận chú ý. Với tâm tình đó, hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn cách mix giúp che đi khuyết điểm và còn rất hợp với áo choàng overfit trong mùa Đông này. Cùng theo dõi nhé! 

 

Phong cách oversize dành cho nam, Chiếc giày tạo nên sự khác biệt giữa chàng trai tầm thường – Chàng trai sành điệu

 

Xuống phố cùng áo choàng overfit!

 

© KUMKANG (Giày), OLZEN (Trang phục)

 

Item điểm nhấn của các nam diễn viên chính trong các phim truyền hình nổi tiếng như Gong Yoo, Lee Minho, v.v… chính là áo choàng dài overfit với kích cỡ rộng thùng thình. Áo choàng dài overfit giúp bạn trông cao và bờ vai nở hơn nên nổi tiếng nhiều hơn trong giới thời trang . Ngoài ra, áo padding giúp bảo vệ cơ thể khỏi cái lạnh giá của mùa Đông cũng là một trong những item mà ta không thể bỏ qua. Với áo choàng thế này thì việc mix đơn giản nhất là điểm nhấn quan trọng. Nếu phối cùng quần denim ôm cùng quần slacks đi cùng sơ mi đơn giản hay áo len cổ lọ là các bạn có thể xuống phố với xì tai giản đơn nhưng vẫn mang nét cá tính cho riêng mình. Đặc biệt, nếu chọn kiểu đi cùng quần ống xắn và mang giày Chelsea Boots đến cổ chân thì các bạn vừa làm tăng chỉ số thời trang vừa giúp giữ ấm cơ thể lại hoàn thiện được hình tượng của một chàng trai sành điệu khiến các nàng thích mê đấy!

 

Phong cách oversize dành cho nữ, làm bật đôi chân thon

 

Xuống phố cùng áo choàng overfit!

 

© KUMKANG (Giày), BEYOND CLOSET (Trang phục)

 

Nếu là con gái thì việc khiến cơ thể mình trông thon gọn luôn là một trong những bài tập về nhà cực quan trọng. Tuy nhiên, áo choàng overfit có thể khiến bạn trông to hơn nên nếu đang băn khoăn chưa biết mix thế nào cho đúng thì hãy thử tận dụng giày boots đế cao xem sao. Nếu kết hợp với giày Ankle Boots hay Booties lên tới cổ chân đi cùng áo choàng oversize dáng dài rũ thẳng qua đầu gối thì các bạn có thể nhấn mạnh nét đẹp nữ tính khi tạo được vóc dáng chuẩn cho mình. Áo khoác Yasang với size rộng nhấn mạnh nét đẹp đơn giản có thể mang lại vẻ tinh tế, giàu cảm xúc khi được phối cùng giày boots dài tới đầu gối.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức
Keyword: ao choang dai, so mi, boots

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan