Xúng xính váy áo hoa nhí xinh tươi đón hè 2020

22:11 29/08/2021

Váy áo họa tiết hoa nhí tạo nên những set đồ xinh tươi hết cỡ, chị em đừng bỏ qua nhé !

Nói tới đồ hoa thì Hè nào cũng "hot" vì nét trẻ trung, tươi tắn và phù hợp với không khí rộn ràng của mùa Hạ. Tuy nhiên ở hiện tại, váy áo họa tiết hoa lại càng khiến các chị em phải mê mẩn vì những mẫu mã và cách phối màu cực kỳ xinh xắn, nàng nào diện lên cũng nhã nhặn và "tây" hơn hẳn. Vậy nên đợt tới, các nàng không nhiệt tình diện đồ hoa lá thì sẽ thấy tiếc lắm.
 


Những chiếc váy hoa dáng ngắn luôn mang đến cho người diện vẻ ngoài tươi trẻ, ngọt ngào nhưng cũng chẳng kém phần nữ tính.
 


Diện chiếc váy hoa tối màu, vẻ ngoài của bạn sẽ rất "chanh sả" và chất chứ không bị gọi là già nếu kết lại bằng một đôi sneakers.



Áo hoa nhí cổ nơ buộc và quần jeans trắng đúng là công thức trên cả tuyệt vời dành cho nàng công sở, diện lên quá trang nhã, thanh lịch nhưng cũng không kém phần tươi trẻ
 


 

Áo voan hoa nhí ngắn tay + quần jeans short là công thức hack tuổi thần sầu, toát lên được sự trẻ trung , năng động trong ngày hè.
 

 

Để nhân đôi vẻ dịu dàng, nữ tính khi diện váy hoa nhí, bạn hãy mix item này giùy búp bê xinh xắn nhé!
 


Không thể bỏ qua công thức mix đơn giản gồm áo thun + chân váy hoa nhí và sneakers trắng tinh tươm, các nàng trông đã thật trẻ trung, xinh tươi và tất nhiên độ sành điệu là điều không thể phủ nhận.

Sản phẩm liên quan

Thông tin mua sắm hữu ích