Xuân Trường chính thức gia nhập Buriram United

22:11 29/08/2021

Chiều nay, ngày 10/2, trang chủ nhà đương kim vô địch Thai League – Buriram United chính thức ra mắt tiền vệ Lương Xuân Trường.

Share social

Trước Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi, bầu Đức – Đoàn Nguyên Đức của HAGL đã quyết định cho Buriram United mượn Xuân Trường để phát triển khả năng của cầu thủ sinh năm 1995.
 

Xuân Trường chính thức gia nhập Buriram United

Lương Xuân Trường gia nhập Buriram United và mặc áo số 21.

 

Trong một năm thi đấu cho nhà ĐKVĐ Thái League, Xuân Trường sẽ hưởng những đại ngộ tốt nhất của một cầu thủ Đông Nam Á. Trang web chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt cho biết Xuân Trường được định 50.000 euro, tức khoảng. Ngoài ra, Xuân Trường sẽ được tranh tài ở đấu trường AFC Champions League 2019. Ở giải đấu này, Buriram United nằm tại bảng G cùng với CLB Jeonbuk Hyundai (Hàn Quốc), CLB Beijing Guoan (Trung Quốc) và CLB Urawa Reds (Nhật Bản).
 

Đến nay, chưa có bên nào công khai về hợp đồng, mức lương cụ thể mà Xuân Trường sẽ nhận được tại Buriram United. Tuy nhiên theo tiết lộ của ông Lee Dong-jun, quản lý của HLV Park Hang-seo và cũng là người đưa Xuân Trường đến Buriram cho biết:  "Tôi không thể nói rõ nội dung cụ thể, nhưng mức đãi ngộ của Xuân Trường sẽ thuộc hàng cao nhất Đông Nam Á. Cậu ấy sẽ nhận được khoản thu nhập lớn mà không dễ dàng được chi trả ở K.League".
 

Xuân Trường chính thức gia nhập Buriram United
Đầu quân cho Buriram United, Xuân Trường được cam kết sẽ thi đấu 70%-80% số trận của Buriram United ở mùa tới.
 

Buriram hiện là nhà đương kim vô địch Thái Lan. Trong 10 năm trở lại đây, đội bóng này đã có tới 7 lần vô địch Thai League. Họ cũng có 4 lần lên ngôi ở Cúp Quốc gia, 5 lần vô địch Cúp Liên đoàn. Ấn tượng nhất là năm 2015, Buriram trở thành CLB đầu tiên ở châu Á dành cú ăn 5 danh hiệu. Hy vọng Xuân Trường sau khi được cọ xát tại nước bạn sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm và cống hiến những pha bóng tuyệt vời cho đội tuyển nước nhà trong thời gian tới.

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan