Xu hướng “áo khoác Down Jumper” thời trang năm nay

22:11 29/08/2021

Áo khoác Down Jumper mùa Đông với tính năng tốt trong làn sóng “Padding dáng dài Pyeongchang” từng là cơn sốt của giới thời trang trong thời gian gần đây đang tạo nên đợt nổi dậy cho riêng mình.

Share social

Áo khoác Down Jumper mùa Đông với tính năng tốt trong làn sóng “Padding dáng dài Pyeongchang” từng là cơn sốt của giới thời trang trong thời gian gần đây đang tạo nên đợt nổi dậy cho riêng mình. Sự quan tâm về sản phẩm có tính năng tốt trở nên nhiều hơn và xu hướng tiêu dùng hợp ý được làn truyền, giới thời trang cũng cho ra mắt áo khoác Down Jumper với giá thấp từ 90 nghìn won tới dưới 200 nghìn won đang thu hút sự chú ý của công chúng.

 

Xu hướng “áo khoác Down Jumper” thời trang năm nay

 

ⓒFRJ Jeans

 

“Áo khoác Down Jumper dáng dài” của thương hiệu Global Nomade Denim FRJ Jeans đang được công chúng chú ý bởi xì tai cá tính và giá cả tầm 99 nghìn won. Em này sử dụng chất liệu lông vũ và lông tơ theo ty lệ 50:50 được ho cho ra mắt với mức giá hợp tình hợp lý; thiết kế đơn giản khi loại bỏ logo bản lớn, phía tay áo bên trái thì làm bật được sự thời thượng khi thêm hình in. Để giảm thiểu tối đa sự bất tiện tối đa người bận có thê cảm thấy khi di chuyển do độ dài của áo, họ đã tạo ra phần vạt áo theo kiểu Side Snap, màu sắc thì các bạn có thể lựa chọn với 3 khung màu gồm đen, xám đen, xanh navy.

 

Ngoài ra, “Áo khoác Down Jumper của nhân viên tuần tra” được thiết kế với nguồn cảm hứng từ áo khoác của đội cứu hộ sân trượt tuyết được gọi là Patrol không chỉ giữ ấm mà còn thiết kế túi trong ngoài rộng rãi đem lại cho bạn sự tiện lơi. Màu thì ra mắt với các sắc trắng, be và đen với mức giá 183,000 won. 

 

“Áo khoác Jumper dáng dài lông thú nhân tạo” được làm theo kiểu áo khoác Yasang đem lại sự thoải mái với dáng overfit tinh tế và nhấn mạnh sự cá tính khi chọn mẫu lông thú nhân tạo có thể tháo gỡ dễ dàng trên nền mũ áo phía sau. Các bạn có thể lựa chọn 2 màu gồm đen, khaki sành điệu với mức giá 167,300 won.

 

Xu hướng “áo khoác Down Jumper” thời trang năm nay

 

Sản phẩm áo Padding dáng dài (Trái) FRJ Jeans / (Phải) TBJ

 

Xu hướng “áo khoác Down Jumper” thời trang năm nay

 

ⓒ TBJ

 

“Áo khoác Down Jumper dáng dài Posong” của thương hiệu Basic Trend TBJ có thể đem lại cho bạn sự ấm áp hơn cả khi ngăn được những cơn gió lạnh thổi về và mang tới sự tinh tế giản đơn với thiết kế mũ hoodie cổ cao cùng chiều dài thoải mái tới 108 dựa trên kích cỡ tiêu chuẩn là 100. Chất liệu gồm lông tơ chim 80%, lông tơ 20% mang lại sự nhẹ nhàng và giữ ấm cùng khả năng phục hồi lại hình dáng cũ ưu việt. Màu thì có 3 sắc gồm đen, xám và be nhạt, giá cho người tiêu dùng là 169,000 won.

 

Xu hướng “áo khoác Down Jumper” thời trang năm nay

 

©8SECONDS

 

Thương hiệu SPA “8SECONDS” đã cho ra mắt sản phẩm Padding dáng dài mang tính chủ lực, kiểu áo “Good Luck Padding” được thiết kế với mức giá từ 139,000 won tới 149,000 won. Good Luck Padding gồm Quilting Padding chiều dài cơ bản, Lacoon Padding kiểu mũ hoodie, chất liệu đa dạng và thiết kế theo đó cũng khác biệt hóa làm bật lên cá tính cho bạn.

 

Xu hướng “áo khoác Down Jumper” thời trang năm nay

 

© DESIGN UNITED

 

Thương hiệu Casual “DESIGN UNITED” ra mắt kiểu áo “Bench Hood Long Parka” giữ ấm sưu việt khi được làm bằng lông vịt với giá 99,900 won. Dây khóa kéo thì chọn loại chống thấm nước làm tại công ty Yoshida của Nhật được chứng nhận chất lượng trên toàn thế giới, tay áo thì được thiết kế theo kiểu trung tính bằng len để giúp bạn ngăn những đợt không khí lạnh. Xẻ phía trước ở phía dưới ngang hai bên áo điểm cúc áo thể hiện sự năng động; các bạn có thể chọn các màu như trắng, đen, xanh navy, khaki.

 

Người đại diện của FJR Jeans chia sẻ: “Thiết kế được khác biệt hóa và giữ ấm nhiều cùng mức giá hợp lý trên áo padding dáng dài đang nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ phía công chúng. Sau này cũng vậy, nắm bắt tâm lý tiêu dùng chú trọng vào tính năng tốt, chúng tôi sẽ liên tục cho ra mắt các sản phẩm với mức giá phù hợp”.

 

Bài viết / Fahsion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan