Xu hướng thực phẩm Organic - Các loại hạt đang được săn lùng

22:11 29/08/2021

Hạt là những gì tinh hoa tinh túy nhất của cây cối và đất trời. Khi ăn hạt là ta mang tinh túy của đất trời vào cơ thể ta.

Share social

Do xu hướng Organic - thực phẩm hữu cơ ngày càng phổ biến và xu hướng ăn uống lành mạnh và khoa học, hạt hữu cơ là những lựa chọn hàng đầu dành cho sức khỏe. Những loại hạt quen thuộc như Chia, Quinoa, Yến Mạch...là những lựa chọn thông minh cho cơ thể.
 

Hạt chia
 

Hạt chia (chia seed) là một loại thực phẩm tuy nhỏ bé nhưng lại có nguồn năng lượng và tác dụng to lớn đối với cơ thể con người. Trong hạt chia có chứa hàm lượng axit béo omega-3 khá cao, giúp tăng HDL cholesterol giúp bảo vệ và chống lại các bệnh tim mạch và đột quỵ. Bên cạnh đó, hạt chia còn chứa một hàm lượng lớn chất chống oxy hóa, magiê, kẽm, sắt, canxi và các chất xơ quan trọng cho cơ thể. Vì vậy, các chuyên gia dinh dưỡng khuyên các gia đình sử dụng hàng ngày.


Xu hướng thực phẩm Organic - Các loại hạt đang được săn lùng


Hạt macca


 Hạt macca (Macadamia) được coi là loại hạt ngon nhất, mất nhiều công chăm sóc nhất và là loại hạt mắc nhất thế giới. Hạt có kích cỡ từ 2 – 3 cm, hình tròn, màu crème, rất thơm, nhân hạt mềm như bơ và tan mịn trên đầu lưỡi khi cho vào miệng.
 

Xu hướng thực phẩm Organic - Các loại hạt đang được săn lùng


Macca là loại hạt có đường kính từ 2-3 cm, vị thơm mềm như bơ và tan mịn trên đầu lưỡi khi cho vào miệng. Đặc biệt, hạt chứa hàm lượng dinh dưỡng cực cao nên từ lâu đã được gọi là “hoàng hậu của những loại hạt”
 

Hạt óc chó


Hạt óc chó được mệnh danh là loại quả hoàn hảo nhất trong các loại quả. Quả óc chó khi ăn vào có hương thơm nhẹ, vị ấm bùi và béo ngậy. Trong hạt óc chó chứa rất nhiều chất dinh dưỡng protein,vitamin,khoáng chất,axit béo và các vi lượng cần thiết giúp tăng cường sức khoẻ phòng chống bệnh tật, đặc biệt rất tốt cho phụ nữ mang thai.
 

Xu hướng thực phẩm Organic - Các loại hạt đang được săn lùng

 


Hạnh nhân


Hạnh nhân là hạt giống ăn mọc trên cây hạnh đào (Prunus dulcis), hay thường được gọi với tên phổ biến là cây hạnh nhân. Hạt hạnh nhân chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe như flavonoid, vitamin E và khoáng chất.


Xu hướng thực phẩm Organic - Các loại hạt đang được săn lùng


Chúng được sử dụng trong nhiều cách khác nhau: ăn sống như một bữa ăn nhẹ lành mạnh; là thành phần cơ bản trong bơ hạnh nhân, sữa hạnh nhân hoặc bột hạnh nhân; và thậm chí trong nhiều loại kem thoa cơ thể và nước hoa.
 

Hạt dẻ

 

Không chỉ dừng lại là món ăn vặt yêu thích của gia đình, từ trẻ nhỏ đến người lớn mà hạt dẻ còn sở hữu nhiều tác dụng hữu hiệu đối với sức khỏe người sử dụng. Một trong những tác dụng của hạt dẻ không thể không kể đến chính là khả năng phòng ngừa bệnh tật, phục hồi sức khỏe, được xứng danh là "vua của loài quả khô”, thậm chí còn có thể sử dụng thay thế cho lương thực.


Xu hướng thực phẩm Organic - Các loại hạt đang được săn lùng


Xu thế hiện nay chúng ta thấy rằng mọi người đang hướng dần tới việc bổ sung dòng thực phẩm Organic tuyệt vời vào trong khẩu phần ăn, hay nguồn cung cấp dinh dưỡng cho bản thân và cho gia đình mình. Hãy để bạn và người thân yêu của mình cùng được trải nghiệm sản phẩm thật sự thiên nhiên và rất tốt cho sức khỏe trong mua dịch bệnh này nhé.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan