Xu hướng thời trang xuân hè 2015

22:11 29/08/2021

Trong năm 2015, xu hướng thời nào sẽ lên ngôi. Tôi đã sắp xếp và mang tới đây cho các bạn 3 xu hướng thời thượng với thời trang Xuân Hè 2015. Cùng theo dõi nhé. Trong mùa này, chi tiết điểm tua rua giàu cảm xúc Bohemian được mang đến một cách hiện đại hơn.

Share social

Trong năm 2015, xu hướng thời nào sẽ lên ngôi. Tôi đã sắp xếp và mang tới đây cho các bạn 3 xu hướng thời thượng với thời trang Xuân Hè 2015. Cùng theo dõi nhé.

 

Xu hướng thời trang xuân hè 2015

 

Wren, Ulla Johnson, Oscar de la renta

 

Tua rua

 

Trong mùa này, chi tiết điểm tua rua giàu cảm xúc Bohemian được mang đến một cách hiện đại hơn. Trên trang phục nhỏ nhắn, những điểm tua rua được gắn lên và tạo cảm giác hiện đại. Khi đươc gắn vào vạt áo, những chi tiết này giống như peplum hay được gắn vào những mẫu chân váy xòe, nó sẽ trở thành đặc trưng cho BST lần này vì mang đến nét hiện đại nhiều hơn.

 

Xu hướng thời trang xuân hè 2015 

 

Oscar de la renta, Monique-lhuillier, Oscar de la renta

 

Họa tiết bông hoa

 

Họa tiết bông hoa luôn xuất hiện không ngừng vào mỗi năm. Trong mùa này, những kiểu áo họa tiết đa dạng các kiểu bông hoa của nhưng thương hiệu khác nhau đã được trình trên sàn diễn runway. Đầm liền ren họa tiết bông hoa, áo chọn mô típ bông hoa, đầm liền độc đáo với những bông hoa rực rỡ. Hãy thử chú ý tới họa tiết bông hoa nếu bạn muốn mình trông nữ tính và duyên dáng hơn nhé!

 

Xu hướng thời trang xuân hè 2015

 

Chloe sevigny for opening seremony, ACE&JIG, Ulla johnson

 

Quần ống rộng

 

Giờ là thời đại của sự hoài cổ. Kiểu quần ống rộng và dài từng rất thịnh hành vào thập niên 1970 đã quay trở lại. Từ kiểu quần ống rộng toàn thể cho đến kiểu ống loe rộng từ sau phần gối và ôm ở bắp đùi. Phong cách quần đa dạng vừa nhẹ nhàng vừa dễ chịu từ phong cách resort đến lịch sự trong mùa Xuân Hè năm nay sẽ lại nổi tiếng nữa đây!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Kim Hyohyeon
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan