Xu hướng thời trang và make-up Xuân Hè 2015

22:11 29/08/2021

Hồng và trắng tượng trưng cho sự nữ tính. Nếu hai màu này gặp nhau thì chắc chắn sẽ khiến bạn nữ tính hơn nữa. Kiểu kết hợp make-up hồng với phong cách ton sur ton trắng cho ngày hẹn hò hay những ngày dự cưới...

Share social

Xu hướng thời trang và make-up Xuân Hè 2015

 

Hồng và trắng tượng trưng cho sự nữ tính. Nếu hai màu này gặp nhau thì chắc chắn sẽ khiến bạn nữ tính hơn nữa. Kiểu kết hợp make-up hồng với phong cách ton sur ton trắng cho ngày hẹn hò hay những ngày dự cưới sẽ không bao giờ lỗi mốt cả!

 

◇ Make-up làn da “trắng sáng”

 

Làn da trắng và sáng là yếu tố cần thiết. Nếu cân bằng độ ẩm thì lớp make-up hẳn sẽ đẹp hơn. Ở bước chăm sóc da, sau khi cung cấp đủ độ ẩm cho da bằng kem dưỡng hay mặt nạ dưỡng da thì các bạn hãy thoa kem chống nắng lên da. Tôi đề nghị các bạn nên chọn sản phẩm kem chống nắng tạo sự ẩm mịn, không có tác dụng làm trắng da.

 

Tiếp theo, dùng primer chỉnh lại làn da rồi dùng liquid foundation ẩm mịn tán rộng đều từ phía trong ra ngoài gương mặt bằng cọ để tạo làn da sáng mịn. Dùng phấn má màu coral hay hồng đều ok. Lúc này, so với việc tạo màu nổi cho lớp make-up thì các bạn nên chú ý tới ‘mức độ nhẹ nhàng’. Dùng miếng sponge của air cushion tán một lớp mỏng lên da để tạo sự tự nhiên hơn nữa cho lớp make-up.

 

◇ Make-up mắt “Tinh tế cùng C Curl Volume”

 

Điểm quan trọng của make-up mắt chính là mascara. Tổ hợp hai màu trắng – hồng có thể cho cảm giác tương đối nhàm chán, nhưng lúc này, chỉ cần uốn cong chân mi bằng sản phẩm C Curl Volume là các bạn có thể khiến đôi mắt mình trở nên tinh tế hơn.

 

Tán nhẹ phấn mắt tông pastel đã giảm một tông lên bầu mắt rồi tán đè lên phía giữa hốc mắt phấn mắt hồng pastel. Eyeline thì các bạn vẽ mảnh một đường ở đường viền mắt nước phía dưới rồi vẽ hơi dài đường kẻ mắt để tạo sự tinh tế cho đôi mắt.

 

Tiếp theo, các bạn chải mascara rồi dùng thêm sản phẩm C Curl Volume để tạo độ cong và dày cho đôi mi. Nó có độ bền cực tốt. Dù các bạn có dùng mascara fixer đang bán trên thị trường hiện nay cũng không sao nha. Vì độ bền của nó cũng tốt không kém.

 

Xu hướng thời trang và make-up Xuân Hè 2015

 

◇ Make-up môi “Trong, nhẹ nhàng”

 

Giai đoạn các bạn có thể tận hưởng nhiều sự biến tấu nhất khi make-up tông hồng chính là make-up môi. Nếu tô son hồng nude như Nam Bora, Kim Hyojin trong hình thì các bạn có thể tạo được sự duyên dáng, thanh lịch; còn nếu chọn son hồng gần với màu corak như Victoria thì nó sẽ giúp bạn trông thuần khiết hơn. Son hồng rose pink như So Ihyeon giúp bạn trông trẻ và tràn đầy sức sống, và son môi hồng cool-tone kết hợp với màu da khỏe mạnh như Byeon Jeongsoo thì giúp bạn có phong cách khỏe khoắn, thoải mái và tinh tế.

 

Trước khi make-up môi, các bạn thoa foundation hay lip cocnelaer để nó giúp màu son môi khi tô lên được đẹp hơn. Lúc này, nếu bạn tô son lúc nở nụ cười nhẹ sẽ không đẹp chút nào. Son môi thì khi các bạn cứ tô đều ở phía giữa môi rồi sau đó dùng ngón tay dậm miệt đều son tạo gradation là được. Tô đều son hồng nude lên môi rồi tô đè lên trên chút son hồng trông đầy sức sống hơn một chút là chúng ta hoàn tất phần make-up môi two-tone rồi nha!

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Xu hướng thời trang và make-up Xuân Hè 2015

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan