Xu hướng thời trang thủy thủ hiện đại

22:11 29/08/2021

Cái nóng của mùa hè có ảnh hưởng rất nhiều đến xu hướng thời trang. Bạn chỉ cần điều chỉnh màu sắc hoặc thay đổi một chút style cũng đủ khiến nhiệt độ giảm xuống rồi. Phong cách thủy thủ - Marine Look là một ví dụ

Share social

XU HƯỚNG THỜI TRANG THỦY THỦ HIỆN ĐẠI

 

 

 

Tác giả: Im Yoo Seung- BTV Snapp

 

Cái nóng của mùa hè có ảnh hưởng rất nhiều đến xu hướng thời trang . Bạn chỉ cần điều chỉnh màu sắc hoặc thay đổi một chút style cũng đủ khiến nhiệt độ giảm xuống rồi. Phong cách thủy thủ - Marine Look là một ví dụ.

 

Marine Look là xu hướng thời trang áp dụng các họa tiết có liên quan đến hải quân hoặc biển. Những item đại diện cho xu hướng này là: mũ, đồ thủy thủ- quân phục của hải quân Anh,…nhưng tôi khuyên các bạn nên áp dụng style thủy thủ hiện đại nhưng vẫn dựa trên nền tảng ban đầu, giúp bạn trông mạnh mẽ hơn thay vì trung thành với xu hướng Marine Look cổ hũ và gò bó.

 

Xu hướng thời trang thủy thủ hiện đại

 

T-shirt trắng với họa tiết kẻ sọc ngang.

 

Yếu tố quan trọng nhất trong xu hướng Marine Look là họa tiết sọc ngang. Nếu muốn gây nổi bật bằng những item có họa tiết sọc ngang màu trắng và xanh navi thì các bạn nên kết hợp nó với những item có gam màu đơn sắc khác. Và để có thể tạo nên cảm giác hiện đại và gọn gàng, các bạn hãy phối với những item ôm sát body, khoác thêm áo sơ mi ở ngoài cũng là một sự kết hợp hoàn hảo đó nha.

 

Xắn gấu để biến hóa thành item độc đáo.

 

Để trông thật thời trang và độc đáo, không nhất thiết phải trông nổi bật. Đôi khi bạn cần biến tấu những phần rất nhỏ từ một style bình thường. Ý tôi đang muốn nói đến đó là những chiếc quần xắn gấu. Chỉ cần bạn lật gấu quần lên vài lớp là đã biến nó thành một chiếc quần xắn gấu phong cách rồi đó.

 

Không chỉ quần, với chiếc sơ mi đơn giản, các bạn xắn tay một cách hờ hững thôi, chiếc sơ mi của bạn cũng đã trở thành một item độc đáo rồi. Hãy cập nhật ngay style này cho phong cách thời trang hàng ngày của bạn và tạo sự khác biệt với xu hướng Marine Look nhé.

 

Xu hướng thời trang thủy thủ hiện đại

 

Giày- điểm nhấn của phong cách.

 

Giày Deck còn được gọi là giày thuyền. Nó được thiết kế để giúp các anh lính hải quân không bị trơn trượt và tránh bị thương trên boong tàu bằng gỗ. Vì là item có nguồn gốc từ thủy thủ nên dù nói thế nào đi nữa thì đây cũng chính là cái không thể không có trong phong cách Marine Look.

 

Khi chỉ có 3 màu.

 

Màu tượng trưng cho hải quân gồm có 3 gam màu chính: trắng, xanh da trời và đỏ. Đây là những gam màu rất hợp với biển và rất cần thiết đối với thời trang mùa hè. Đặc biệt là màu xanh navy- là sự kết hợp hài hòa giữa màu trắng và màu xanh. Hãy thử sử dụng gam màu này để làm điểm nhấn cho mùa hè nóng bức này nhé. Và nếu có thể phối hợp cả 3 gam màu chủ đạo trên một cách hợp lý, thì bạn đã thực sự nắm bắt được xu hướng thời trang Marine Look rồi đó .

 

Theo Báo Người tiêu dùng

áo sơ mi thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan