Xu hướng mới của team xê dịch: Du lịch bằng tàu hỏa

22:11 29/08/2021

"Tàu hoả" có lẽ là một khái niệm khá xa lạ với nhiều bạn trẻ, tuy nhiên hãy thử trải nhiệm qua một lần nhé, rồi bạn sẽ nghiện cái cảm giác thảnh thơi, yên bình và cảnh đẹp cho mà xem !

Share social

Ngại gì mà không dành vài ngày nghỉ phép để cùng gia đình bạn tạm gác lại những bộn bề của cuộc sống, cùng nhau lên kế hoạch một chuyến đi chơi xa đầy hào hứng. Và còn gì hứng thú hơn một chuyến du lịch cùng tàu hỏa đảm bảo gia đình bạn sẽ có một chuyến đi an toàn và cực đáng nhớ!
 

Tàu hỏa là loại hình vận tải khá an toàn. Do chạy trên loại đường riêng biệt, nguy cơ va chạm của tàu hỏa với các loại hình phương tiện khác là gần như không có. Vì vậy bạn có thể an tâm rằng mình sẽ đi đến nơi, về đến chốn, không phải nơm nớp lo sợ những vụ tai nạn ô tô hay máy bay đang ngày càng gia tăng như hiện nay.
 

Xu hướng mới của team xê dịch: Du lịch bằng tàu hỏa
Cùng kể cho nhau kỷ niệm của các bạn khi đi du lịch bằng tàu hoả nào?


Dù chậm hơn máy bay nhưng khi đi tàu, bạn sẽ có cảm giác thư thả để tha hồ nằm dài ểnh ương nghe tiếng tàu chạy, ngắm cảnh đẹp ở hai bên đường. Với những ai có thời gian, đi tàu chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị. Cảnh đẹp Việt Nam trên đường tàu trong những đoạn đường như từ Đà Nẵng đến Huế hay từ Huế đến Quảng Bình cũng rất thơ mộng và hùng vĩ với biển và núi.
 

Đối với những hành khách hoài cổ và lãng mạn, du lịch bằng tàu hỏa sẽ đặc biệt thú vị. Tuy thời đại của gốm sứ và xe ngựa bốn bánh đã qua nhưng trên những chuyến tàu đêm, bạn vẫn có thể thấy hình ảnh những chiếc xe đẩy chở đầy đồ ăn sẵn sàng phục vụ. Ban ngày, bạn có thể cùng các hành khách khác chơi bài, đọc sách, ngắm cảnh bên ngoài khung cửa rộng. Không phải loại hình vận tải nào cũng có thể đem tới cho bạn những nét cổ điển quyến rũ như vậy.
 

Xu hướng mới của team xê dịch: Du lịch bằng tàu hỏa
Xu hướng mới của team xê dịch: Du lịch bằng tàu hỏa
Xu hướng mới của team xê dịch: Du lịch bằng tàu hỏa

Những chuyến tàu  luôn là cuộc hành trình thú vị, hấp dẫn để được trò chuyện, được quen biết thêm nhiều bạn bè mới


So với máy bay, du lịch bằng tàu hỏa rẻ hơn rất nhiều. Đặc biệt nếu bạn đi quãng đường càng dài thì sự chênh lệch giá cả càng lớn. Cùng một điển đi - đến, tuy tàu hỏa sẽ phải đi một quãng xa hơn đường bay của máy bay, thế nhưng đổi lại, khách du lịch có thể thỏa sức chiêm ngưỡng sự thay đổi cảnh vật từ vùng này sang vùng khác. Hơn nữa, đi tàu hỏa cũng được hưởng những chế độ ưu đãi giảm giá với trẻ em, sinh viên, bộ đội, có hình thức mua vé tập thể...

Ngoài lợi ích về giá cả, đi tàu còn giúp bạn ngắm cảnh qua cửa sổ tàu, cảnh đẹp đất nước từ Bắc vô Nam. Hãy thử một lần đi du lịch bằng tàu hoả của chúng tôi để tận hưởng cảm giác "mùa hè lướt ngoài cửa sổ"

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan