Xu hướng giày thu đông: Retro và nam tính

22:11 29/08/2021

Oxford và Mary Jane (Giày búp bê bít mũi tròn, có quai) là hai mẫu được yêu thích từ lâu. Với điểm nhấn ở mũi giày nhọn hoặc tròn, chúng luôn giành được sự quan tâm rất lớn.

Share social

 

Xu hướng giày thu đông: Retro và nam tính

 

 

 Tác giả: Snapp Editor Bin

 

Xu hướng giày thu đông: Retro và nam tính

 

Oxford và Mary Jane (Giày búp bê bít mũi tròn, có quai) là hai mẫu được yêu thích từ lâu. Với điểm nhấn ở mũi giày nhọn hoặc tròn, chúng luôn giành được sự quan tâm rất lớn. Đến mùa thời trang giày năm nay, kiểu dáng cổ điển này có dịp quay trở lại với chất liệu như da, da lộn, nylon, cùng màu sắc và các kiểu quai giày, gót giày dày đa dạng. Những kiểu giày nam tính sau khi được thêm thắt phụ kiện và thay đồi chút chi tiết, chúng trở nên nữ tính và dịu dàng hơn bao giờ hết. Bây giờ, chúng ta cùng tìm hiểu những đôi giày phù hợp với mùa thu đông năm nay nhé.

 

1. School mood (Những đôi giày nữ sinh duyên dáng) – Oxford, Mary Jane, High Loafer

 

Xu hướng giày thu đông: Retro và nam tính

 

Kiểu giày nữ sinh là một trong những style giày không thể bỏ qua tại thời điểm cuối năm nay, như: giày Oxford, Mary Jane, High Loafer. Giày Mary Jane với mũi giày tròn trịa và quai giày vắt ngang qua bàn chân, là style giày mà từ các cô gái hay những phụ nữ dù đã qua tuổi đi học, thời kỳ thiếu niên từ lâu nhưng vẫn thích thú mỗi khi mang chúng. Đặc biệt mùa thu năm nay, nhãn hiệu Prada đã biến đổi giày Mary Jane cao lên tới cổ chân, tạo sự chú ý từ các cô nàng yêu thích style giày này. Ngoài ra Oxford – vốn là kiều giày nam tính nay cũng được biến đổi với màu sắc đa dạng cùng họa tiết cũng như được đụt lỗ, tạo kiểu nên chúng trở nên dịu dàng và nữ tính hơn, tạo ra một style giày Oxford hoàn toàn mới mẻ. Ngoài ra, mùa năm nay xuất hiện thêm High Loafer, cao tới cổ chân và gót dày cao, tạo sự nữ tính được dự đoán sẽ rất được ưa chuộng.

 

2. Feminine mood – (Giày cao gót nhấn ở mũi giày)

 

Xu hướng giày thu đông: Retro và nam tính

 

Một trong những phụ kiện được mong đợi nhất mùa thời trang năm nay chính là Point Heel Pumps. Phần mũi nhọn và ngắn đủ bọc lại phần ngón chân giúp bàn chân thon gọn và tạo sự nữ tính cho người mang. Đặc biệt phần mũi nhọn kết hợp với gót nhọn (kill heel) giúp vừa tạo sự thăng bằng, lại tạo ra dáng vẻ quyến rũ.
Với những bạn đã mệt mỏi với những đôi giày cao gót thì hiện tại cũng đã có những đôi Point Heel Pumps với độ cao thích hợp và vừa phải giúp đi lại dễ dàng và thoải mái hơn.

 

3. RACE UP MOOD

 

Mùa thu đông năm ngoái cho đến năm nay, những đôi giày boots race up vẫn giữ được vị trí trên các sàn diễn thời trang .

 

Trong thời điểm hiện tại, những đôi boots race up hơi nam tính đã được thay bằng những đôi boots cao gót đầy nữ tính cùng những đường nét uyển chuyển. Chất liệu và màu sắc rất đa dạng tạo nên nhiều sự lựa chọn cho các bạn nữ.

 

Phía trước giày, các mối dây thắt chặt và dày đặc hơn, tạo cho đôi chân cảm giác như dài ra và nhỏ lại, giúp dáng người đẹp hơn. Style hở mũi tạo vẻ quyến rũ, thoải mái.

 

 

Nội dung bài viết trên Cafestyle thuộc sở hữu của công ty HansaeYes24 Vina Co,.Ltd


THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan