Xu hướng giày boots mùa Thu Đông 2016

22:11 29/08/2021

Xu hướng năm 2016 nhấn mạnh sự thoải mái và thiết thực nên “giày boots” có vẻ đang chiếm thế thượng cho mình. Màu sắc trở nên rực rỡ, các kiểu giày được thiết kế táo bạo qua đầu gối cùng với chất liệu đang thu hút sự chú ý của các bạn trẻ yêu thời trang.

Share social

Xu hướng giày boots mùa Thu Đông 2016

 

Xu hướng năm 2016 nhấn mạnh sự thoải mái và thiết thực nên “giày boots” có vẻ đang chiếm thế thượng cho mình. Màu sắc trở nên rực rỡ, các kiểu giày được thiết kế táo bạo qua đầu gối cùng với chất liệu đang thu hút sự chú ý của các bạn trẻ yêu thời trang .

 

Xu hướng giày boots mùa Thu Đông 2016

 

Khung màu xu hướng đập vào mắt tôi trước nhất chính là đỏ và kim loại. Tông đỏ với kiểu màu đậm gần với đỏ burgundy là tông chủ đạo, và chúng ta có thể xác nhận kiểu dáng của em ý qua các thiết kế của SONIA RYKIEL, REDEMPTION, COACH. Ngoài ra, sự pha trộn theo khung màu kim loại trên đôi boots của JILLSTUART cũng khiến em này trở nên ấn tượng, rực rỡ và cực hợp với không khí của các bữa tiệc. 

 

Việc tiếp cận theo màu đỏ nâu hay đỏ burgundy đậm thế này cũng tốt, nhưng nếu kết hợp với ties tông nâu, sô cô la thì các bạn có thể khiến đôi chân mình trông dài và thon hơn vì tông màu của chúng ta gần như đồng nhất với nhau.

 

Xu hướng giày boots mùa Thu Đông 2016

 

Năm 2016 là một đại tiệc của những thứ lung linh lấp lánh. Nếu trang sức sequin tiêu biểu cho mùa Xuân Hè thì với mùa Thu Đông, chân váy và giày boots kim loại lại nắm được thế thượng cho mình. Giày boots kim loại rất hợp cho những nơi thể hiện sự rực rỡ lung linh và cho bạn phong cách dự tiệc hoàn hảo. Vào ngày thường thì các bạn tận dụng khung màu kim loại cho giày đế bệt hay loafer hoặc pumps, v.v… cùng với giày boots kiểu cao tới cổ chân rồi phối với jeans sẽ rất hoàn hảo đấy!

 

Xu hướng giày boots mùa Thu Đông 2016

 

Chúng ta hãy thử chú ý tới kiểu giày boots cao tầm trung và ôm cao qua đầu gối nào! BALMAIN đã cho ra mắt kiểu giày boots ôm cao phối luồn vào cả leggings khiến ta khó tìm thấy được đâu là điểm kết thúc của nó; ngoài ra, các nhà thiết kế khác cũng chọn cho ra mắt kiểu giày boots ôm cao qua phần bắp chân. Kiểu giày boots này chủ yếu được phối với váy mini hay chân váy mini.

 

Giày boots cao hay giày boots ôm cao thế này là các item mà nhất định phải mang vào mới mua được nên khi mua trên mạng, các bạn cần chú ý vì có nhiều kiểu bị sai về chu vi của bắp chân. Đặc biệt, giày boots ôm cao lên quá đầu gối bao gồm phần khớp xương bị gập vô nên các bạn cần chọn chất liệu có hàm lượng spandex cao hoặc giày được làm bằng chất liệu da lộn nha!

 

Xu hướng giày boots mùa Thu Đông 2016

 

“Giày boots midi” với tiếng xấu làm đôi chân bạn không được đẹp vì chiều dài lửng lơ đã nhận được nhiều lời gọi của các nhà thiết kế. Với đôi chân gầy của các cô người mẫu thì khi kết hợp em nó với các chân váy mini, chân váy midi, chân váy dài, v.v… chúng ta đều thấy cực đẹp và không ngượng ngùng, và vào đời thường, nếu muốn tận hưởng kiểu này thì chúng ta phải chọn giày boots và màu ties cùng tông với nhau!
Giày midi boots là item giúp ích cực nhiều cho các bạn có khiếm khuyết về cổ chân. Vào mùa đông, chủ yếu chúng ta chọn ties và leggings theo tông đen rồi kết hợp giày boots cũng cùng tông để tạo nên xì tai ton sur ton đen cho mình. Mẫu giày biker boots rộng ở phần đầu giày sẽ hợp khi phối với jeans nha!

 

Xu hướng giày boots mùa Thu Đông 2016

 

Về chất liệu thì đương nhiên đó là Da lộn. Rất nhiều nhà thiết kế đã chọn cho ra mắt mẫu giày da lộn ngoài các nhà thiết kế chọn chất liệu ấm, mịn, và sang trọng như RALF LAUREN, ALEXANDER WANG, REBECCA MINKOFF, BARBARA BUI.

 

Da lộn không chịu được nước lại kho quản lý nên đây có thể xem là nhược điểm lớn nhất của em nó, nhưng gần đây, các nhà thiết kế đang cho ra mắt kiểu giày da lộn nhân tạo với chất lượng cực tốt và cũng rất thiết thực, cực hơp với thời trang Vegan. Chất lượng của da lộn nhân tạo tốt đến mức chúng ta khó có thể phân biệt được bằng mắt thường được; dù vậy, giá của em ý cũng hợp lý nên đừng lo nha! Và điều đặc biệt là chất liệu da lộn này cũng còn mang một ý nghĩa chính khác nữa, không sử dụng da thật chỉ để tham gia vào công tác bảo vệ động vật. Các bạn có thể tìm thấy một cách dễ dàng các mẫu boots nhân tạo tại các thương hiệu SPA.

 

Xu hướng giày boots mùa Thu Đông 2016

 

Xì tai của giày chính là điểm đáng chú ý nhất. Xu hướng dạo này tập trung vào điểm “Vận như thế nào” nên các nhà thiết kế đã cho ra đời các xì tai giày boots mới mẻ khác với trước đây. Cách thể hiện giày boots của họ vào mùa Thu Đông năm nay chính là “cover-up” hoàn hảo không để hở phần chân, phương pháp cực đơn giản. Các bạn có thể kết hợp giày boots cao hay midi boots với chân váy, áo choàng, quần ống rộng, v.v… để khiến mình cá tính và đôi chân được thể hiện hết mình nha!

 

Phương pháp các nhà thiết kế như HERMES, GUCCI, v.v… lựa chọn chính là kết hợp giày boots tông màu tương tự với trang phuc. Cách này giúp thể hiện sự duyên dáng và quyến rũ thu hút đến lạ nên là xì tai rất đáng để phái nữ trong độ tầm 40 đổ xuống lựa chọn nha!

 

Xu hướng giày boots mùa Thu Đông 2016

 

Các thương hiệu CARVEN, PAUL&JOE cũng đã kết hợp tất chân cùng tông màu hoặc tất chân quá đầu gối với giày boots. Việc kết hợp tất cùng giày loafer của các cô nàng trong độ tuổi dưới 20 cũng được các cô nàng dưới 30 yêu thích và chọn làm xì tai của mình nên đây là tin rất đáng mừng, đúng không nào?

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Kim Hyejeong
Hình ảnh / Website chính thức

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan