Xóa quầng thâm và bọng mắt

22:11 29/08/2021

Một đôi mắt thâm quầng, bọng mắt to sẽ khiến chủ nhân trông già và nhợt nhạt đi. Tuy nhiên, để chăm sóc và khắc phục nhược điểm vùng da quanh mắt rất khó khăn và đòi hỏi sự kiên trì.

Share social

Một đôi mắt thâm quầng, bọng mắt to sẽ khiến chủ nhân trông già và nhợt nhạt đi. Tuy nhiên, để chăm sóc và khắc phục nhược điểm vùng da quanh mắt rất khó khăn và đòi hỏi sự kiên trì. Bạn có biết trang điểm có thể giúp bạn che giấu được điều này. Qua đó, khuôn mặt của phái đẹp sẽ trở nên rạng rỡ và trẻ ra vài tuổi.

 

Xóa quầng thâm và bọng mắt

 

Hãy cùng chuẩn bị dụng cụ và bắt tay vào thực hành:

 

Bí quyết để xóa đi được vùng bọng mắt thâm quầng chính là mix màu cam (phấn má dạng sáp) với kem che khuyết điểm theo tỷ lệ 1:1 rồi phủ lên vùng bọng mắt và bầu mắt để lấy lại màu sắc tự nhiên cho đôi mắt. Bạn nên dùng phấn phủ màu lavender (tím nhạt) cho vùng quanh mắt để trông nó thật tươi tắn. Cuối cùng, một lớp phấn mắt màu be vàng sẽ hoàn toàn xóa sạch sự mệt mỏi trên đôi mắt của bạn.

 

Xóa quầng thâm và bọng mắt

 

Xóa quầng thâm và bọng mắt

 

Khuyết điểm bọng mắt thâm quầng đã được khắc phục một cách triệt để rồi, bạn chỉ cần kẻ lông mày, chuốt nhẹ một lớp mascara  và thêm chút son với màu sắc mà bạn ưa thích nữa là được. Thật thoải mái và tự tin để ra khỏi nhà phải không nào?

 

Xóa quầng thâm và bọng mắt

 

Xóa quầng thâm và bọng mắt

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan