Xinh xinh túi xách picnic

22:11 29/08/2021

Để có một style pinic ngày hè thật hoàn hảo thì ngoài tiêu chuẩn đẹp, tính năng tiên dụng là một phần rất quan trọng khi chúng ta chọn quần áo để đi picnic.

Share social

Xinh xinh túi xách picnic

 

 

 

Để có một style pinic ngày hè thật hoàn hảo thì ngoài tiêu chuẩn đẹp, tính năng tiên dụng là một phần rất quan trọng khi chúng ta chọn quần áo để đi picnic. Nếu kết hợp thời trang casual đơn giản để thoải mái hoạt động tay chân với một chiếc balo có màu sắc sặc sỡ cùng những họa tiết in sinh động hoặc những túi đeo vai nặng động thì bạn đã hoàn thành được style thời trang khỏe khoắn cho một buổi dạo chơi mùa hè vui vẻ.

 

▶ Nên chọn những chiếc túi có màu sắc pastel hơn là những màu cơ bản

 

Mùa hè 2012 là mùa của những gam màu pastel nhẹ nhàng, vậy nên balo hay túi có in màu pastel lãng mạn, đơn giản cùng hoa văn sẽ rất được yêu thích. Màu sắc nhạt kết hợp cùng hoa văn sặc sỡ sẽ tạo được sự cân bằng hài hòa và sẽ tốt hơn nếu túi được làm từ chất liệu nhẹ sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi đeo chúng đồng thời cũng dễ dàng hơn hơn khi di chuyển.

 

Xinh xinh túi xách picnic

 

▶ Túi đeo chéo (Cross Bag), tiện lợi và năng động

 

Túi dùng khi đi picnic thì bắt buộc phải có tính tiện lợi và năng động. Túi đeo chéo là một lựa chọn thích hợp vì so với sử dụng túi đeo vai hay túi xách tay thì nó giúp bạn rảnh tay hơn đồng thời nếu bạn có cho đồ vào hơi nặng đi chăng nữa thì trọng lượng túi cũng được phân bổ đều ra, không gây nhức mỏi đồng thời các vật dụng mà bạn thường lấy ra lấy vô sử dụng như điện thoại hay máy chụp hình cũng rất tiện khi sử dụng túi đeo chéo nên túi đeo chéo (Cross bag) có tính năng tiện dụng rất cao.

 

Tuy nhiên các bạn nên chọn túi đeo chéo có nhiều túi nhỏ riêng biệt để có nhiều khoảng trống chứa những vật dụng linh tinh có kích thước nhỏ như ví hay điện thoại, chum chìa khóa… thì sẽ tiện lợi hơn.

 

Xinh xinh túi xách picnic

 

▶ Balo tiện dụng

 

Nếu bạn đi du lịch hơn 2 ngày 1 đêm, quần áo cũng hơn 10 bộ, thêm những vật dụng cần thiết nữa thì số lượng đồ đạc sẽ càng nhiều hơn. Nếu dùng 1 túi xách đeo chéo cỡ lớn thì trọng lượng sẽ tập trung vào một bên nên sẽ làm bạn mau mỏi nên thay vì 1 cái túi big size thì một chiếc balo sẽ tốt hơn. Tính thêm cả quà cáp mà bạn mua về tại địa điểm du lịch nữa thì một chiếc balo cỡ lớn sẽ tốt hơn, ngoài ra balo cỡ lớn sẽ giúp bạn có nhiều không gian cho đồ đạc, không cần nhét hay ép chặt làm hư nếp quần áo và lấy ra lấy vô các vật dụng cần thiết cũng dễ dàng hơn. Khi đựng đồ nặng thì bạn nên chọn sản phẩm có phần dây đeo chữ S hoặc balo có bề rộng lớn sẽ giúp cho vai đỡ nặng nề hơn.

 

Xinh xinh túi xách picnic

 

Nguồn ảnh: Kipling

 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan