Xinh xắn như búp bê!

22:11 29/08/2021

Các ngôi sao của chúng ta tỏa sáng tại buổi lễ ra mắt BST “Seoul Fashion Week” khi diện các bộ cánh cực xinh cùng với kiểu trang điểm vô cùng hoàn hảo.

Share social

XINH XẮN NHƯ BÚP BÊ!

 

 

 

Các ngôi sao của chúng ta tỏa sáng tại buổi lễ ra mắt BST “Seoul Fashion Week” khi diện các bộ cánh cực xinh cùng với kiểu trang điểm vô cùng hoàn hảo. Chiều ngày 23 vừa qua, sự kiện BST thứ hai “2014 S/S MAG&LOGAN” đã được diễn ra tại THE RAUM trụ tại phường Yeoksam, quận Kangnam, Seoul. Trong ngày hôm đó là sự tham dự của các sao như Han Eunjeong, Kim Minjeong, Kim Hyeonju, So Ihyeon, Bora của Sistar, Nam Gyuri, Lee Yoonji, Kim Hyeonju, Kang Hanna, Hwang Woo Seul Hye, Kim Soeun, Oh Hyeongyeong, Jeong Gyeowoon, Lee Taeran, Kim Seohyeong, Lee Eun, v.v…

 

Tại hiện trường tuần lễ thời trang Seoul cho BST S/S 2014, ngôi sao được chú ý chỉ riêng mảng “ thời trang ”. Các diễn viên nữ đã tạo chủ đề bàn tán sôi nổi vì diện mạo của họ cứ hoàn hảo như búp bê vậy đó. Phong cách tạo kiểu từ đầm liền duyên dáng, outer nam tính đã mang đến sức hút không thể chối từ với mọi người xuất hiện tại đó.

 

Xinh xắn như búp bê!

 

Xinh xắn như búp bê!

 

Kim Minjeong chọn kết hợp quần đen với áo cánh tông burgundy còn Hwang Woo Seul Hye, nếu không phải là nơi diễn ra tuần lễ thời trang thì ta đã không thể nhìn thấy được bộ cánh đầm liền gam màu pop rất quyến rũ này rồi.

 

Xinh xắn như búp bê!

 

Xinh xắn như búp bê!

 

Xinh xắn như búp bê!

 

Xinh xắn như búp bê!

 

Xinh xắn như búp bê!

 

Xinh xắn như búp bê!

 

Xinh xắn như búp bê!

Trong BST “2014 S/S MAG&LOGAN”, khung cảnh lễ cưới diễn ra trên nền khu rừng lãng mạn được lấy cảm hứng từ series phim “Twilight”. Nhóm đạo diễn sân khấu đảm đương lần này “WILD FLOWER LINEN” đã tái hiện một cách hoàn hảo khu rừng amazon vô cùng sống động trong lòng thành phố. Ngoài ra, đôi mắt của các cô thiếu nữ phát hiện ra bản đồ kho báu rồi rời bỏ khu rừng đã được các vị khách hôm đó vô tay khen thưởng một cách nhiệt liệt, lại thêm cách biểu hiện bộ tộc nguyên thủy, ông mặt trời đỏ chói, dòng sông chảy dọc theo khu rừng rậm rạp mang đậm dáng vẻ đúng chất của một khu rừng amazon nữa chứ!

“2014 S/S Seoul Fashion Week” diễn ra tại Seoul, được sự giám sát của INNOCEAN WORLD WIDE, là sự kiện kinh doanh thời trang toàn cầu giới thiệu thời trang Hanllyu của Hàn Quốc cho toàn thể mọi người trong và ngoài nước.

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Kim Taegyu

 

 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan