Xinh tươi mùa hè với đầm liền dài

22:11 29/08/2021

Một sản phẩm không thể bỏ qua trong tiết trời hè thế này chính là đầm liền dài. Trang phục này phù hợp cho các ngày dạo bãi biển và vô cùng thoải mái nhẹ nhàng với độ dài thướt tha của nó!

Share social

XINH TƯƠI MÙA HÈ VỚI ĐẦM LIỀN DÀI

 

 

 

Một sản phẩm không thể bỏ qua trong tiết trời hè thế này chính là đầm liền dài. Trang phục này phù hợp cho các ngày dạo bãi biển và vô cùng thoải mái nhẹ nhàng với độ dài thướt tha của nó! Nhiều bạn đã hỏi chúng tôi làm thế nào để bận đầm liền dài cho đẹp nhất. Theo dõi bài viết dưới đây và chọn phong cách lôi cuốn bạn nhất và thử xuống phố nhé!

 

Đầm liền dài cho những ai thích sự thoải mái và hiện đại

 

Xinh tươi mùa hè với đầm liền dài

 

Xinh tươi mùa hè với đầm liền dài


 
Không nhất thiết cứ nói đến đầm liền dài thì nó phải là những mẫu lòe loẹt, rực rỡ. Nó cũng đặc biệt phù hợp với những cô nàng mang đúng chất thành thị. Bận đầm liền dài với gam màu đơn sắc giản dị như trắng, đen, kaki, nâu, xanh rồi kết hợp với túi clutch, chân đi sandal thì sao nhỉ? Tạo điểm nhấn phi tương đối với chất liệu vải mềm mại có vẻ sẽ tạo nét thanh lịch, thời trang cho bạn. Nó là sản phẩm bán chạy nhất nên hãy thử diện vào các bữa tiệc cuối tuần xem thế nào!

 

Đầm liền chiffon nữ tính

 

Xinh tươi mùa hè với đầm liền dài

 

Xinh tươi mùa hè với đầm liền dài

 

Nếu đầm liền vải dài ở trên không mấy đặc biệt, các bạn hãy đến với sản phẩm thời trang  nữ tính, dịu dàng của đầm liền dài chất liệu chiffon hay lace. Vạt váy thả mình bay nhẹ theo cơn gió đã đành, nếu thử bận váy có đường viền ngắn lên để lấp lánh một chút, chúng ta có thể dễ dàng tạo ra phong cách see-through. Ưu điểm của váy liền dài là sự thoải mái cũng như dễ chịu; nếu là chất liệu chiffon thì càng tuyệt vời hơn. Vào những ngày các bạn muốn bận thật thời trang và muốn thay đổi không khí hoặc muốn mình nữ tính thì hãy chọn nó nha!

 

Đầm liền dài hoa văn cho những kì nghỉ

 

Xinh tươi mùa hè với đầm liền dài

 

Xinh tươi mùa hè với đầm liền dài

 

Đầm liền dài hoa văn sặc sỡ là sản phẩm mà chúng ta mang theo mỗi khi chuẩn bị cho kì nghỉ của mình. Thích hợp cho những phong cảnh bãi biển mang nét độc đáo, thời trang và rất phù hợp cho các hoạt động ngoài trời nữa. Điều tuyệt vời hơn chính là nếu chọn cardigan dài tay trên trang phục váy, nó có thể bảo vệ các bạn trước ánh mặt trời chói chang. Tôi xin giới thiệu tới các bạn đầm liền dài hoa văn sặc sỡ - trang phục thích hợp nhất có thể diễn tả sự hồi hộp của chúng ta trong những kì nghỉ. Đầm liền dài haltere neck (váy hở vai và phần lưng phía trên) hay đầm liền dài có kiểu dáng một coocxê có thể được dùng như trang phục che phủ cho cơ thể bên ngoài bộ bikini. Nếu đã quyết định kì nghỉ này sẽ ra biển thì hãy thử một chiếc đầm liền dài hoa văn sặc sỡ xem thế nào nhé!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Kim Seonhwa
Hình ảnh / StreetPeeper

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan