Xinh tươi hơn với đầm họa tiết vui mắt

22:11 29/08/2021

Thời tiết nóng nực khiến bạn gái đau đầu không biết phải ứng dụng style nào cho vừa thoải mái mà vẫn có được sự duyên dáng, nữ tính. Hãy cùng tôi chọn một bộ trang phục thật hoàn hảo cho ngày hè này nào

Share social

XINH TƯƠI HƠN VỚI ĐẦM HỌA TIẾT VUI MẮT

 

 

 

Thời tiết nóng nực khiến bạn gái đau đầu không biết phải ứng dụng style nào cho vừa thoải mái mà vẫn có được sự duyên dáng, nữ tính. Hãy cùng tôi chọn một bộ trang phục thật hoàn hảo cho ngày hè này nào.

 

Xinh tươi hơn với đầm họa tiết vui mắt

 

ASOS collection, Red Valentino SS 2013, Jill Stuart resort 2013, Valentino Resort 2013

 

Xinh tươi hơn với đầm họa tiết vui mắt

 

Đầm hoa hiện đang là item mà các bạn nữ rất thích ứng dụng từ mùa xuân cho tới mùa hè này. Nó còn là item khiến cho dĩ nhiên là các bạn nữ, và lẫn các bạn nam đều yêu thích vì khi thêm họa tiết hoa vào những kiểu đầm nữ tính thì sẽ có thể mang đến cho người mặc vẻ lãng mạn, xinh xắn. Vậy nên những chiếc đầm hoa này sẽ đặc biệt thích hợp dành cho thời trang hẹn hò đấy nhé. Tôi khuyến khích các bạn nên kết hợp với một đôi sandal trắng hoặc tạo sự thống nhất bằng những đôi giày có gam màu giống với họa tiết mà các bạn đã chọn để mang đến cho mình một hình ảnh tươi trẻ và rực rỡ hơn.

 

Xinh tươi hơn với đầm họa tiết vui mắt

 

Thakoon Resort 2013, Jenni Kayne Resort, Tory Burch Resort 2013, Rachel Roy 2013

 

Xinh tươi hơn với đầm họa tiết vui mắt

 

Những họa tiết hình học hoặc họa tiết được sắp xếp có quy tắc như thế này có tác dụng giúp cho các bạn trông có vẻ mảnh mai hơn, và vì cũng có thể gây ấn tượng một cách tinh tế nên tôi muốn khuyến khích kiểu đầm này đến cho các bạn gái đi làm đang có ý định chọn mua đầm họa tiết. Họa tiết sọc thẳng sẽ làm cho các bạn trông có vẻ ốm hơn họa tiết chấm tròn, và dù cho nó có hình thù đặc biệt đi chăng nữa nhưng nếu được sắp xếp sát nhau một cách có quy tắc thì các bạn vẫn có thể mặc một cách dễ dàng, mà không cần lo ngại gì rồi. Đặc biệt là đối với những bạn chưa có kinh nghiệm và cảm thấy áp lực thì hãy thử bắt đầu với những kiểu họa tiết đơn giản nhất nhé.

 

Xinh tươi hơn với đầm họa tiết vui mắt

 

Alberta Ferretti Resort, Carven Resort 2013, Gabriele Colangelo, Bottega Veneta Resort

 

Xinh tươi hơn với đầm họa tiết vui mắt

 

Những họa tiết không có quy tắc hoặc hình thù đặc biệt có đặc tính là sẽ làm gợi lên vẻ đẹp nghệ thuật tuyệt vời đến cho người mặc. Đặc biệt là kiểu họa tiết màu loang tự nhiên đang rất được các bạn gái ưa chuộng, vì nó có thể làm nổi bật cảm giác tự tôn lên nhiều nhất nên sẽ thu hút được sự chú ý của đối phương. Vì vậy, dù không có những phụ kiện khác kèm theo để hỗ trợ thì các bạn vẫn có thể có được đầy đủ cả cảm giác sang trọng lẫn hoa lệ, nên tôi mong là các bạn sẽ để tâm tới item này nhiều hơn nữa nhé.

 

Bài viết – Kim Hye Jung / Ảnh – website.

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan