Xì tai tông trắng thanh lịch và hiện đại

22:11 29/08/2021

Thời trang tông trắng giúp bạn tạo được nhiều phong cách từ lịch sự cho tới giản dị, thanh lịch và là kiểu mẫu được các bạn trẻ yêu mến, chưa bao giờ lỗi mốt. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn các item tông trắng tạo điểm nhấn nổi bật khi kết hợp với nhiều màu khác như đen, be, v.v…

Share social

Thời trang tông trắng giúp bạn tạo được nhiều phong cách từ lịch sự cho tới giản dị, thanh lịch và là kiểu mẫu được các bạn trẻ yêu mến, chưa bao giờ lỗi mốt. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn các item tông trắng tạo điểm nhấn nổi bật khi kết hợp với nhiều màu khác như đen, be, v.v…

 

Xì tai tông trắng thanh lịch và hiện đại

 

Jeong Kyeongho © T.I. FOR MEN / Lee Dahee © SI

 

1. Xì tai áo khoác two-tone

 

Các chàng trai thật sự là không mấy quen với tông trắng như các bạn gái đâu nha. Khi thấy thời trang trắng khó vận thì các bạn hãy tham khảo xì tai của Jeong Kyeongho trong tạp chí xem sao. Áo khoác “T.I.FOR MEN” hài hòa giữa gam màu trắng cùng hạo tiết kẻ sọc thông minh là item giúp gương mặt bạn trông sáng hơn đấy! Lúc này, nếu phối chung với quần đen và giày bata thì các bạn có thể tạo nên xì tai two-tone hiện đại và tinh tế.

 

2. Nữ tính với hai tông màu be – trắng

 

Thời trang trắng là xì tai luôn tạo được nét nữ tính cho các bạn gái. Với các nàng thì tôi xin giới thiệu tới xì tai hai tông màu hòa quyện của be và trắng giống với Lee Dahee trong tạp chí. Kết hợp áo cánh của SI làm bật nét nữ tính trên nền chất liệu chiffon, chi tiết seethrough nhẹ nhàng cùng chân váy là các bạn có thể tạo nên nét quyến rũ, thu hút, thuần khiết và duyên dáng rồi nha.

 

Xì tai tông trắng thanh lịch và hiện đại

 

Copyright © Mắt kính – BBM / Giày – CLIP / Đồng hồ - DISNEY WATCH / Dây thắt lưng – MIX EX MIX / Bóp đựng thẻ các loại - T.I. FOR MEN / Túi xách - LANCASTER

 

3. Tạo hình tượng trí tuệ với mắt kính trắng giàu tinh tế

 

Mắt kính trắng mang lại sự gọn gẽ, thanh lịch. Mắt kính trắng của BBM hài hòa giữa gọng trắng đi cùng thiết kế mảnh, nhỏ tinh tế, là item giúp bạn trông trí thức và thông minh hơn.

 

4. Giày thể thao trắng cho đôi chân xinh

 

Nếu có buổi dã ngoại cuối tuần thì các bạn hãy thử mang giày bata của CLIP nổi bật với các chi tiết điểm velcro xem sao! Với đôi giày trắng – một item nếu chẳng may không biết cách phối sẽ khiến bạn chả xinh tẹo nào đã thể hiện được nét đẹp thời thượng khi có thiết kế độc đáo đi cùng.

 

5. Tươi tắn hơn với đồng hồ trắng!

 

Nếu đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ phù hợp cho mùa xuân này, các bạn hãy thử nghía qua đồng hồ trắng của DISNEY WATCH đáng yêu với hạt đính chuột Mickey xem nào! Hãy thổi phồng sức sống cho xì tai casual mang mẫu đáng yêu và dễ thương này nha!

 

6. Dây thắt lưng trắng nhẹ nhàng

 

Có vận thật xinh chân váy hay đầm liền nhưng vẫn thấy thiếu thiếu gì đó thì hãy thử thắt thêm dây lưng trắng của MIX EX MIX mảnh nhỏ nhẹ nhàng này nhé! Tông trắng tươi tắn cùng thiết kế cơ bản vậy nhưng lại mang cho bạn cảm giác nữ tính lắm ý!

 

7. Xuân về trên cả ví đựng thẻ luôn rồi~

 

Nếu trang phục trắng khiến bạn không mấy thoải mái thì thấy sao nếu chọn ví trắng này nhỉ? Ví đựng thẻ của T.I.FOR MEN với kiểu dáng gọn, đơn giản, là item “Vạn năng” phù hợp với mọi trang phục. Không gian bên trong ví rộng và thoải mái rất thuận tiện cùng thiết kế giản dị nhưng cực hiện đại!

 

8. Túi xách Bucket tinh tế, thiết thực theo phong cách người Pháp

 

Với xì tai mùa xuân rực rỡ thì túi xách Bucket trắng của LANCASTER bóng nhẹ trên nền chất liệu da thuộc tự nhiên là phù hợp nhất. Thiết kế đậm phong cách một cư dân Pháp, bên trong túi có thiết kế thêm các em túi nhỏ cùng màu, là item thông minh, xinh xắn và cũng thiết thực không kém.

 

Người đại diện của YOOKKYGLOBAL chia sẻ: “Với xì tai mùa xuân thì thời trang trắng vừa mang lại sự tươi tắn, rạng rỡ vừa giúp bạn trông thanh lịch và duyên dáng hơn. Nếu phối chung với item điểm nhấn tông trắng hoặc item tông pastel thì các bạn có thể hoàn thiện thời trang trắng tinh tế rồi nha”.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

Theo Báo người tiêu dùng

 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan