Xì tai thể dục thao rạng rỡ, độc đáo

22:11 29/08/2021

Sự thịnh hành của xì tai Athleisure được bắt đầu từ Hollywood từ năm ngoái.

Share social

Sự thịnh hành của xì tai Athleisure được bắt đầu từ Hollywood từ năm ngoái. Sự quan tâm về Athleisure kết hợp của việc tập thể dục với thời gian rảnh vẫn tiếp tục dù cho năm thay đổi đi nữa. Đón năm mới, dạo này, có nhiều bạn đang tự hứa sẽ tập thể dục chăm chỉ hơn, với tâm tình đó, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn xì tai Athleisure tươi tắn độc đáo và năng động khi được biến đổi theo hình dáng duyên dáng và sang trọng hơn.

 

ACTIVE

 

Xì tai thể dục thao rạng rỡ, độc đáo

 

© 1.SALON DE SEOUL, 2. AL RIDERS ON THE STORM, 3. EXCELSIOR, 4. WHITE COMPLEX

 

Phong cách Athleisure nổi tiếng một cách nhanh chóng như một xu hướng của mùa trước đã bắt đầu được phối hài hòa với các item mang xì tai khác nhau dù cho mấy mùa có qua đi. Thời đại tập thể dục khi mang trang phục thể thao cơ bản đã qua và thời đại của Glam Leisure kết hợp item và quần track thịnh hành đã được mở ra. Các bạn hãy thử hoàn thiện xì tai Glam Leisure năng động khi chọn kết hợp áo nhung với Goggle Padding để tạo nên sự thời thượng, và khi điểm sự năng động thể thao bằng quần track và giày bata đơn giản mang lại Glam Leisure năng động.

 

UNIQUE

 

Xì tai thể dục thao rạng rỡ, độc đáo

 

© 1. R.SHEMISTE, 2. H&M, 3. SWATCH, 4. BARBARA, 5.CHARMS

 

Nếu là người dẫn đầu xu hướng thời trang thì các bạn không hay để ý ánh mắt của người khác mà thử thách với xì tai tinh tế độc đáo. Nói vậy nhưng không thể không để ý cái nhìn của xung quanh nên điểm quan trọng chính là chọn sự cân bằng cho xì tai của mình! Kết hợp áo choàng lông thú có thể trông hơi quá một chút với quần denim hay đầm liền và mang thigh-high boots và phối đồng hồ năng động thể thao, túi đeo nhỏ thắt ngang hông, v.v…. mang lại phong cách thường ngày độc đáo. Đặc biệt, nếu tạo điểm nhấn khi cân bằng áo choàng với màu của chiếc túi nhỏ thắt ngang hông thì các bạn có thể hoàn thiện xì tai độc đáo, thời thượng.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan