Xì tai màu sắc tạo hình tượng tươi tắn cho chàng

22:11 29/08/2021

Cơ thể và con tim đang than thở bởi cái nóng oi bức của mùa hè, mọi thứ khiến chúng ta ủ rũ, không muốn làm gì, và chính vì thế, những lúc như vầy cần lắm những item thời trang tông màu tươi sáng giúp lấy lại sức sống và giúp thay đổi bầu khí ủ rũ đến ngán ngầm này! Khi chọn trang phuc, các bạn hãy suy nghĩ thật kỹ xem mình muốn mang tới xì tai nào,...

Share social

Cơ thể và con tim đang than thở bởi cái nóng oi bức của mùa hè, mọi thứ khiến chúng ta ủ rũ, không muốn làm gì, và chính vì thế, những lúc như vầy cần lắm những item thời trang tông màu tươi sáng giúp lấy lại sức sống và giúp thay đổi bầu khí ủ rũ đến ngán ngầm này! Khi chọn trang phuc, các bạn hãy suy nghĩ thật kỹ xem mình muốn mang tới xì tai nào, muốn mình trông ra sao trong mắt mọi người, muốn truyền tải lời nhắn nào tới ai đó với trang phục bạn chọn với sự kết hợp màu sắc đầy ý nghĩa. Khi đã quyết định xong thì các bạn có thể truyền đạt tới đối phương một cách hiệu quả hình tượng mà mình mong muốn.

 

Sắc vàng tượng trưng cho sự tích cực, đầy thú vị

 

Xì tai màu sắc tạo hình tượng tươi tắn cho chàng

 

(Từ trái qua) Copyright ©MONTS,  ALICE MARTHA by CELECON, NCOVER, UNION OBJECT by SELECON

 

Tông vàng là màu gần nhất với tia sáng, với nghĩa tượng trưng cho sự ấm áp, dễ chịu, tích cực, v.v… nên chỉ cần nhìn thôi tâm trạng của ta cũng trở nên tốt hơn và được xem là màu đập vào mắt chúng ta trước tiên. Ngoài ra, nó kích thích bước sóng của não giúp thúc đẩy dây thần kinh vận động được hoạt động tích cực, thổi bay những suy nghĩ cảm xúc tiêu cực. Vào những ngày thấy ủ rũ tưởng chừng như không chịu được, nếu chọn item thời trang như áo hay túi xách mang tông này thì nó giúp ích rất nhiều cho việc làm thay đổi tâm trạng của bạn đấy!

 

Nếu muốn mình trông đầy sáng tạo thì chọn tông da cam

 

Xì tai màu sắc tạo hình tượng tươi tắn cho chàng

 

(Từ trái qua) Copyright ©NUDIE JEANS, CLATO by CELEON, NCOVER, MONTS by CELEON

 

Tông da cam thu hút sự chú ý và giúp các bạn cảm nhận được sự thân thiện, giúp kích thích sự thèm ăn. Vì là màu dễ đập vào mắt mọi người nên nếu muốn tạo ấn tượng mạnh mẽ thì chỉ cần kết hợp chung với sự trái ngược hai màu trắng – xanh là có thể khiến mình trở nên nổi bật lắm ấy. Khi đi picnic, nếu tận dụng túi xách mini hoặc balo tông da cam thì các bạn đã mang lại sự sống động và khiến mình trông năng động hơn. Tuy nhiên, nếu dùng quá nhiều cho màu này thì có thể khiến bạn lẫn đối phương thấy mệt mỏi và căng thẳng nên chú ý nha!

 

Nếu muốn được mọi người công nhận thì hãy chú ý tới sắc xanh

 

Xì tai màu sắc tạo hình tượng tươi tắn cho chàng  

 

(Từ trái qua) Copyright ©DCUMA, HYDROGEN, ALICE MARTHA, CENTMARY by CELEON

 

Màu xanh có hiệu quả giúp ta chấn chỉnh tinh thần, trở nên bình tĩnh, và cũng được gọi là màu khiến tâm hồn đang hứng thú trở nên ‘lạnh’ đi. Người thích màu xanh được xem là người rất sảng khoái, thông minh , trí tuệ, giàu cảm xúc, tinh tế nhưng cũng là người đưa ra phán quyết lạnh lùng cho một việc nào đó một cách khách quan. Vì là màu thể hiện sự tin tưởng nên khi muốn nhấn mạnh hình tượng đáng tin và chân thành ở nơi bạn giao dịch liên quan tới công việc kinh doanh thì nó sẽ hiệu quả lắm đấy!

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

Theo Báo Người tiêu dùng

Keyword: thoi trang, tui xach

 

thông minh

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan