Xì tai đồng hồ dây cao su mùa hè cho kỳ nghỉ leo núi và cắm trại

22:11 29/08/2021

Dạo này tiết trời nóng đến cực điểm, các hoạt động ngoài trời theo đó cũng trở nên nhiều hơn và các item thời trang thể hiện sự năng động và trông phóng khoáng đang nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ các bạn trẻ.

Share social

Dạo này tiết trời nóng đến cực điểm, các hoạt động ngoài trời theo đó cũng trở nên nhiều hơn và các item thời trang thể hiện sự năng động và trông phóng khoáng đang nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ các bạn trẻ. Và đồng hồ mang xì tai cá tính mà vẫn thiết thực giúp tạo điểm nhấn cho cổ tay bạn sẽ là một ví dụ điển hình cho một item tiêu biểu theo tiêu chí trên, hãy cùng tôi tận hưởng mùa hè đầy năng động với đồng hồ dây cao su phù hợp cho không khí mùa hè nha!

 

Đồng hồ cao su mang nhiều tính năng

 

Xì tai đồng hồ dây cao su mùa hè cho kỳ nghỉ leo núi và cắm trại

 

© MIDO / © TISSOT

 

Xì tai thời thượng và tinh tế cho hoạt động ngoại trời vào mùa hè giờ đây đã trở thành yếu tố cần thiết không thể tách rời với các bạn trẻ. Tôi xin giới thiệu kiểu đồng hồ dây cao su không chỉ được thiết kế và tạo ra với tính năng đa dạng mà các bạn có thể tận dùng khi đi cắm trại và leo núi! Sản phẩm của MIDO – “OCEAN STAR” và “T-TOUCH EXPERT SOLAR” mang tính năng động của riêng kiểu đồng hồ lặn được xem là một ví dụ tiêu biểu có thể giúp bạn trông thật sành điệu và độc đáo.

 

Xì tai đồng hồ dây cao su mùa hè cho kỳ nghỉ leo núi và cắm trại

 

Trang phục © BARBER / Giày © BUTTERO / Đồng hồ © MIDO ©TISSOT

 

Nếu đã chọn đồng hồ dây cao su thì các bạn nên tạo một tổ hợp hài hòa theo xì tai phù hợp với em nó. Hãy thử hoàn thiện phong cách mùa hè thoải mái khi phối áo phông và quần mang lại sự thoáng mát, dễ chịu xem sao! Lúc này, giày thì chúng ta nên chọn bata nhẹ nhàng để làm bật lên nét cá tính cho mình. Có thể trông nhàm chán một chút nhưng để khiến đồng hồ đeo tay được tỏa sáng thì các bạn nên chọn trang phục theo tông màu tối. Hãy trở thành chàng trai tinh tế phù hợp với TPO khi đeo trên tay chiếc đồng hồ thể thao có thể giúp bạn tận hưởng từng giây phút mùa hè năng động hơn nào!

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

Theo Báo Người tiêu dùng

Keyword: dong ho, giay

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan