Xì tai Travel Look cho chuyến đi nghỉ giữa tự nhiên vào mùa Hè

22:11 29/08/2021

Phương châm sống “YOLO” nổi lên như một hiện tượng, rời bỏ cuộc sống đời thường bận rộn và mật mỏi, số người tìm đến những chuyến du lịch cắm trại gặp gỡ thiên nhiên đang tăng dần. Nhiệt độ ban ngày quá 30 và cái nóng theo đó tìm về, thoát khỏi stress cùng cơn oi bức, xì tai phối đồ thời trang cho chuyến đi này có thể làm tăng sự thích thú trong bạn. Hôm nay, tôi sẽ đưa ra xì tai Travel Look dành cho các bạn trẻ YOLO đang tìm đến sự xoa dịu đến từ thiên nhiên. Cùng theo dõi nhé!

Share social

Xì tai Travel Look cho chuyến đi nghỉ giữa tự nhiên vào mùa Hè

 

© (Theo chiều kim đồng hồ) Áo phông chiffon FILTEX, Đầm liền linen kiểu dáng Flounce Ham SHE’S MISS, mũ lưỡi trai C.ROUTINE, Kính râm kiểu dáng mirror kids IDOL EYES, Túi xách DEGLINGOS, Giày sandal NEW BALANCE CRV Multi, Quần jeans AGATHA

 

Phương châm sống “YOLO” nổi lên như một hiện tượng, rời bỏ cuộc sống đời thường bận rộn và mật mỏi, số người tìm đến những chuyến du lịch cắm trại gặp gỡ thiên nhiên đang tăng dần. Nhiệt độ ban ngày quá 30 và cái nóng theo đó tìm về, thoát khỏi stress cùng cơn oi bức, xì tai phối đồ thời trang cho chuyến đi này có thể làm tăng sự thích thú trong bạn. Hôm nay, tôi sẽ đưa ra xì tai Travel Look dành cho các bạn trẻ YOLO đang tìm đến sự xoa dịu đến từ thiên nhiên. Cùng theo dõi nhé!

 

Item giúp chuyến du lịch cắm trại được thoải mái và nhẹ nhàng đương nhiên là đầm liền

 

Thoát khỏi đô thị phức tạp, chuyến du lịch cắm trại có thể giúp bạn hít thở không khí trong lành và thở nhẹ nhàng giữa lòng thiên nhiên đẹp đẽ. Với chất liệu nhẹ nhàng thoải mái thích hợp với mùa Hè và thiết kế năng động chính là item thời trang cần thiết cho chuyến đi này của bạn.

 

Đầm liền làm bằng chất liệu linen kiểu dáng Flounce Ham của SHESMISS tông vàng tươi tắn mang lại bầu khí tự do phóng khoáng với kiểu tay sát cánh, silhouette nữ tính. Em này giúp bạn trông chỉn chu mà cực nữ tính, sử dụng chất liệu linen nhẹ thoáng sẽ giúp các hoạt động của bạn không chỉ trông đời thường mà chuyến đi cũng được dễ chịu.

 

Cả các item cơ bản như áo phông, leggings cũng có thể hoàn thiện thời trang du lịch sành điệu!

 

Áo phông cơ bản thích hợp vận mỗi ngày đang được yêu thích và tận dụng cho cả phong cách Du lịch. Nếu là sơ mi với chất liệu chiffon mang lại cảm giác năng động phù hợp với những chuyến du ngoạn và đặc biệt là lại lả lướt trong gió thì em nó có thể giúp bạn hoàn thiện phong cách mùa Hè đầy rực rỡ và tươi vui. Áo phông chiffon Feltics Bạck là kiểu mang xì tai đơn giản tận dụng chất liệu chiffon nhẹ nhàng, làm bật nét nữ tính và có thể tận dùng một cách thoải mái vào mùa Hè.

 

Nếu kết hợp leggings tiện cho các hoạt động của bạn thì đây chính là thời trang du lịch đầy năng động và tươi tắn dành cho các bạn nữ. Jeans của AGATHA với họa tiết được in, giữ nguyên hiệu quả washing là leggings biểu hiện một cách tự nhiên cảm giác của chiếc quần jeans. Co giãn, nhanh chóng loại bỏ mồ hôi và khí ẩm giúp bạn tận hưởng chuyến du lịch mùa Hè đầy thoải mái.

 

Hoàn thiện phong cách năng động thể thao với item điểm nhấn như giày sandal, mũ, v.v…

 

Phong cách Travel Look tận dụng mũ có thể gọi là Phong cách signature của các bạn trẻ YOLO. Mũ lưỡi trai đang trở thành cơn sốt khi được nhiều nghệ sĩ đội hiện nay giúp bạn ngăn tia nắng gay gắt và mang lại nét sành điệu thể thao, năng động.

 

Mũ lưỡi trai của C.ROUTINE là item dễ phối với các loại item khác bởi chi tiết điểm đầy tinh tế trên nền thiết kế đơn giản, thiết thực và mang các yếu tố thời thượng để mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng được.

 

Nếu phối giày sandal mùa Hè thì các bạn có thể hoàn thiện phong cách thể thao năng động đầy thời thượng. Chất liệu có thể mang lại một cách thoải mái cả vào thời tiết của Hè đầy oi bức thì đây càng là item thiết thực cho bạn. 

 

Giày sandal NEW BALANCE CRV mang lại độ an định khi mang bởi có dây quai làm bằng chất liệu dây thắt an toàn, miếng lót bên trong nhẹ nhàng giúp bạn thoải mái tham gia các hoạt động. Chất liệu giày có hiệu quả làm mát và khô nhanh mồ hôi. Dây quai có thể tháo ra dễ dàng giúp bạn hoàn thiện cả hai xì tai giày sandal và slide. 

 

Kính râm IDOL EYES Mirror Kids, xì tai thời trang không kém gì người lớn

 

Mặt khác, trường hợp bạn lên kế hoạch đi du lịch với gia đình thì không thể phớt lờ thời trang của con em mình. Phong cách Travel Look của các bé nhấn mạnh sự dễ thương và tươi vui có thể đem tới nhiều sức sống hơn cho chuyến đi của bạn.

 

Kính râm Mirror Kids của IDOL EYES thu hút với hai tông màu trông khác nhau dựa theo góc độ vừa giúp các bé tránh được tia nắng chói chang của mặt trời vừa có thể làm tăng tầm nhìn sáng tránh bị mỏi mắt nên cả bé sử dụng lần đầu kính râm cũng có thể thích ứng một cách nhanh chóng.

 

Hành lý của trẻ cũng dựa theo sự thịnh hành của phong trào Adulkid đang được các mẹ yêu thích. Các bạn có thể giúp các bé nuôi dưỡng tính tự lập để trẻ tự sắp xếp hành lý cho riêng mình, với thiết kế đáng yêu hợp với độ cao của mắt giúp các bé thấy thích thú hơn khi mang theo.

 

Hành lý của DEGLINGOS với thiết kế nhân vật là các loài động vật đầy thú vị và gam màu thu hút ánh nhìn của mọi người kích thích sự hiếu kỳ và tưởng tượng của trẻ. Các bé có thể kéo mang đi một cách thuận tiện khi du lịch bởi em này được làm bằng chất liệu nhẹ. Tay cầm có thể điều chỉnh dễ dàng và túi bỏ đồ bên trong được thiết kế ngày bên hông nên đây là item cực kỳ thiết thực cho trẻ nhà bạn nha!

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan