Vui - Buồn và vẻ đẹp của bạn

22:11 29/08/2021

Có khi nào bạn để ý rằng sau những ngày dằn vặt trong nỗi buồn tình cảm, ủ ê phiền não hay stress vì công việc...cũng là lúc da bạn trở nên sạm đen xấu xí, cơ thể thiếu sức sống và khuôn mặt thật khó coi không? Yes24 sẽ chỉ ra một vài lý do khiến bạn phải cười cả ngày vì muốn mình đẹp hơn đấy!!!

Share social

Có khi nào bạn để ý rằng sau những ngày dằn vặt trong nỗi buồn tình cảm, ủ ê phiền não hay stress vì công việc… cũng là lúc da bạn trở nên sạm đen xấu xí, cơ thể thiếu sức sống và khuôn mặt thật khó coi không? Yes24 sẽ chỉ ra một vài lý do khiến bạn phải cười cả ngày vì muốn mình đẹp hơn đấy!


Những nghiên cứu khoa học


Phụ nữ thường sẻ chia những tâm sự của mình cùng bạn bè thân thiết và đa phần họ nhận được lời khuyên: “Hãy thẳng thắn đối diện với vấn đề, giải quyết và vượt qua khủng hoảng”. Đó không đơn thuần chỉ là lời khuyên tốt cho điều bạn gặp phải, mà hơn hết đó chính là cách khiến bạn trở nên đẹp hơn. 

 

Vui - Buồn và vẻ đẹp của bạn

Khi hạnh phúc, phụ nữ luôn luôn đẹp

 

Bởi, các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng những cảm xúc tiêu cực có thể tác động và ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da của bạn. Một vài tiến sĩ có uy tín trên thế giới đã nhận định rằng: khi con người hạnh phúc, cũng là lúc làn da của họ trở nên khỏe mạnh hơn, móng và tóc sẽ phát triển nhanh hơn. Phụ nữ hạnh phúc trong đời sống tình dục thậm chí còn có được làn da căng hồng và rạng rỡ hơn cả những thiếu nữ. 

 

Vui - Buồn và vẻ đẹp của bạn

Hạnh phúc lứa đôi khiến phụ nữ trẻ trung hơn rất nhiều

 

Dáng đứng cũng là một biểu hiện mà chúng ta rất dễ dàng nhận thấy. Người đang muộn phiền thường có dáng đứng, ngồi ủ rũ. Và dĩ nhiên, dáng người đó làm họ trở nên thật bé nhỏ, bi quan và thiếu tự tin. 

 

Vui - Buồn và vẻ đẹp của bạn

Khi buồn, trông bạn thật giống con mèo ướt sũng nước mưa

 

Tại sao chúng ta phải nhăn nhó, lo lắng, muộn phiền…

 

Rõ ràng, những cảm xúc trên chẳng thể giúp bạn giải quyết được đúng vấn đề cần giải quyết mà ngược lại nó chỉ làm bạn cảm thấy tình hình càng trở nên xấu đi. Mặt khác, những cảm xúc tiêu cực sẽ thúc đẩy sự gia tăng hormone và các phản ứng dẫn tới rụng tóc, da nám sạm đen và mụn nhọt. 

 

Vui - Buồn và vẻ đẹp của bạn

Nếp nhăn tỉ lệ thuận với những căng thẳng trong tâm lý của bạn

 

Tâm trạng xấu cũng khiến khuôn mặt bạn lầm lì, bí xị, dễ xuất hiện những nếp nhăn. Đây cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến bạn bị đau bao tử. Người đau bao tử luôn bị đầy hơi, khó chịu, và điều này lại tiếp tục dẫn đến những muộn phiền khác. 

 

Ngồi Thiền, tập yoga, tắm tinh dầu được cho là một biện pháp hữu hiệu mà nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới áp dụng khi họ gặp phải những vấn đề nghiêm trọng trong sự nghiệp hoặc tình cảm. Nếu chưa thể tìm ra cách giải quyết vấn đề, thì chi bằng bạn hãy cứ dẹp đi tất cả mọi việc, cười thật sảng khoái để giải tỏa bực bội, hạn chế sự gia tăng những hooc môn xấu. 

 

Vui - Buồn và vẻ đẹp của bạn 

Nghỉ ngơi, đọc sách… thay vì cố giải khuây bằng việc ăn uống vô độ

 

Nhiều phụ nữ tìm cách giải tỏa những ức chế bằng việc ăn thật nhiều, đa phần những thức ăn mà bạn nạp vào người lúc này lại toàn là chất béo, đường và tinh bột. Theo nghiên cứu, đường là chất giúp cơ thể nhanh chóng lấy lại cân bằng và sức khỏe, nhưng dễ dàng thấy rằng nó chẳng có tác dụng tốt nào lên cơ thể đang tăng cân vùn vụt của bạn cả.


Hãy nghỉ ngơi hợp lý để lấy lại cân bằng trong cuộc sống, nhưng hãy nhớ là đừng nghỉ quá lâu nhé. Kết hợp tập thể dục nhẹ nhàng và suy nghĩ tích cực để bạn có thể nhanh chóng thoát ra khỏi vấn đề. 

 

Vui - Buồn và vẻ đẹp của bạn

Nước mắt đôi khi là người bạn tốt nhất của phụ nữ

 

Nước mắt có thật sự làm bạn xấu? Đúng là thật hiếm người trên thế giới lại trở nên đẹp hơn khi họ đang khóc lóc, nhưng nước mắt là một phương thuốc nhiệm màu để bạn tự giải tỏa những muộn phiền mình đang gặp phải. Hãy khóc một trận thật to, thật lâu, rồi gạt nước mắt và quên đi những nỗi buồn, bạn nhé!


Giờ thì, hãy cười thật nhiều để bạn trở nên đẹp hơn mỗi ngày nào!

 

- Mỹ Hạnh-

 

Vui - Buồn và vẻ đẹp của bạn


 

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Lt

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan