Vua nịnh hót: Nghệ thuật "chiếc lưỡi vàng"

22:11 29/08/2021

Một bộ phim mới mẻ và khác lạ về nghệ thuật tâng bốc và những kẻ nịnh hót vô cùng hài hước Truyện phim xoay quanh 2 nhân vật có khả năng nịnh hót siêu phàm. Huyền thoại nịnh hót (Do Sung Dong-ill thủ vai) là kẻ đã viết cuốn “Bí kíp làm ăn nhạy cảm”, người đi đầu trong triết lý“ nịnh hót “lẳng lặng tiến thân”.

Share social

Vua nịnh hót: Nghệ thuật "chiếc lưỡi vàng"

 

 

 

Một bộ phim mới mẻ và khác lạ về nghệ thuật tâng bốc và những kẻ nịnh hót vô cùng hài hước.

 

Truyện phim xoay quanh 2 nhân vật có khả năng nịnh hót siêu phàm. Huyền thoại nịnh hót (Do Sung Dong-ill thủ vai) là kẻ đã viết cuốn “Bí kíp làm ăn nhạy cảm”, người đi đầu trong triết lý“ nịnh hót “lẳng lặng tiến thân”. Một chuyên gia nịnh nọt, bợ đỡ trong công việc, người sở hữu “cái lưỡi vàng” có thể nắm lấy cảm xúc của người khác, anh ta, đơn giản là “bậc thầy”.

 

Một ngày kia, Dong-sik tới gặp“vua nịnh hót” – người luôn che dấu khả năng ăn nói bợ đỡ tuyệt đỉnh, được thiên hạ đồn đại là một nhà ngoại giao, một chuyên viên tư vấn bảo hiểm, một chuyên gia tham mưu chính trị, một nhà vận động hành lang thiên tài … và thậm chí, còn được xem là người có thể kết nối cả đất nước Hàn quốc – xin “bậc thầy” chỉ dạy cách nịnh nọt, bợ đỡ ra sao.

 

Vua nịnh hót: Nghệ thuật "chiếc lưỡi vàng"

 

Hai thầy trò "Vua nịnh hót"

 

Với tuyên bố nịnh hót là một công việc nhạy cảm khó nói, “vua nịnh hót” đã bắt đầu dạy Dong-sik những nguyên tắc cơ bản của nịnh hót. Thông qua những bài học, “vua nịnh hót” dần khám phá ra Dong-sik tiềm ẩn khả năng thiên tài để trở thành “vua nịnh hót” mới, và quyết định nhận Dong-sik làm “đệ tử nhập thất”, cùng Dong-sik xây dựng một kế hoạch nịnh hót tuyệt đỉnh, một bí mật lớn giữ hai người.

 

Dong-sik (Song Sae-byeok thủ vai ) nhanh chóng trở thành “môn đồ đắc ý” của bậc thầy nịnh hót khi anh dần được tài năng của mình khi liên tiếp thực hiện vô số “điệp vụ bất khả thi” như đoạt lấy “quần chip” của phụ nữ ngay trên đường, bán bảo hiểm chỉ sau 5 giây gặp mặt và đặt ra 4 nguyên tắc nịnh hót “trừu tượng” cùng bậc thầy nịnh hót.

 

Vua nịnh hót: Nghệ thuật "chiếc lưỡi vàng"

 

Vua nịnh hót: Nghệ thuật "chiếc lưỡi vàng"

 

Từ một người thẳng thắn Dong Sik đã trở thành một gã có "chiếc lưỡi vàng" kể từ khi gặp huyền thoại nịnh hót

 

Từ một người rất thẳng thắn và cứng nhắc, Dong-sik đã trở thành một học sinh chuyên qua mặt thầy cô bằng việc nịnh hót và làm điên đảo thị phi bằng những lời tâng bốc ba hoa. Và cũng từ đây, Dong-sik bắt đầu chuẩn bị cho kế hoạch lớn, nâng tầm nịnh hót đỉnh cao của mình. Cả hai bọn họ đã làm đảo lộn cả thế giới này bằng những lời bợ đỡ tâng bốc, và họ tự hào rằng, những bí mật của giới nịnh hót có thể thay đổi cuộc đời của con người.

 

Một bậc thầy huyền thoại về nịnh hót và kẻ tân binh Dong-sik sẽ cho khán giả có những trận cười sảng khoái trong “Vua nịnh hót”. Khán giả có thể vừa thông cảm với từng nhân vật trong phim, vừa thư giãn với từng câu chuyện trong bộ phim, xoay quanh sự bướng bỉnh, vô cảm mà Dong-sik đã trở nên như thế sau khi anh gặp “bậc thầy” về tâng bốc, và dần đàn anh đã trở thành vua nịnh hót. Sự khác biệt trong lối diễn xuất của hai diễn viên hài bậc nhất đã tạo nên hiệu ứng tuyệt vời cho bộ phim

 

Vua nịnh hót: Nghệ thuật "chiếc lưỡi vàng"

 

Sự khác biệt trong nét diễn xuất của hai vua hài Hàn Quốc đem lại những trận cười sảng khoái

 

Với dàn diễn viên tài năng, một cốt truyện đặc sắc cùng các nhân vật dí dỏm, bộ phim mang đến một cái nhìn sáng về nghệ thuật “tâng bốc” - một đề tài khá mới mẻ, thú vị chắc chắn khán giả sẽ rất thích thú. Với một chủ đề mà mọi người dường như đều có liên quan, toàn bộ những câu chuyện hài hước trong phim đã được thể hiện một cách tinh tế, khéo léo, dí dỏm nhưng cũng mang đến cho người xem những bài học đắt giá trong cuộc sống.

 

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc, bao gồm Sung Dong-ill, vua rating của truyền hình và điện ảnh, Song Sae-byeok, ngôi sao của làng hài Hàn Quốc, người đã đóng vai chính trong Dangerous Meeting và bộ phim đó đã tạo dưng nên tên tuổi của Song như một trong các diễn viên hài thành công nhất tại Hàn Quốc., Vua nịnh hót hứa hẹn sẽ trở thành một trong những bộ phim hài hấp dẫn nhất năm 2012  

 

"Vua nịnh hót" khởi chiếu từ ngày 3/8 tại Lotte Cinema

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan