Vũ khí bí mật để có làn da đẹp không tì vết

22:11 29/08/2021

Bạn đang băn khoan vì làm da của mình không thực sự đẹp, dù đã thử sử dụng qua nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc da. Phải làm gì để cải thiện được làn da của mình? Có lẽ bạn sẽ bất ngờ nều như đọc được một vài mẹo nhỏ của tôi trong bài viết này.

Share social

Vũ khí bí mật để có làn da đẹp không tì vết

 

 

 

Bạn đang băn khoan vì làm da của mình không thực sự đẹp, dù đã thử sử dụng qua nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc da. Phải làm gì để cải thiện được làn da của mình? Có lẽ bạn sẽ bất ngờ nều như đọc được một vài mẹo nhỏ của tôi trong bài viết này. 

 

Vũ khí bí mật để có làn da đẹp không tì vết

 

Rắc rối 1: Khi thoa sản phẩm làm trắng da, cảm thấy kem không thấm vào da

 

Dù cho sản phẩm làm trắng ấy có đắt tiền và được quảng cáo là có tác dụng ngay tức khắc đi chăng nữa thì cũng không còn tác dụng vì lớp da chết còn trên bề mặt biểu bì sẽ ngăn chặn lại, làm kem không hấp thu vào da được. Do đó, việc tẩy tế bào da chết định kì rất quan trọng. Mỗi tuần từ 1-2 lần các bạn nên dùng khăn đã được hấp nóng đắp lên da để các lỗ chân lông thoáng hơn và dùng sản phẩm làm sạch sâu để loại bỏ tế bào chết, chất cặn bã bám sâu trong da.

 

Trong trường hợp các bạn cùng lúc sử dụng nhiều loại tinh chất dưỡng (essence) thì chúng sẽ ngăn lớp sản phẩm làm trắng thấm vào da.Vì thế sau này nên sắp xếp lại các bước thoa kem dưỡng sẽ tốt hơn. 

 

Vũ khí bí mật để có làn da đẹp không tì vết

 

Rắc rối 2: Sử dụng thường xuyên các sản phẩm làm trắng cũng không thấy hiệu quả

 

Nếu làn da có tì vết nào đó như dấu của nếp nhăn hay sẹo thì có một điều chắc chắn là không có biện pháp nào có thể làm mất hoàn toàn chúng. Ngoài việc sử dụng các sản phẩm làm trắng thì các bạn cũng nên xem xét lại các thói quen chăm sóc sắc đẹp của mình. Việc thường xuyên bổ sung chất ẩm cho da cũng rất quan trọng. Với những làn da thiếu độ ẩm, làn da sẽ bị sạm đen đi nên hàng ngày các bạn nên sử dụng sản phẩm bổ sung ẩm cho da bằng cách massage nhẹ nhàng đều khắp gương mặt; một tuần từ 1 đến 2 lần nên đắp mặt nạ dưỡng ẩm để tập trung cung cấp nước cho da, giúp da mịn màng

 

Rắc rối 3:  Lo lắng về những phần da có màu tối hơn so với màu da còn lại

 

Nếu như bạn lo lắng về tàn nhang hoặc nếp nhăn thì có thể tập trung chữa trị phần da đó bằng tinh chất hoặc dạng kem spot đặc trị cho từng loại. Tuy nhiên để việc điều trị có hiệu quả tốt các bạn nên kiên trì và trước khi mua tinh chất hay kem đặc trị, nên kiểm tra vết tàn nhang hoặc khả năng hấp thụ của da.

 

Rắc rối 4:  Da thuộc loại mẫn cảm nên rất ngại khi sử dụng sản phẩm làm trắng da

 

Nếu da bạn thuộc loại nhạy cảm thì nên cẩn trọng khi mua các sản phẩm làm trắng da; trước khi mua bạn nên cho một ít kem ra cánh tay để thử xem có phản ứng nào xấu cho da hay không và để chắc rằng những thành phần giống glucosan, axit lactic như vitamin C, Retinol, AHA có làm da kích ứng hay không. Bạn cũng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu hoặc chuyên viên tư vấn để chọn được sản phẩm phù hợp.

 

Mẹo hay:  Chỉ cần thay đổi thói quen sống, có thể mang lại một làn da sáng

 

Nếu bạn muốn có một làn da sáng thì nên ăn nhiều các loại quả chứa nhiều vitamin C, rau màu xanh; tốt nhất nên tránh các loại thức ăn cay nóng, quá mặn hoặc cà phê có chứa nhiều chất cafein. Những làn da khô rất dễ bị bắt nắng nên sự trao đổi chất tại bề mặt biểu bì hoạt động không được hiệu quả, do đó việc cung cấp đầy đủ nước, độ ẩm cho da rất quan trọng. Những thói quen không điều độ như thức khuya, mất ngủ sẽ làm cho cơ thể suy nhược, mệt mỏi dẫn đến hậu quả làn da kém tươi tắn nên chúng ta cần chú ý đền điều này. Giảm cân quá nhanh hay ăn quá nhiều, ăn không điều độ, lành mạnh đều gây hại đến cho da và cơ thể.

 

Những cách giúp da trắng hơn tùy theo từng rắc rối về da

 

 >>Loại bỏ tế bào chết cho làn da sẫm màu

 

Blane De Perle Lotion Whitening Pearl Perfection Lotion của Guerlain 200ml, 78000 won. Sau khi rửa mặt, dùng loại lotion này như bước làm trắng đầu tiên giúp loại bỏ sạch sẽ các chất cặn bã hoặc các sản phẩm makeup còn nằm sâu trong da; cung cấp độ ẩm cho da và duy trì làn da khỏe mạnh.
Sữa rửa mặt Go Clean của Loreal Paris, 178ml, 9900 won. Có chứa thành phần hạt mơ giúp loại bỏ chất cặn bã, tế bào chết trên da; ngoài ra sản phẩm có mùi hương quả mơ thơm thơm, sau khi sử dụng có mùi mơ còn nằm lại trên da rất dễ chịu.

 

Gentle Renewing Brightening Peel của Clarins, 125ml, 58000 won. Đây là một loại nước hoa hồng loại bỏ tế nào chết làm trắng da, có chứa thành phần hoa quả không gây kích ứng da giúp loại bỏ chất nhờn, tế bào chết trên da, làm da tươi sáng hơn.

 

 >> Dung dịch tinh chất giúp da sáng hơn

 

Whitegen Ampoule Essence của IOPE 50ml, 90000 won. Là một loại tinh chất dưỡng làm trắng da cao cấp giúp giảm các đốm màu trên từng vùng da. Tinh chất dưỡng chứa trong viên con nhộng giúp các tinh chất làm trắng được bảo vệ tốt hơn khỏi nhiệt và không khí.

 

Even Skintone Illuminator của Estee Lauder 50ml, 170000 won. Loại serum không chứa dầu này không làm phát sinh mụn, có tác động nhẹ nhàng đến làn da của người châu Á. Với kỹ thuật Triple-Optic Technology giúp da khỏe và sáng lên ngay tức thì.

 

Whitening moisturizing Cream của Chanel 50, 140000 won. Giúp làm chậm quán trình hình thành sắc tố da và cải thiện các đốm màu đồng thời có tác dụng giữ ẩm cho da trong vòng 8 tiếng.

 

 >> Sản phẩm làm trắng da an toàn cho da nhạy cảm

 

SENSITIVE WHITE SERUM BLANCHISSANT của Avene 50ml, 60000 won. Sản phẩm tinh chất dưỡng trắng Avene chứa 68% nước khoáng thiên nhiên giúp da được thư giãn và giảm các đốm màu trên da. Không chứa parabens cũng như không có cồn, không mùi nên rất tốt cho da nhạy cảm.

 

Bi-White Reveal Deep Cell-Whitening Spot Intervention của Vichy, 15ml 35000 won. Là sản phẩm đã qua kiểm tra dị ứng, phù hợp với làn da nhạy cảm của người châu Á.Chứa thành phần đặc biệt cao cấp giúp ức chế quá trình hình thành sắc tố da; giúp làm mờ đốm nâu và giúp da có được màu da cân bằng ban đầu.

 

Immortelle Brightening Essence của L'occitane 30ml, 85000 won. Tinh chất làm trắng da làm ức chế quá trình hình thành sắc tố melanin, giúp da trắng sáng hơn. Với công thức không chứa parabens và không gây mụn nên rất an toàn đồng thời sản phẩm chứa những thành phần cao cấp nên khi dùng chỉ cần 2~3 giọt là có thể mang lại hiệu quả cao.

 

>> Spot care đặc trị cho những trường hợp cần chăm sóc đặc biệt 1 vùng nào đó

 

The true whitening spot balm của Belif 14g 55000 won. Giúp che phủ tự nhiên các rắc rối về da như tàn nhang, khuyết điểm trên da đồng thời dạng balm sẽ giúp các chất làm trắng thấm sâu vào da, tạo sự cân bằng, khỏe mạnh cho làn da.

 

Blanc Expert Melanolyser TM Spot Eraser của Lancome 30ml, 145000 won. Công nghệ tiên tiến giúp phân giải các túi melanin – nguyên nhân gây ra sự sạm đen của làn da, cho bạn làn da sáng và khỏe hơn làn da đen, thiếu sức sống ban đầu.

 

Sulwhasoo Snowise Program Cream 25ml + 2 miếng đắp Spot patch x 12 bộ, 280000 won. Kem spot làm trắng da có tác dụng tập trung giải quyết vấn đền hình thành sắc tố và sau khi sử dụng kem thì tiếp đến bước đắp miếng Spot patch làm tăng hiệu quả làm trắng. Nếu tập trung chăm sóc làm trắng cho 1 vùng da bằng sàn phẩm này thì sau 5 tuần có thể thấy được hiệu quả.

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan