Volume môi hồng

22:11 29/08/2021

Trong vô vàn màu sắc của son môi, màu đỏ luôn được ưa chuộng, chúng chưa bao giờ chịu kém cạnh so với các màu son đang lên ngôi khác. Có thể nói, son đỏ là một phần của nét đẹp kinh điển mà giá trị của chúng được công nhận ở mọi thời đại.

Share social

VOLUME MÔI HỒNG

 

 

 

Trong vô vàn màu sắc của son môi, màu đỏ luôn được ưa chuộng, chúng chưa bao giờ chịu kém cạnh so với các màu son đang lên ngôi khác.  Có thể nói, son đỏ là một phần của nét đẹp kinh điển mà giá trị của chúng được công nhận ở mọi thời đại.

 

Cũng theo các nhà tâm lý học, màu đỏ là màu kích thích và gợi cảm, rất dễ thu hút đối phương. Đây là màu của máu, vì vậy chúng vừa dữ dội vừa rất gợi cảm, thậm chí đáng sợ và dễ kích động.  Nếu để ý, bạn sẽ phát hiện ra những huyền thoại như Marilyn Monroe, Elizabeth Taylor, Grace Kelly luôn thường xuất hiện với đôi môi đỏ thắm. Màu son đỏ như chìa khóa sắc đẹp khiến cho họ luôn rạng rỡ trước công chúng.

 

BÍ  QUYẾT

 

Khi tô son môi màu đỏ, bạn nên hạn chế tô đậm những phần khác khi trang điểm, chỉ nên thoa phấn lên da thật nhẹ nhàng và một chút mascara là đủ. Bạn không nên sơn móng tay với các màu đậm, tốt nhất là dùng sơn bóng hoặc các màu sơn màu sáng khác để màu sơn móng không bị xung đột với màu môi.

 

• Trước khi dùng son môi màu đỏ, bạn nên tẩy tế bào chết cho đôi môi, giúp chúng mịn màng hơn. Bạn có thể dùng thêm dầu bóng hay son dưỡng ẩm để tạo độ ẩm cho đôi môi, làm đôi môi bạn trông thật mềm

 

Volume môi hồng

 

• Nếu bạn có đường viền môi đặc biệt và xinh xắn, bạn có thể làm nổi bật nó bằng cách sử dụng chì kẻ môi tiệp màu với màu môi tự nhiên (chứ không phải với màu son)

 

Volume môi hồng

 

• Đừng bao giờ tô son trực tiếp vào khóe môi nếu không muốn đôi môi trở nên thô kệch.  Đôi môi phóng khoáng với những đường nét tròn đầy trông sẽ gợi cảm hơn hẳn đôi môi góc cạnh. Thay vì tô son lên cả hai môi, hãy chỉ dùng son cho môi dưới, mím hai môi vào nhau để son bám vào môi trên, sau đó dùng đầu ngón tay sửa lại những chỗ son chưa đều màu

 

Volume môi hồng

 

Lưu ý:

 

Nếu bạn sắp tới buổi hẹn hò với một chàng trai, bạn nên chọn màu sơn đỏ dịu dàng, thêm một chút sơn bóng để tăng thêm phần quyến rũ. Nếu đó là một sự kiện mang tính chuẩn mực, nghi thức, bạn nên chọn màu đỏ nhạt mang tính cổ điển.

 

Khi đi chơi, với trang phục trẻ trung, bạn có thể chọn màu son đỏ đậm hơn một chút và không quên son bóng để trở nên nổi bật hơn. Với trang phục ngày thường, bạn nên chọn màu son nhẹ nhàng và loại son giữ được màu lâu.

 

Bạn cần thử nghiệm với rất nhiều son môi và màu sắc để tìm màu sắc tốt nhất cho loại da của bạn.  Son môi màu đỏ thích hợp với tất cả các buổi dạ tiệc, tiệc cocktail hoặc với những cuộc gặp mặt quan trọng. Bạn có thể biến son đỏ trở thành điểm nhấn trên gương mặt. Lúc này, trang điểm theo phong cách nude, tự nhiên cùng trang phục đơn giản sẽ mang đến cho bạn vẻ thanh lịch, quyến rũ hơn.

 

Model    : Thúy Nga Nguyễn

 

Make up:  Mr. Lee

 

Photo    : Hoa Trương

 

Volume môi hồng

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan