Vỡ kế hoạch (The plan man)

22:11 29/08/2021

Jung Seok lên kế hoạch tất tần tật mọi thứ trong cuộc sống của mình & đặt báo thức cho tất cả mọi hoạt động ngay cả việc … đi vệ sinh. Và mong ước của Jung Seok cũng chỉ là được sống yên bình...

Share social

 

Vỡ kế hoạch (The plan man)

 

GIỚI THIỆU VỀ BỘ PHIM

 

Ngài Kế Hoạch …

 

6:00 : Thức dậy + Ủi ngay mùng mền thẳng thớm tươm tất
6:35 : Tắm + lau khô nhà tắm ngay lập tức bằng khăn & … máy sấy
8:00 : Thay đồ
8:30 : Đi làm
8:42 : Băng qua đường

 

Jung Seok lên kế hoạch tất tần tật mọi thứ trong cuộc sống của mình & đặt báo thức cho tất cả mọi hoạt động ngay cả việc … đi vệ sinh. Và mong ước của Jung Seok cũng chỉ là được sống yên bình theo y như kế hoạch mình đã đặt ra. 

 

Vỡ kế hoạch (The plan man)

 

Vỡ kế hoạch (The plan man)

 

… bị Vỡ Kế Hoạch

 

Dĩ nhiên, trong “kế hoạch cuộc đời” của mình, Jung Seok cũng sẽ yêu một cô gái, kết hôn, sinh con & êm đềm đến cuối đời. Thế nhưng, cô gái bán hàng tỉ mỉ, cẩn thận, theo đúng hình mẫu của anh thì lại chẳng đoái hoài gì đến Jung Seok. Khi đó, cô nàng bừa bộn So Jung – bạn của Jung Seok xuất hiện và hứa sẽ giúp anh thay đổi bản thân, để có thể đeo đuổi cô nàng trong mộng từ lâu của mình.

 

Vỡ kế hoạch (The plan man)

 

Vỡ kế hoạch (The plan man)

 

Bằng những “phương pháp trời ơi” & lạ lùng, So Jung khiến cuộc đời của “ngài kế hoạch” đảo lộn. Lần đầu tiên anh đi làm trễ trong suốt 8 năm 7 tháng 26 ngày của mình. Đó cũng chính là sự khởi đầu của vô vàn rắc rối mà Jung Seok gặp phải khi thưởng thức 1 cuộc sống không có đồng hồ báo thức & sổ tay ghi chú. Mà cũng chính từ đó, anh mới nhận thấy cuộc sống có sự thú vị khi không có một sự sắp xếp nào cả, ngay cả tình yêu, cũng đến vào một lúc bất ngờ, từ một người bất ngờ …

 

Vỡ kế hoạch (The plan man)

 

Vỡ kế hoạch (The plan man)

 

Vỡ kế hoạch (The plan man)

 

Vỡ kế hoạch (The plan man)

 

Vỡ kế hoạch (The plan man)

 

Vỡ kế hoạch (The plan man)

 

Vỡ kế hoạch (The plan man)

 

GIỚI THIỆU NHÂN VẬT CHÍNH

 

“Một cuộc đời được lập sẵn kế hoạch, chứng tỏ tôi là con người tận tâm, tỉ mỉ & chung thủy!”

 

Ngài Kế Hoạch – Han Jung Seok

 

Vỡ kế hoạch (The plan man)

 

Một người đàn ông kỹ tính, cẩn thận, sợ vi khuẩn và bị ám ảnh bởi sự sạch sẽ. Anh lên chi tiết hết thảy mọi thứ mình làm, từ việc mấy giờ thay quần áo, khi nào có thể băng qua đường, đến cả việc đi vệ sinh cũng được lập sẵn ngày giờ!

 

Vai diễn hài hước này chính là một thử thách đối với Jung Jae Young khi những bộ phim trước đây của anh đều thuộc thể loại hành động, tội phạm hoặc tình cảm bi kịch của Hàn Quốc. Thế nhưng, tài năng biến hóa của Jae Young một lần nữa được khán giả khen ngợi khi hóa thân vào một nhân vật “không bình thường”, vừa đạo mạo, khờ khạo vừa hài hước, vui nhộn.

 

Jung Jae Young

 

Các phim đã tham gia:

 

11 AM (2013),  Confession of Murder (2012),  Glove (2011),  Moss (2010), Castaway on the Moon (2009),  The Divine Weapon (2008), Public Enemy Returns (2008), Someone Special (2004), Silmido (2003), Guns and Talks (2001), …

 

***********************

 

“Cuộc sống mà cũng lên kế hoạch hả?”

 

Cô nàng bừa bộn– Yoo So Jung

 

Vỡ kế hoạch (The plan man)

 

Là con gái của chủ cửa hàng tiện lợi, So Jung làm việc ở đây phụ giúp mẹ & cũng để nuôi dưỡng ước mơ tham gia 1 buổi thử giọng để trở thành ca sĩ. Cá tính mạnh mẽ, phóng khoáng của một nghệ sĩ indie đã gây ấn tượng cho Jung Seok & giúp anh thoát khỏi cuộc sống vô vị đã được lên kế hoạch từng chi tiết.

 

Được nhiều khán giả biết đến khi các bộ phim Han Ji Min tham gia đều là những bom tấn như Nàng Dae Jang Geum, Wolf, Padam Padam và gần đây nhất là Hoàng tử gác mái, Han Ji Min thực sự là một trong những tên tuổi hot của điện ảnh xứ Hàn. Và trong tác phẩm lần này, Han Ji Min cũng thể hiện tròn vai diễn với lối diễn xuất tự nhiên, nghịch ngợm, như đúng tính cách nhân vật của mình. Cùng với ngoại hình xinh xắn, Ji Min chắc chắn sẽ gây ấn tượng và thích thú với khán giả bộ phim Vỡ Kế Hoạch.

 

Han Jin Min

 

Các phim đã tham gia:

 

Hoàng Tử Gác Mái (2012), Padam Padam (2011), Detective K (2011), Yi San (2007), Wolf (2006), Dae jang Geum (2003), All in (2003), …

 

Trailer Phim:

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan