Vì đó là em

22:11 29/08/2021

Em và anh quen nhau trong hôn lễ của một người bạn, em là bạn thân của cô dâu còn anh là bạn thân của chú rể. Trái tim em có lẽ đã đập loạn nhịp khi nghe anh ngân nga: "không cần biết em là ai, không cần biết em từ đâu,...

Share social

Em và anh quen nhau trong hôn lễ của một người bạn, em là bạn thân của cô dâu còn anh là bạn thân của chú rể. Trái tim em có lẽ đã đập loạn nhịp khi nghe anh ngân nga: "không cần biết em là ai, không cần biết em từ đâu, không cần biết em ngày sau, ta yêu em bằng mấy ngàn biển rộng...... yêu em vì chỉ biết đó là em." Rồi em lên tặng hoa và thì thầm vào tai anh câu nói "em thích anh".

 

Vì đó là em

 

Vì đó là em

 

Theo nhận xét của bạn bè thì em là cô gái phá phách và rất hay đùa giỡn nên lúc nói câu nói đó với anh em cũng chẳng nghĩ ngợi gì, đơn giản là trong giây phút đó em tưởng tượng mình là cô gái ở trong bài hát và em thích người hát bài hát đó cũng là lẽ tự nhiên thôi. Vậy mà  không ngờ đó chính là cái duyên để sau này chúng ta thành đôi. Anh nói anh rất ấn tượng với một cô gái bạo dạn như em, để rồi sau đó anh xin cô dâu số điện thoại của em và chúng mình quen nhau từ đó.

 

Vì đó là em

 

Vì đó là em

 

Vì đó là em

 

Những buổi hẹn hò sau đó cũng rất khác người, buổi hẹn hò biến thành một buổi hát cho nhau nghe mà chủ yếu là anh hát cho em nghe. Lúc trầm ấm, sâu lắng, lúc ngọt ngào tình cảm, anh dần dần chinh phục em bằng những bản tình ca anh hát. Nhưng thật sự đó không phải lí do duy nhất để em yêu anh đâu nhé, em đâu chỉ yêu anh bằng lời ca tiếng hát, em yêu anh trong những cử chỉ quan tâm nhỏ nhặt, yêu anh vì em nhận ra tình cảm thật lòng ẩn sâu trong đôi mắt... Không chỉ quan tâm đến em mà còn khiến ba mẹ em vốn là những người rất khó tính hài lòng nữa. Tình yêu của em và anh không có bất kì trở ngại nào, có lẽ em là cô gái may mắn khi nhận được sự chúc phúc của tất cả mọi người.

 

Vì đó là em

 

Vì đó là em

 

Vì đó là em

 

Vì đó là em

 

Bộ ảnh cưới của mình được thực hiện ở nhiều nơi nhưng có lẽ nơi mình thích nhất đó chính là Công Viên Biển Đông. Nơi đây có rất nhiều chim bồ câu, ngày trước khi xem phim mình rất ấn tượng với những câu chuyện tình lãng mạn bên bờ biển với vô số chim bồ câu nên đây là địa điểm mà chúng mình không thể bỏ qua được.

 

Vì đó là em

 

Vì đó là em

 

Vì đó là em

 

Vì đó là em

 

Đi nhiều nơi nên cũng rất mệt nhưng để có được bộ ảnh ưng ý thì nụ cười là thứ luôn hiện hữu trên mặt của hai chúng mình, tuy mệt nhưng rất hạnh phúc.

 

Vì đó là em

 

Vì đó là em

 

Em hi vọng rằng tình yêu của chúng ta sẽ mãi mãi bền chặt, hãy cùng nhau vượt qua tất cả anh nhé.

 

 

Bài được viết bởi thành viên Mai Linh

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan