Vẻ đẹp hoàn thiện của thời trang - túi xách

22:11 29/08/2021

Miranda Ker đã ghé thăm Hàn Quốc. Cô ấy khoe sức quyến rũ của mình khi cầm trong tay chiếc túi tông màu tươi tắn khi ghé thăm cửa hàng Samantha Thavasa. Trang phục đơn giản, trẻ trung...

Share social

Miranda Ker đã ghé thăm Hàn Quốc. Cô ấy khoe sức quyến rũ của mình khi cầm trong tay chiếc túi tông màu tươi tắn khi ghé thăm cửa hàng Samantha Thavasa. Trang phục đơn giản, trẻ trung kết hợp với túi xách đầy màu sắc lại khiến cô ấy trở nên tinh tế hơn bao giờ hết!

 

Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn những chiếc túi “ t Bag” thực tế và thời thượng này để chúng khiến thời trang của bạn trở nên thu hút hơn! Điểm nhấn trong mùa này chính là cỡ túi và tông màu. Khi đi du lịch trong nước hay ngoài nước, lúc lựa túi thì các bạn nên chú ý đến tính thực tế của nó.

 

Nếu trước đây những kiểu mini bag rất được ưa chuộng thì bây giờ những kiểu túi size lớn hay có cá tính đang có chiều hướng tăng cao. Ngoài ra, so với những chiếc túi tông màu tối cho cảm giác u tối thì những item thời trang có gam màu sáng và tươi tắn sẽ giúp bạn có tâm trạng hơn khi đi nghỉ.

 

Phong cách hè đầy màu sắc neon!

 

Vẻ đẹp hoàn thiện của thời trang - túi xách

 

BRUNOMAGLI

 

STYLING TIP

 

Vẻ đẹp hoàn thiện của thời trang - túi xách

 

Đầm liền SOUP, Túi xách VINCIS BENCH, Giày MINE

 

Mùa hè này, gam màu túi xách đa dạng sắc màu từ pastel hồng, xanh bạc hà, tím, v.v… đến tông phối sắc neon cực chói mắt lần lượt được ra mắt, nổi bật và mang lại sức sống tràn đầy. Kết hợp hài hòa kính râm với quần tranining baggy hay giày bata, đầm liền Jersey với kiểu túi xách thế này sẽ mang đến cho bạn phong cách thể thao vô cùng năng động; nếu kết hợp chung với đầm liền ngắn họa tiết hình hoa, nó có thể dẫn bạn đến thế giới của những cảm xúc tinh tế và cá tính.

 

Thời trang cho những ngày nghỉ? Túi Jelly Super là chân lí

 

Vẻ đẹp hoàn thiện của thời trang - túi xách

 

BRHAS PATI, VINCIS BENCH

 

STYLING TIP

 

Vẻ đẹp hoàn thiện của thời trang - túi xách

 

Đầm liền PLASTIC ILAND, Túi xách BRHAS PATI, Giày Geumgangjehwa


Trường hợp của túi Jelly Bag theo phong cách túi Super Bag, việc chống thấm nước là đương nhiên, ngoài ra, các bạn có thể để được rất nhiều đồ trong đó vì không gian để đựng đồ rất thoáng. Nếu là túi Jelly có khung màu sáng, nổi, chói thì các bạn có thể phối với đầm maxi duyên dáng, phối theo phong cách thể thao, casual đều OK cả. Chọn nó làm điểm nhấn cho trang phục là ý định hết sức thông minh!

 

Túi xách chất liệu nhẹ và thoáng mát

 

Vẻ đẹp hoàn thiện của thời trang - túi xách

 

BRUNOMAGLI, HOLLA, VINCIS BENCH, CATH KIDSTON

 

STYLING TIP

 

Vẻ đẹp hoàn thiện của thời trang - túi xách

 

Túi xách HOLLA, Giày sandal OLIVE des OLIVE

 

Vào mùa hè oi bức, chúng ta không thể bỏ qua kiểu túi có chất liệu nhẹ và thoáng mát như túi Marche. Những túi có hình in cũng như kiểu cách cực đa dạng đang là thế mạnh. Khi đi nghỉ dưỡng, chủ yếu mọi người dùng túi super bag vì độ sử dụng của nó khá tốt. Phối với áo phông metalic, hoặc chọn chân váy xòe với áo sơ mi form rộng nhấn thêm bằng dây thắt lưng bản nhỏ đi cùng túi converse, các bạn có thể tạo nên phong cách resort duyên dáng và thanh lịch đấy!

 

Bài viết/ Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh/ Website chính thức

 

 

áo sơ mi thời trang thời trang thời trang du lịch du lịch thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan