Vài mẹo mix đồ cho chị em U30

22:11 29/08/2021

Tuổi 30 phải ăn mặc để thể hiện sự thanh lịch, tinh tế mà vẫn đơn giản. Song nếu biết cách phối đồ, các chị em 30 vẫn có thể tỏa sáng và đầy cuốn hút

Share social

 Ở tuổi 30, các nàng đã không còn là những cô gái đôi mươi hấp dẫn có thể khiến người khác vừa nhìn đã muốn lao vào. Do đó, việc dựa vào quần áo để thu hút người khác và làm thế mạnh cho mình là điều cần thiết. Người xưa có câu: “Người đẹp nhờ lụa” đều có lí do cả.
1. Chú ý khi chọn trang phục

Bộ đầm đi tiệc hay đơn giản là một bộ quần áo sẽ tạo nên quyền lực chon chị em. Chị em có thể mix đồ váy chữ A quá gối, quần âu cạp cao với áo sơ mi trắng… sẽ tạo nên cho bạn một phong cách độc đáo.
 

Vài mẹo mix đồ cho chị em U30
Áo kiểu nữ Quyên cổ Y xếp bèo cá tính

 

>>> Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nhiều chị em sau tuổi 30 quên rằng, sự sang trọng đến từ những món đồ đơn giản nhưng được phối khéo léo với nhau.

 

Vài mẹo mix đồ cho chị em U30
Áo kiểu nữ Bella Moda họa tiết nơ ngực tay bo chun 

>>> Tham khảo giá sản phẩm TẠI ĐÂY
2. Lựa chọn màu sắc trang phục phù hợp

Chị em nên chọn những gam màu tối giản như màu đen, đỏ, xanh than… làm tông màu chủ đạo cho cả bộ đồ của mình. Tạo cho mình một phong cách tối giản không có nghĩa là chị em không chú ý tới ngoại hình, bản thân, hoặc sẽ trở nên quê mùa mà phong cách này sẽ tạo nên sự khác biệt cho chị em tuổi 30.


Vài mẹo mix đồ cho chị em U30
Đầm body tay ngắn ToSonFashion eo trang trí hoa

>>> Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY.
3. Chú ý một chút đến kiểu tóc

Chị em U30 yêu thích phong cách nhẹ nhàng có thể chọn kiểu tóc ngang vai duỗi cúp, hoặc với mái tóc dài xoăn nhẹ sẽ tạo thêm sự cuốn hút, cùng tông màu nâu trầm sẽ làm tôn lên sự sang trọng , nhưng lại không bao giờ lỗi thời

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan