Vai diễn Vampire quyến rũ của Lee Joon Ki

22:11 29/08/2021

Diễn viên nổi tiếng Lee Joon Ki được xác định là sẽ tham gia vào phim truyền hình mới vào tối thứ tư, thứ năm của MBC lên sóng vào ngày 7 tới đây “Scholar Who Walks the Night”. Lấy bối cảnh thời đại Joseon, trong tác phẩm này, Lee Joon Ki được giao vai “Kim Seongyeol”...

Share social

Vai diễn Vampire quyến rũ của Lee Joon Ki

 

Hình Lee Joon Ki = Arang and the Magistrate / Gunman in Joseon

 

Diễn viên nổi tiếng Lee Joon Ki được xác định là sẽ tham gia vào phim truyền hình mới vào tối thứ tư, thứ năm của MBC lên sóng vào ngày 7 tới đây “Scholar Who Walks the Night”.

 

Lấy bối cảnh thời đại Joseon, trong tác phẩm này, Lee Joon Ki được giao vai “Kim Seongyeol” – một học giả Vampire quyến rũ. “Kim Seongyeol” là người giỏi văn võ và sở hữu vẻ ngoài xuất chúng, luôn mơ ước về một đất nước mà Thế tử vừa là bạn chí cốt vừa là đồng chí thích bàn luận về chính trị cùng với bá tánh sống hạnh phúc, nhưng với dòng đẩy của số phận, anh đã từ bỏ nhân duyên đó và trở thành Vampire đối diện sống với cái ác. 

 

“Scholar Who Walks the Night” được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng sở hữu lượng fan hùng hậu vì cốt truyện hấp dẫn “lãng mạn”, “quỷ hút máu thời đại Joseon”, vì vậy mà nó đang thu hút sự chú ý và quan tâm nồng nhiệt từ công chúng yêu phim.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Vai diễn Vampire quyến rũ của Lee Joon Ki

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan