Ủng cao su Rain Boots - thời trang

22:11 29/08/2021

Chiếc ủng cao su vốn bị mọi người coi thường lại đang trở nên thông dụng với cái tên giày Rain Boots ( giày ủng đi mưa). Nó có thể giữ cho đôi chân chúng ta không bị bẩn lại thời trang nữa. Mùa mưa, thiết kế Rain Boots trở lại...

Share social

Ủng cao su Rain Boots – thời trang cho ngày mưa

 

 

 


Chiếc ủng cao su vốn bị mọi người coi thường lại đang trở nên thông dụng với cái tên giày Rain Boots (giày ủng đi mưa). Nó có thể giữ cho đôi chân chúng ta không bị bẩn lại thời trang nữa. Mùa mưa, thiết kế Rain Boots trở lại…

 

Ủng cao su Rain Boots - thời trang

Phong cách festival của một người Anh điển hình: vòng vổ dài và váy liền kiểu country.

Hoàn toàn phù hợp với giày rain boots.

 

Giày rain boots nổi tiếng thế giới có tên gọi là Wellies. Cái tên được rút ngắn từ tên Wellington Boots. Sản phẩm này được thiết kế bởi công tước người anh tên Wellington ở thế kỷ 18. Thời gian này, nó được dùng như là một chiếc chiếc ủng chuyên dùng  khi cưỡi ngựa. Với mẫu thiết kế đơn giản bảo vệ đôi chân, thuận tiện trong việc mang vào và cởi ra nên nó được làm mới bằng chất liệu nỉ, thích hợp cho các buổi picnic vào thế kỷ 19. Sau này, giày ủng cao su được phổ biến rộng rãi ở Anh và đã từng tung hoành trong cuộc đại chiến thế giới lần thứ nhất. Từ đó cho đến nay, nhà phân phối chính thức cho sản phẩm này là Hunter Boot Ltd. Một thương hiệu nổi tiếng cũng giống như Burberry nổi danh với sản phẩm áo khoác trendy vậy. Ở Anh thường thường, giày rain boots được mang trong các buổi hoạt động ngoài trời. Vì thế mà trong các buổi lễ hội âm nhạc, câu cá, săn bắn thì nó được mọi người tận dụng một cách tối đa bất kể già trẻ, ai cũng mang nó cả.

 

Ủng cao su Rain Boots - thời trang

Màu sắc tươi mát của rain boots rất thích hợp với trang phục  jumpsuit.

 

Ở Hàn Quốc năm nay, việc mang rain boots ở trung tâm thành phố không mưa lại trở nên phổ biến. Gần đây, mẫu thiết kế cực kì sang trọng được Jimmy Choo và Hunter Boot hợp tác cũng đã xuất hiện trên thị trường. Đặc điểm nổi bật của nó là sư đơn giản và dễ thương giống như những em nhỏ vậy. Sự thật thì bọn trẻ ở Hàn Quốc cũng mang thử  ít nhất một lần từ khi còn nhỏ rồi. Giày rain boots cũng phù hợp với những kiểu áo gợi cảm và nữ tính nữa đấy.

 

Ủng cao su Rain Boots - thời trang

Nếu làm cho màu sắc của giày boots hay bít tất đồng nhất với chiếc quần

 thì đôi chân của các bạn trông cũng dài ra

 

Mọi người thường nghĩ mang giày rains boots vào mùa đông thì thích hợp hơn. Nhưng giày rain boots kết hợp với váy liền mùa hè cũng rất phong cách. Các bạn nên lựa chọn những kiểu đầm liền có họa tiết mang tính dân tộc, hoa văn độc đáo, làm bằng chất liệu tự nhiên. Chỉ cần thêm một vài món phụ kiện như vòng cổ dài và mũ rộng vành cũng đã đủ thu hút, hấp dẫn lắm rồi. Giày rain boots có bề dài nên các bạn đừng chọn váy dài quá. Khoảng cách giữa giày và váy chừng mười centimet là OK. Nếu váy và giày chồng lên nhau tạo cảm giác chân to thêm và ngắn thêm. Càng  những bạn có dáng người thấp càng phải mang giày ống dài và mặc quần ngắn. Chỉ những bạn tự tin với đường cong của cơ thể, đôi chân thon dài thì mới chọn mặc quần tây chilbu hay váy midi, mang giày boots tới bắp chân thôi nhé. Giày rain boots có kiểu dáng ngắn của giày Bootie, nếu được mang chung với leggings hay jeans ôm sẽ khiến cho đôi chân của các bạn trông thon dài hơn đấy.

 

Ủng cao su Rain Boots - thời trang

Khi mặc áo choàng dài tay với giày rain boots,

các bạn đã có một đôi chân trông dài hơn rồi đó.

 

Nhược điểm của giày rain boots là bên trong giày dễ bị thấm nước. Vậy nên, Hunter Boot đã bán bít tất chuyên dùng khi mang giày boots. Sau khi mang bít tất xong, các bạn hãy lộn mép bít tất xuống chồng lên giày boots. Thế nhưng, các bạn không nhất thiết phải mang bít tất chuyên dụng. Nếu các bạn mang bít tất có bề mặt thông thoáng và hơi dài một chút rồi đi giày boots thì trông cũng phong cách lắm! Lúc này, việc chọn mặc những trang phục ngắn giống như jumpsuit mini, váy midi Micro hay quần hot pants lại rất được đấy. Thêm nữa, nếu các bạn chọn bít tất có màu sắc giống với quần hay váy thì nó sẽ giúp các bạn tránh trông như  “nấm lùn”.

 


Một phong cách đáng để chúng ta nhất định phải diện thử một lần chính là đi rain boots với jumpsuit thoáng mát dễ chịu. Bộ jumpsuit dễ tạo cảm giác trông như trẻ con nên giày rain boots có màu sắc tươi tắn và mũi giày không quá tròn sẽ hợp hơn. Nếu màu sắc của jumpsuit là màu trầm như đen thì màu  rực rỡ của giày boots sẽ rất thích hợp đấy! Chà, có lẽ bây giờ có nhiều bạn đang mong đợi những ngày trời mưa đây.

 

 

Ủng cao su Rain Boots - thời trang

 

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan