Tuyệt chiêu mix đồ với áo phông trắng đẹp sang chảnh cho mọi cô nàng

22:11 29/08/2021

Những set đồ mix với áo phông trắng vừa thanh lịch, năng động, tươi trẻ chẳng bao giờ làm phái đẹp phải thất vọng!

Share social

Những chiếc áo phông trắng với thiết kế khá đơn giản nhưng lại chẳng bao giờ kén chọn người mặc. Đây chính là item luôn có mặc trong tủ đồ của mọi chị em, vì phù hợp từ các bạn tuổi teen cho tới những quý cô công sở trung niên. Chỉ cần một chút biến tấu nhỏ, bạn dễ dàng mix áo phong trắng với nhiều kiểu quần, váy khác nhau để tạo nên những set đồ với đa dạng phong cách mà chẳng hề cảm thấy lỗi thời, hay nhàm chán gì cả.


Hãy cùng bỏ túi ngay cho mình những cách mix đồ sang chảnh cùng với áo phông trắng từ những tuyệt chiêu bên dưới nhé.

Tuyệt chiêu mix đồ với áo phông trắng đẹp sang chảnh cho mọi cô nàng 
 

Áo phông trắng và chân váy juyp ngắn


Đừng tưởng đây là set đồ dễ gây nhàm chán nhé. Bạn cứ thử mix chúng lại với nhau, kết hợp với một đôi giày thể thao màu trắng bạn sẽ thấy ngay đây sẽ là bộ đồ khá bắt mắt, vừa tạo nên nét trẻ trung, năng động, vừa không kém phần thanh lịch phù hợp cho các cô nàng công sở, cũng như là set đồ lý tưởng cho các buổi đi chơi, cafe, dạo phố cùng bạn bè đấy nhé! .

Tuyệt chiêu mix đồ với áo phông trắng đẹp sang chảnh cho mọi cô nàng
 

Áo phông trắng cùng quần đùi cạp cao


Đây sẽ là sự mix đồ lý tưởng nhất dành cho mọi cô nàng, chiếc áo phông trắng đơn giản, tinh tế cùng chiếc quần đùi cạp cao vừa giúp bạn khoe đôi chân dài miên man, cũng như là bí quyết thần thánh cho các cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Trông bạn sẽ trở nên tươi trẻ và nổi bật ở bất kỳ đâu. Mặt khác, bạn còn có thể mix thêm chiếc áo sơ mi ra ngoài để mang phong cách phóng khoáng hơn bao giờ hết.

Tuyệt chiêu mix đồ với áo phông trắng đẹp sang chảnh cho mọi cô nàng
 

Áo phông trắng cùng quần âu


Với những cô nàng công sở yêu thích sự thanh lịch, nhưng vẫn có chút cá tính, sự phóng thoáng thì đây là một set đồ dễ gây thương nhớ cho các chàng trai. Chỉ cần 1 chiếc quần âu cạp cap và 1 đôi cao gót mũi nhọn là chiếc áo phông trắng của bạn nhìn đã thanh lịch lắm rồi . 

Tuyệt chiêu mix đồ với áo phông trắng đẹp sang chảnh cho mọi cô nàng
 

Quần jeans và áo phông trắng


Đây là một bộ đôi cực ăn ý với nhau và được rất nhiều phái đẹp lựa chọn thường xuyên khi đi làm, cũng như đi chơi cùng bạn bè trong những ngày thời tiết có chút se lạnh. Để giúp set đồ trở nên thú vị hơn, các cô gái có thể kết hợp với một số phụ kiện khác như túi xách hay những chiếc cặp balo nhỏ đeo sau lưng.

Tuyệt chiêu mix đồ với áo phông trắng đẹp sang chảnh cho mọi cô nàng
 

Quần culottes jeans với áo phông


Một trong những items mà bạn không nên bỏ qua khi kết hợp với áo phông trắng chính là những mẫu quần culottes jeans. Set đồ này không chỉ giúp chị em che vòng 2 thừa cân hiệu quả mà còn là tuyệt chiêu hack dáng cho các nàng nữa đấy. À cũng đừng quên mix thêm đôi giày cao gót để thêm phần thanh lịch, sang chảnh bạn nhé.


Áo phông trắng cùng chân váy midi


Với những cô nàng công sở thì đây là một bộ đồ hoàn hảo, mà chẳng cần phải đắn đo suy nghĩ quá nhiều. Bạn còn có thể mặc lại nhiều lần set đồ này trong tuần mà vẫn xinh đẹp, tự tin và dễ dàng ghi điểm với đồng nghiệp, cấp trên. Nếu muốn nhìn nổi bật hơn một chút thì các nàng có thể chú ý tới kiểu tóc hay chọn phụ kiện phù hợp. 

 

Với những tuyệt chiêu trên thì việc mặc đẹp mỗi ngày với chiếc áo phông trắng thật sự quá đơn giản phải không nào!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan