Tươi mát tông xanh ngày hè

22:11 29/08/2021

Trên các con phố, những đóa hoa xuân từng nở bừng rực rỡ đang dần tàn đi để nhường chỗ cho những chiếc lá đua nhau xuất hiện. Dạo này, nhiệt độ ban ngày chạm mức 25 và có nhiều bạn bắt đầu lo lắng về cái nóng đầu hè. Với tâm tình như thế, hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn item...

Share social

Trên các con phố, những đóa hoa xuân từng nở bừng rực rỡ đang dần tàn đi để nhường chỗ cho những chiếc lá đua nhau xuất hiện. Dạo này, nhiệt độ ban ngày chạm mức 25 và có nhiều bạn bắt đầu lo lắng về cái nóng đầu hè. Với tâm tình như thế, hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn item tông xanh tươi mát hợp với không khí mùa hè đang về. Cùng theo dõi nhé!

 

Sức hút của tông xanh tươi tắn, rạng rỡ

 

Tươi mát tông xanh ngày hè

 

ⓒ KUHO / ⓒ RENEEVON

 

Trang phục mang sắc xanh thế này khiến nhiều người thoải mái và người thấy bạn cũng bắt đầu đưa ra câu hỏi Có nơi nào bạn muốn đi nhất vào Hè này? Tôi nghĩ lý do cho chuyện này cũng dễ hiểu vì sắc xanh luôn khiến ta dễ chịu khi nhìn thấy; màu xanh mang tới nhiều cảm xúc chẳng hạn như thuần khiết, thanh khiết, trong trẻo, v.v… hơn nữa nó được cho là màu mang hình ảnh tích cực tượng trưng cho sự an đinh, tin cậy, thoải mái, v.v…

 

Thương hiệu Minimalism KUHO mùa Xuân Hè 2016 này đã cho ra mắt áo choàng chất liệu nhẹ nhàng với tông xanh pastel độc đáo. Đây là item thường ngày quyến rũ và hấp dẫn bởi nó cùng lúc mang tới sự thiết thực và nữ tính khi được thiết kế tay áo phồng và chất liệu Poly nhẹ nhàng. Lúc này, khi phối chung áo phông kẻ sọc xanh điểm nhấn là hình trái tim đi cùng quần denim xanh với họa tiết in ngôi sao nhẹ nhàng có thể khiến bạn hoàn thiện phong cách đáng yêu lắm nha!

 

Tươi mát tông xanh ngày hè

 

(Từ trái qua) Copyright © DAKS LADIES / FENDI by Gallery O’Clock / DAKS ACC / Golden dew / BENSIMON by Raum edition

 

Những bạn thích xì tai thuần khiết và duyên dáng thì hãy thử chọn màu xanh Serenity – một trong những gam xu hướng Xuân Hè 2016 (Hoặc xanh pastel) xem sao! Áo khoác cardigan dáng dài tông xanh tinh tế và điềm đạm này có thể mang lại xì tai nữ tính, trẻ trung khi được vận layer với áo phông cơ bản. Lúc này, chỉ cần tạo điểm nhấn với món phụ kiện trang sức tông xanh pastel đi cùng giày bata là các bạn đã thổi phồng sức sống cho xì tai của mình rồi đấy!

 

Tươi mát tông xanh ngày hè

 

(Từ trái qua, theo thứ tự) Copyright Rosemont Jewelry by JEUM / ANNACROIX / JILLSTUART ACC, ROCKPORT

 

Các gam màu độc đáo và bí ẩn khi được giảm bớt tông từ sắc xanh trong trẻo này có thể là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn phong cách cá tính nhấn mạnh nét cổ điển, hiện đại. Tôi đặc biệt muốn giới thiệu túi xách đeo chéo cùng trang sức tông xanh đậm ánh chút xanh lá bên trên tới những bạn thích xì tai độc, cá tính. Còn với những bạn đam mê hình ảnh thành thị, tinh tế thì túi clutch màu xanh điểm tím lilac đầy bí ẩn là phù hợp hơn cả! Dù cùng một màu nhưng khác thiết kế cũng giúp bạn tạo nên phong cách cổ điển, hiện đại; với mẫu giày pumps có đường line đặc trưng và thiết kế đơn giản sẽ là item làm bật nét hiện đại, giàu cảm xúc hợp cho phong cách văn phòng; giày loafer xì tai thoải mái, rộng rãi thì tôi xin đề cử mạnh tới các bạn ưa thích hoạt động nhé!

 

Các bạn hãy thử chuẩn bị thời trang đầu hè với “gam xanh” – tông màu vạn năng cho bạn nhiều xì tai kết hợp xem sao nhé!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Yoo Seungyeon
Hình ảnh / Website chính thức

Theo người tiêu dùng

 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan