Tươi mát bạc hà

22:11 29/08/2021

Noel sắp đến, bạn muốn vừa thay áo cho căn nhà bạn vào năm mới, vừa muốn trang trí đón Giáng Sinh? Tuy nhiên những tông màu Giáng sinh như đỏ, xanh lá cây, xanh dương đậm...

Share social

Noel sắp đến, bạn muốn vừa thay áo cho căn nhà bạn vào năm mới, vừa muốn trang trí đón Giáng Sinh? Tuy nhiên những tông màu Giáng sinh như đỏ, xanh lá cây, xanh dương đậm không nằm trong sự lựa chọn của bạn, vì chúng thực sự không phù hợp khi sinh hoạt suốt cả năm. Yes24 xin giới thiệu một màu sắc có thể đáp ứng được cả 2 nhu cầu đấy: xanh bạc hà (Mint color).

 

• Gần với màu xanh mòng két nhưng nhạt màu và nhã nhặn hơn, xanh bạc hà là một màu rất dễ phối hợp và làm căn nhà bạn trở nên sáng sủa, nhẹ nhàng, tạo cho không gian cảm giác mát mẻ, thoáng đãng nhưng lại không quá lạnh lẽo.

 

Tươi mát bạc hà

 

• Màu này có thể sử dụng làm tông màu chính của tường, kết hợp cùng không gian sử dụng màu gỗ nhạt, màu trắng và những màu nhẹ tương ứng trên đồ nội thất.

 

Tươi mát bạc hà

 

Tươi mát bạc hà

 

Tươi mát bạc hà

 

• Hoặc sử dụng như điểm nhấn khi được làm lớp vỏ mới thay cho những vật dụng trong gia đình. Việc cần làm của bạn chỉ là mua một thùng sơn và cây cọ (Tất nhiên nếu thấy mình không có thời gian và sơn quá xấu, bạn có thể cầu cứu sự giúp đỡ của dịch vụ và các xưởng thợ lành nghề)

 

Tươi mát bạc hà

 

Tươi mát bạc hà

 

• Nếu thấy không gian căn nhà sẽ “ hơi quá” khi được thay bằng màu xanh bạc hà, bạn có thể chọn những giải giáp tốt hơn như: sửa lại những phòng nhỏ ( toilet, phòng tắm, phòng ngủ) bằng màu xanh. Hay thay nệm nằm, rèm cửa, thảm chùi, nệm gối ngồi… bằng màu xanh này.

 

Tươi mát bạc hà

 

Tươi mát bạc hà

 

• Hay chỉ đơn giản là thay những chi tiết cực kì nhỏ như sơn chân bàn, sơn cánh cửa sổ mới, sơn lại vài cái khung cửa ra vào… Tất cả đều sẽ tạo nên một sự khác biệt

 

Tươi mát bạc hà

 

Tươi mát bạc hà

 

Tươi mát bạc hà

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan