Túi nhỏ cho những chuyến du lịch

22:11 29/08/2021

Khi sắp xếp hành lý chuẩn bị cho những chuyến đi du lịch, thì cái gì các bạn cũng muốn mang theo. Nhưng bạn không thể phủ nhận thực tế rằng ta chẳng thể mang hết đi được.

Share social

TÚI NHỎ CHO NHỮNG CHUYẾN DU LỊCH

 

 

 

Khi sắp xếp hành lý chuẩn bị cho những chuyến đi du lịch, thì cái gì các bạn cũng muốn mang theo. Nhưng bạn không thể phủ nhận thực tế rằng ta chẳng thể mang hết đi được. Nếu như thế thì hãy liệt kê những thứ thực sự cần thiết khiến cho bạn thực sự lung linh trong kỳ nghỉ và cho chúng vào một chiếc túi nhỏ nhắn xinh xinh khác xem sao!

 

Mĩ phẩm cơ bản

 

Mĩ phẩm cơ bản thật sự cần thiết. Vì vậy, chúng ta hãy chuẩn bị cho mình lotion, essence, eye cream và toner. Các bạn hãy mang theo loại nhỏ. Và thêm kem chống nắng luôn nha. Việc chuẩn bị loại tuýp hay xịt được dùng để thoa thêm lên da cũng không nên bỏ qua.

 

Bộ trang điểm đơn giản

 

Độ lớn của túi nhỏ có thể mang theo có giới hạn, còn bộ trang điểm đơn giản khiến mình xinh hơn có nhiều và chúng ta lại muốn mang hết theo. Nếu các bạn chuẩn bị cho mình loại đặc biệt có thể đem đến nhiều hiệu quả trong một sản phẩm duy nhất sẽ cần thiết hơn.

 

So với foundation, các bạn hãy dùng kem BB kiêm luôn chống nắng , son môi thì chọn loại tint có thể dùng cho má hồng, chọn các loại multipalyer như white pearl, v.v… kiêm vai trò của highlighter và eyeshadow. Mascara và eyeliner, các bạn chọn loại đừng thấm nước rồi cho vào túi là được rồi đó. Trường hợp của eyeliner, các bạn nên đem theo chừng một sản phẩm eyeliner màu có thể dùng như shadow nha.

 

Sản phẩm làm dịu da dưới nắng mặt trời

 

Sản phẩm giúp da bạn không bị rám nắng và đen đi dưới nắng mặt trời là thứ không thể bỏ qua. Các bạn hãy chuẩn bị mist loại nhỏ có thể xịt đơn giản dùng được mọi nơi, mọi lúc với khăn giấy ướt dùng hàng ngày chứa thành phẩm giữ ẩm như nha đam, dưa leo, v.v… Nếu được, các bạn có thể bỏ vào túi nhỏ kem dưỡng ẩm cũng được nhé.

 

Sản phẩm làm sạch da mặt

 

Khi ở nhà, chúng ta có nhiều loại làm sạch da với 3, 4 công đoạn nhưng khi đi xa thì việc mang theo tất cả là điều không dễ. Lúc này, các bạn nên mang theo spot eraser và cleansing tissue có thể tẩy sạch đơn giản lớp phấn trang điểm. Sản phẩm giúp chỉnh được lớp trang điểm vì mồ hôi và loại nào có thể xử lí được việc sạch da chỉ bằng một bước duy nhất. Chúng ta hãy mang theo cả foam cleanser luôn ha!

 

Hãy chuẩn bị cho mình những món cần thiết như tôi kể trên, các bạn sẽ thấy thoải mái với kì nghỉ của mình và rạng rỡ hơn bao giờ hết dưới nắng hè cho xem!

 

Túi nhỏ cho những chuyến du lịch

 

chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan