Tử vi tháng 10/2018 của 12 cung hoàng đạo

22:11 29/08/2021

Xử Nữ sẽ tận dụng khả năng trời phú của mình để phân tích tình hình tài chính cá nhân, khả năng kiếm tiền và giá trị của bản thân. Đồng thời bạn cũng tìm ra cách để mọi thứ trong cuộc sống của mình vận hành trơn tru hơn. Hãy chắc chắn rằng bạn có kế hoạch chi tiêu hợp lý và có những khoản để dành đề phòng trường hợp cấp bách.

Share social

# Bảo Bình

 

Năng lượng vũ trụ thôi thúc Bảo Bình học cao hơn và đưa ra những ý tưởng mang tính triết học cho những vấn đề trong cuộc sống. Đây là lúc bạn nên đăng kí một khóa học mới, đi đến những miền đất mới hoặc kết giao nhiều hơn với những người bạn quốc tế để mở rộng tầm nhìn và nuôi dưỡng mong muốn tạo nên những thay đổi tích cực trong xã hội của Bảo Bình. Những phút giây hạnh phúc ngọt ngào của tình yêu đôi lứa là chất xúc tác mạnh mẽ giúp Bảo Bình vượt qua những giây phút mệt mỏi của cuộc sống. Thời gian này, bạn nhớ hãy ăn uống điều độ, duy trì thói quen tập thể dục đều đặn để đề phòng những bệnh liên quan đến đường hô hấp và tiêu hóa nhé!
 

Sự nghiệp:
 

Bảo Bình ngày càng tỏ ra chuyên nghiệp hơn trong công việc, đây là một điều tốt, mở ra các cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Thu nhập tháng này của bạn khá dồi dào, tuy nhiên, do phải chi trả cho các vấn đề khác và kế hoạch chi tiêu có một số trục trặc nên có vẻ như tháng này không mấy dư dả để Bảo Bình có thể tậu về những món đồ mình muốn rồi.
 

Sau ngày 13/10 bạn nên lên kế hoạch cho những hoạt động trong lĩnh vực này. Bảo Bình dành phần lớn thời gian trong tháng 10 để khao khát tạo nên những thay đổi lớn trong cuộc sống và điều này vô tình khuấy động những đam mê sâu kín nhất trong bạn.
 

Tình cảm:
 

Tháng này sẽ là thời gian báo hiệu nhiều tin vui cho chuyện tình duyên của những người thuộc cung Bảo Bình. Rất có thể bạn sẽ có tin hỷ trong thời gian này đấy. Hãy chuẩn bị thật tốt trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân bạn nhé. Mọi thứ có thể khó khăn, có thể bất đồng, nhưng hãy nhớ là phải luôn yêu thương và chăm sóc nửa kia như thời mới yêu.
 

Sau ngày 15 Bảo Bình sẽ suy nghĩ và trao đổi nhiều hơn về vấn đề sự nghiệp hoặc hình tượng xã hội của bản thân với những người xung quanh. Đam mê trong bạn sẽ bùng cháy từ ngày 24/10. Tuy nhiên đến ngày 27 có thể đời sống gia đình của bạn sẽ gặp một số vấn đề cần được giải quyết kịp thời và triệt để.
 

Sức khoẻ:
 

Uống nhiều nước và tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao là lời khuyên mà tử vi tháng 10/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo dành cho Bảo Bình trong tháng này. Đặc biệt, nên tránh những ngày mưa nhé, vì mắc mưa sẽ khiến Bảo Bình dễ ngã bệnh hơn đấy.
 

Ngày may mắn: 15, 24, 29

Ngày của thách thức: 6, 26

 

# Song Ngư

 

Tử vi tháng 10/2018 của 12 cung hoàng đạo


Nếu Song Ngư đang tìm kiếm một công việc, vậy thì đây quả là một tháng đầy may mắn cho bạn thực hiện kế hoạch đó. May mắn tài chính cũng đang bay vèo đến với Ngư Ngư. Tiền bạc rủng rỉnh đòi hỏi bạn phải có một kế hoạch chi tiêu hợp lí, không nên tiêu xài quá hoang phí vì vận may này chỉ “ghé thăm” Song Ngư ba tuần đầu thôi. Hành tinh chiếu mệnh của Song Ngư, sao Hải Vương sẽ đi đúng hướng trong tháng này. Bởi vậy Song Ngư sẽ tiếp tục khai phá bản năng của bản thân đồng thời mong muốn mang đến những thay đổi tích cực không chỉ trong cuộc sống của mình mà cả mọi người xung quanh nữa. Đây là lúc bạn nên cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi vì thôi thúc cống hiến quá mãnh liệt sẽ khiến bạn căng thẳng đôi chút.
 

Sự nghiệp:
 

Nếu đang có ý định thay đổi công việc, hay là có một trải nghiệm công việc mới thì đây là tháng thích hợp để Song Ngư thực hiện ý định đó. Nếu may mắn, bạn sẽ nhận được một công việc phù hợp với khả năng và đúng như nguyện vọng với mức thu nhập khá ổn đấy. Tuy nhiên có thể bạn sẽ cảm thấy khá lung lay vì sự bàn lùi của những người xung quanh. Tháng 10 sẽ giúp Song Ngư có thêm động lực tìm kiếm câu trả lời cho những điều bí ẩn trong cuộc sống.
 

Tình cảm:
 

Các mối quan hệ của bạn tiến triển khá tốt đẹp trong tháng 10 này và bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra điều đó. Đến cuối tháng bạn sẽ rất mong muốn có thời gian và cơ hội để gần gũi hơn với người ấy. Với Song Ngư chưa lập gia đình, chuyện tình cảm của Song Ngư này cũng không có gì phải phàn nàn cả, bạn và người ấy sẽ có nhiều phút giây ngọt ngào bên nhau. Bên cạnh đó sự thúc giục của gia đình hai bên cũng khiến hai bạn sớm lên kế hoạch về ngày chung đôi trong một ngày không xa.
 

Sức khoẻ:
 

Tháng này Song Ngư hãy tận hưởng cuộc sống và dành nhiều thời gian cho những sở thích của mình. Bên cạnh đó, tăng cường tập thể dục và điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lí để đảm bảo cơ thể luôn mạnh khoẻ. Ngày mới sẽ bắt đầu thật tuyệt với một cơ thể tràn đầy năng lượng, đúng không nào!
 

Ngày may mắn: 10, 24, 30

Ngày của thách thức: 4, 16

 

# Bạch Dương

 

Tháng này là thời gian chẳng mấy khấm khá gì đối với Bạch Dương đâu, vì thế đừng quá kì vọng rằng vận may tài chính sẽ đến với mình nhé. Trong thời kì khá đen đủi như bây giờ, bạn hãy cố gắng tự thân vận động, kẻo đến cuối tháng lại chết đói không biết chừng. Đặc biệt, đừng quên thiết lập một kế hoạch tiêu xài tiết kiệm cho bản thân. Trong tháng 10 này Bạch Dương sẽ được thỏa mãn khao khát độc lập, tự do của bản thân, đồng thời bạn cũng nhận thức rõ hơn về bản thân mình trong các mối quan hệ, đặc biệt là quan hệ tình cảm đôi lứa hoặc quan hệ đối tác.
 

Sự nghiệp:
 

Tử vi tháng 10 nhận thấy đây sẽ là một tháng không may mắn cho những Bạch Dương đang muốn tìm việc, vì bạn sẽ dễ dàng bị từ chối hoặc phải chịu những hợp đồng vô lí. Điều này có thể khiến cho Bạch Dương cảm thấy chán nản và muốn từ bỏ. Nhưng đừng vội lo lắng, hãy tạo cho mình một cơ hội kinh doanh mới hay tự thân tạo lập công việc cho bản thân chẳng hạn. Từ ngày 15/10 trở đi, bạn sẽ suy nghĩ cực kỳ thấu đáo về một số vấn đề và cũng sẽ kính tâm hơn. Sau ngày 22 bạn có thể sẽ đặt dấu chấm hết cho một vấn đề nào đó và đó cũng là thời điểm đánh dấu sự bắt đầu của những ý tưởng mới hoặc khai mở những khía cạnh mới về con người bạn.
 

Tình cảm:
 

Mâu thuẫn giữa các mối quan hệ trong gia đình và tình cảm cá nhân khiến Bạch Dương đau đầu. Tuy cả hai đều quan trọng, nhưng hãy nhớ bạn vẫn luôn cần phải cân bằng chúng hài hòa, tránh trường hợp vướng phải những rắc rối không đáng có nhé. Sau ngày 24/10, Bạch Dương chỉ nên dành thời gian cho những người bạn, những mối quan hệ mà mình cảm thấy thật sự đáng trân trọng. Bạn nên kết giao với những người có nhiều điểm chung và có quan điểm sống giống mình bởi các bạn có thể sẽ hỗ trợ nhau rất nhiều trong cuộc sống.
 

Sức khoẻ:
 

Sức khoẻ phụ thuộc vào cảm xúc và tâm trạng của Bạch Dương trong tháng này, vì thế, hãy giữ cho mình một tinh thần lạc quan vui vẻ và tránh xa các suy nghĩ tiêu cực sẽ là một phần nào khiến cư dân nhà Cừu mạnh khoẻ hơn đấy!
 

Ngày may mắn: 1,22, 27

Ngày của thách thức: 11, 24

 

# Kim Ngưu

 

Tạm biệt tháng 9 khá đen đủi về tiền bạc, bước sang tháng 10/2018, Kim Ngưu sẽ có vô số cơ hội để “gỡ gạc” lại chút ít. Lợi nhuận từ các dự án kinh doanh cùng với những khoản lãi từ tiền tiết kiệm giúp cho Kim Ngưu ổn định tài chính của tháng này. Với khả năng tính toán chi tiêu tuyệt vời của Kim Ngưu thì chuyện này quá đơn giản rồi đúng không nào?
 

Sự nghiệp:
 

Công việc của Kim Ngưu đang dần đi vào ổn định và phát triển thuận lợi. Bên cạnh đó, tiền nong khá khẩm cũng sẽ tạo điều kiện cho bạn thoải mái tiêu xài. Lợi nhuận từ các công việc đầu tư cũng đem lại những lợi ích không nhỏ, điều này góp phần lớn trong việc thêm vào số dư tài khoản của Kim Ngưu một “món hời” kha khá đấy. Năng lực và khả năng chịu đựng áp lực công việc của Kim Ngưu sẽ được kiểm chứng ngay trong tháng này. Khối lượng công việc sẽ gần như gấp đôi tháng trước và điều này đòi hỏi bạn phải nỗ lực rất nhiều mới có thể hoàn thành tất cả công việc đúng thời hạn và chất lượng cao. Tuy nhiên Kim Ngưu cũng nên tiếp tục tìm kiếm những cơ hội phát triển và hoàn thiện bản thân hơn nữa trong tháng 10.
 

Tình cảm:
 

Tháng 10 tới đây là giai đoạn sức khoẻ của bạn cực kỳ ổn định, đó cũng là một may mắn rất lớn trong thời kỳ công việc ngập đầu ngập cổ như thế này. Nhờ sự chăm chỉ thì không chỉ công việc mà cả đời sống tình cảm của Kim Ngưu cũng có những chuyển biến tích cực.
 

Tuy nhiên, có vẻ như Kim Ngưu đang có mâu thuẫn với “nửa kia” của mình. Dường như tính cách bảo thủ của bạn càng ngày càng khiến cho mối quan hệ của bạn rạn nứt. Điều này quả thật không ổn chút nào. Lời khuyên dành cho Kim Ngưu tháng này đó chính là: hãy cẩn thận trọng trong lời nói và cách suy nghĩ của mình nhé!
 

Sức khoẻ:
 

Nghỉ ngơi ăn uống đầy đủ sẽ góp phần nào trong việc cải thiện sức khoẻ của Kim Ngưu. Ngoài ra, những đồ ăn bổ dưỡng sẽ giúp cho vóc dáng cũng như sức khoẻ sẽ được cải thiện. Điều duy nhất mà bạn cần lưu ý đó là tuyệt đối tránh xa những món ăn nhiều dầu mỡ hay quá béo nhé!
 

Ngày may mắn: 5, 12, 17

Ngày của thách thức: 10, 23

 

# Song Tử


Tử vi tháng 10/2018 của 12 cung hoàng đạo
 

Song Tử sẽ có những ngày khá bận rộn ở phía trước vì công việc của bạn sẽ có chút xáo trộn ở thời điểm đầu tháng 10. Bạn sẽ phải đương đầu với một số rắc rối từ phía nhà cung cấp, tuy nhiên rất may là mọi chuyện sẽ được dàn xếp ổn thỏa. Đây cũng là cơ hội để bạn chứng tỏ năng lực của bản thân trong công việc, và tiền đề cho những bước tiến dài sau này đấy!
 

Sự nghiệp:
 

Công việc không phải là điều khiến Song Tử phải bận tâm trong tháng này, nó diễn ra khá suôn sẻ và nhẹ nhàng mà không gặp bất kì khó khăn nào cả. Thay vào đó, tài chính tháng này lại khiến cho bạn “một phen tá hỏa”. Nhớ hãy sử dụng tiết kiệm, lập ra kế hoạch chi tiêu hiệu quả thì may ra có thể cải thiện tình hình. Tháng 10 này Song Tử chú ý tới việc giao tiếp với đồng nghiệp và cấp trên nhiều hơn. Trăng non xuất hiện vào ngày 13/10 tượng trưng cho một khởi đầu mới. Bạn nên tận dụng thời cơ này để bắt tay vào thực hiện những dự án tận dụng được tính sáng tạo và khả năng nghệ thuật của bản thân. Sau ngày 15 Song Tử sẽ khá bận rộn và cũng rất tập trung, chú ý đến từng chi tiết trong công việc.
 

Tình cảm:
 

Theo dự đoán thì trong tháng này, Song Tử sẽ tìm được mẫu người lí tưởng cho mình, đặc biệt là Song Tử nữ. Sẽ không lâu đâu, bạn sẽ có một cuộc tình phủ đầy màu hồng đấy. Còn đối với những Song Tử đang hẹn hò, đây là lúc để bạn hâm nóng tình cảm. Một cuộc hẹn lãng mạn hay ngồi bên nhau ôn lại kỉ niệm là ý kiến hay.
 

Sức khoẻ:
 

Thời tiết của tháng cuối mùa có thể khiến cho sức khoẻ của Song Tử phần nào kém đi, vì vậy, hãy chú ý sức khoẻ của mình hơn. Thêm vào đó, chế độ dinh dưỡng cũng như thể dục cũng sẽ giúp Song Tử giảm được nguy cơ nhiễm bệnh trong thời tiết.
 

Ngày may mắn: 8, 18, 24

Ngày của thách thức: 9, 27

 

# Cự Giải

 

Tháng 10 sẽ trôi đi khá nhanh và bình yên đối với Cự Giải. Công việc của bạn duy trì bình ổn, không có biến cố hay bước tiến nào quá lớn, tuy nhiên bạn nên đề phòng những thị phi không đáng có nơi công sở để tránh làm ảnh hưởng đến uy tín của bản thân. Tháng này là khoảng thời gian Cự Giải là chủ trong gia đình của mình. Bạn cũng sẽ dễ dàng chấp nhận những sự được mất, đến và đi trong cuộc sống. Trong tháng này gia đình bạn sẽ đón tiếp khá nhiều vị khách lâu không gặp mặt, cùng nhau hoài niệm về quá khứ, tranh luận một cách vui vẻ về những vấn đề trong cuộc sống, đưa ra những ý tưởng mới và hoàn thiện bản thân nhiều hơn.

Sự nghiệp:

Công việc khá suôn sẻ và thuận lợi, vì vậy, dường như Cự Giải sẽ đạt được những gì họ muốn mà không vấp phải bất cứ sự phản đối nào. Bên cạnh đó những kế hoạch, dự án mới cũng sẽ thay nhau đến với bạn nữa đấy. Về mặt tài chính, nhờ vào sự khéo léo trong chi tiêu cùng với tiền tiết kiệm lâu nay, có thể nói, tháng 10 này chính là tháng sung túc nhất của Cự Giải.
 

Tình cảm:
 

Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là một tháng thích hợp để “hâm nóng” tình cảm. Một cuộc hẹn hò lãng mạn với hoa và nến, hay đơn giản chỉ là một buổi xem phim cùng nhau cũng sẽ khiến tình yêu của Cự Giải được tô thêm màu hồng đấy.

Sau ngày 15/10, Cự Gải sẽ có cơ hội nói thẳng những suy nghĩ, cảm xúc của mình với những thành viên khác trong gia đình. Mâu thuẫn trong gia đình cũng dần dần được giải quyết.
 

Sức khoẻ:
 

Những cuộc nói chuyện tâm huyết cũng sẽ chứa đựng những thông tin cần thiết để bạn có ý thức giữ gìn sức khoẻ hơn, bắt đầu từ việc cải thiện chế độ dinh dưỡng. Sức khoẻ khá ổn trong những tuần đầu tiên, tuy nhiên vào những ngày cuối cùng của tháng, sức khoẻ của Cự Giải lại có dấu hiệu “xuống dốc”. Vì vậy, việc Cự Giải nên làm đó là bạn hãy điều chỉnh chế độ ăn uống cũng như rèn luyện phù hợp để luôn luôn duy trì một cơ thể tràn đầy năng lượng và sức sống nhé!

Ngày may mắn: 10, 20, 28

Ngày của thách thức: 8, 27

 

# Sư Tử


Tử vi tháng 10/2018 của 12 cung hoàng đạo


Tháng này Sư Tử cần nỗ lực nhiều hơn để cân bằng công việc của mình, những sai sót của tháng trước có thể khiến bạn gặp một vài khó khăn trong việc sắp xếp thời gian. Tuy nhiên, vì vốn biết cách tính toán chi tiêu hợp lí nên có vẻ như tiền nong trong tháng này của Sư Tử không hề vướng phải điều bất lợi nào. Chỉ cần thêm chút tập trung, một chút thoải mái, bạn có thể sẽ giải quyết mọi chuyện gọn gàng chỉ trong nháy mắt thôi. Sư Tử nên thể hiện bản thân mình nhiều hơn để nhận được sự công nhận và đánh giá đúng từ những người xung quanh. Cuộc sống của Sư Tử trong tháng 10 sẽ diễn ra nhanh hơn thường lệ, cùng với đó các kế hoạch cho tương lai của bạn cũng đang được chuẩn bị gấp rút với quy mô lớn hơn.
 

Sự nghiệp:
 

Tháng này công việc làm ăn của Sư Tử như được chắp thêm đôi cánh để đi đến thành công vậy. Bạn làm gì cũng dành được thành công vang dội, nhờ đó Sư Tử sẽ có thật nhiều năng lượng tích cực để lan tỏa ra với cả những người xung quanh bạn nữa đấy. Ngày 27 sẽ là cơ hội cho bạn nhìn nhận một cách sáng suốt và đưa ra những lựa chọn đúng đắn về những vấn đề liên quan tới sự nghiệp và hình tượng của bạn trong xã hội.
 

Tình cảm:
 

Sư Tử nên xem xét lại giá trị của bản thân mình. Có vẻ bạn đang quá bị hấp dẫn bởi những thứ đẹp đẽ, hào nhoáng mà quên không khám phá vẻ đẹp bình dị, thân thương trong cuộc sống hàng ngày.
 

Mối quan hệ giữa Sư Tử với nửa kia đang trên đà xấu đi. Điều này báo hiệu một cuộc chia tay không mấy vui vẻ gì. Sư Tử cần nhanh chóng xem lại mối quan hệ này và hãy cố gắng hồi phục nó nếu có thể nhé.

 

Từ ngày 15/10 trở đi, Sư Tử sẽ suy nghĩ nhiều hơn về gia đình, tổ ấm và năng lực của bản thân trong việc tạo nền tảng cho cuộc sống gia đình ngày càng an toàn và vững chắc.
 

Sức khoẻ:
 

Nguồn năng lượng tràn trề trong tháng này khiến cho Sư Tử luôn trong tư thế sẵn sàng. Những thay đổi tích cực về thói quen hằng ngày cũng phần nào thay đổi những tính cách xấu. Mặt khác, Sư Tử cũng nên học thêm Yoga nữa vì nó sẽ giúp bạn ổn định được tinh thần và giữ cho bạn một sức khoẻ dồi dào đấy.
 

Ngày may mắn: 8, 16, 26

Ngày của thách thức: 9, 19

 

# Xử Nữ

 

Tháng này Xử Nữ cũng có khả năng thu hút tài sản, tiền bạc và con người. Điều này có nghĩa là cơ hội kiếm tiền cũng như cơ hội kết bạn tăng lên. Điều duy nhất cần lưu ý đó là không vung tay quá trán. Có vẻ như đã lâu rồi Xử Nữ chưa tham gia vào những cuộc vui chơi, tụ tập bạn bè? Nếu đúng như vậy thì mùa này chính là thời điểm thích hợp cho một buổi ăn chơi thả cửa cùng hội cạ cứng hay đơn giản hơn là một bữa ăn thịnh soạn cùng gia đình người thân thôi cũng được. Điều này sẽ giúp bạn phần nào gắn kết được những mối quan hệ quý giá của bản thân.
 

Sự nghiệp:
 

Xử Nữ sẽ tận dụng khả năng trời phú của mình để phân tích tình hình tài chính cá nhân, khả năng kiếm tiền và giá trị của bản thân. Đồng thời bạn cũng tìm ra cách để mọi thứ trong cuộc sống của mình vận hành trơn tru hơn. Hãy chắc chắn rằng bạn có kế hoạch chi tiêu hợp lý và có những khoản để dành đề phòng trường hợp cấp bách.
 

Tiền nong “rủng rỉnh” báo hiệu cho Xử Nữ một tháng khá sung túc. Số tiền dư dả hiện có cho phép bạn tiêu xài thoải mái với những thứ mình muốn mà không phải lo nghĩ nhiều. Công việc bên cạnh đó cũng vô cùng suôn sẻ và không vướng phải bất cứ rắc rối nào.
 

Tình cảm:
 

Theo tử vi tháng 10, vấn đề khiến cho Xử Nữ phải đau đầu giải quyết trong tháng này chính là chuyện tình cảm. Hãy vận dụng sự khéo léo và thông minh của mình để cứu vớt mối quan hệ này mà không gây tổn thương hay mất mát cho cả hai nhé. Tuy nhiên, khả năng mối quan hệ này sẽ kết thúc là rất cao đấy nên Xử Nữ hãy chuẩn bị tinh thần.
 

Sức khoẻ:
 

Một chút thay đổi trong cuộc sống thường ngày cũng sẽ khiến cho Xử Nữ cảm thấy nhiều điều mới mẻ hơn đấy. Dậy sớm hơn thường ngày một tí để tận hưởng không khí trong lành của buổi sớm hay là thử trồng một cái cây chắc chắn sẽ mang lại lợi ích không chỉ cho sức khoẻ mà còn cho cả tinh thần của bạn.
 

Ngày may mắn: 8, 12, 24

Ngày của thách thức: 9, 17

 

# Thiên Bình

 

Tháng 10 này là tháng khá suôn sẻ đối với cư dân thuộc chòm sao Thiên Bình. Sự nghiệp của bạn ngày càng phát triển và gặt hái được những thành quả đáng khích lệ. Bạn đã làm việc không biết mệt mỏi trong suốt thời gian qua và đây chính là thời gian để bạn tận hưởng những “trái ngọt” mình tạo ra đây. Đây là phần thưởng có giá trị vô cùng lớn, giúp Thiên Bình có thêm niềm tin để phấn đấu và cống hiến nhiều hơn nữa.
 

Sự nghiệp:
 

Thiên Bình sẽ có bước tiến triển trong công việc vào tháng 10 này. Đặc biệt những thay đổi mang tính đột phá sẽ đem lại cho bạn kha khá cơ hội tốt để được thăng tiến đấy. Tiền bạc cũng không phải là vấn đề đáng lo ngại bởi vì những mối quan hệ xã hội cũng như công việc sẽ đem lại cho Thiên Bình một khoản tiền khá rủng rỉnh rồi.
 

Nguồn năng lượng này khiến cho không chỉ tháng 10 mà đến giữa tháng 11 Thiên Bình vẫn cảm thấy cực kỳ phấn khởi và nhiệt huyết trong cuộc sống. Từ ngày 15/10 trở đi bạn sẽ cảm thấy thôi thúc được nhìn nhận, đánh giá lại giá trị con người mình, về vật chất, trí tuệ và tinh thần. Sau ngày 22, vấn đề tài chính và các vấn đề cá nhân cần phải được xác định rõ ràng để có định hướng phù hợp nhất cho tương lai.
 

Tình cảm:
 

Chúc mừng sinh nhật Thiên Bình quyến rũ, Thiên Bình sẽ bắt đầu tuổi mới một cách lạc quan và tràn đầy năng lượng. Chỉ cần bạn tích cực giao thiệp với nhiều người hơn thì bạn sẽ là tâm điểm của sự chú ý ở bất kỳ nơi nào bạn đến.
 

Theo tử vi tháng 10, một chuyến du lịch xả hơi chính là điều kiện thuận lợi để thúc đẩy tình cảm của Thiên Bình phát triển thêm một bước lớn. Khung cảnh lãng mạn giữa thiên nhiên bao la sẽ giúp bạn mạnh dạn bày tỏ với đối phương hơn đấy.
 

Sức khoẻ:
 

Sức khoẻ dồi dào cùng với phong thái đầy sức sống chính là điểm mạnh của Thiên Bình. Vì thế, bạn nên gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực và những lo lắng không đáng có để tận hưởng cuộc sống nhé. Mặt khác, những ai đang có ý định giảm cân thì hãy thực hiện ngay đi. Kết hợp thực đơn ít chất béo cộng với chế độ tập luyện hợp lí thì ước mơ một thân hình thon thả không còn xa nữa đâu.
 

Ngày may mắn: 3, 14, 28

Ngày của thách thức: 8, 27

 

#Bọ Cạp

 

Tử vi tháng 10 dự báo đây sẽ là một tháng khá bận rộn đối với Bọ Cạp cùng các dự án, kế hoạch quan trọng. Dường như công việc đã chiếm hết mọi thời gian của Bọ Cạp mất rồi, do đó, khả năng bị căng thẳng do áp lực là rất cao. Mặc dù nhiệm vụ tháng này nhiều như vậy, lại còn gặp nhiều trắc trở, nhưng tiền thưởng hay tiền lương của Bọ Cạp lại chẳng tăng lên khiến cho bạn chật vật và chán nản. Tuy vậy, đừng vội buồn rầu, vì biết đâu nó sẽ được cộng vào tháng sau thì sao.
 

Sự nghiệp:
 

Hãy cẩn trọng khi làm việc với đồng nghiệp, những người bạn cùng nghề này khát khao và dường như muốn chiếm lấy toàn bộ trí óc cũng như công sức của Bọ Cạp. Do đó, bạn hãy bảo mật những dự án tốt nhất có thể và dĩ nhiên là đừng nên tin tưởng bất kì ai, họ có thể là người cướp mất công sức của bạn bất cứ lúc nào.
 

Bọ Cạp được quý nhân phù trợ từ giờ cho đến tận tháng 10 năm 2019. Tháng 10 này sẽ là thời điểm thích hợp để bạn bắt đầu theo đuổi ước mơ và mục tiêu của mình trong cuộc sống, tham gia vào các hoạt động tập thể hoặc dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè.
 

Tình cảm:
 

Một năm thiên văn mới của cung Bọ Cạp bắt đầu từ ngày 24 tháng này. Những vấn đề rắc rối trong gia đình sẽ dần dần xuất hiện. Ngày 27 thôi thúc bạn xác định rõ ràng vấn đề trong các mối quan hệ hiện tại. Đến cuối tháng này có thể một người hâm mộ bí mật của bạn sẽ xuất đầu lộ diện.
 

Đối với những Bọ Cạp đang yêu, tháng 10/2018 sẽ là một tháng khá lãng mạn, tình yêu của bạn sẽ ngày càng nồng nàn và sâu đậm, vì thế hãy cố gắng duy trì mối quan hệ này, cũng như luôn “hâm nóng” nó bằng cách riêng của mình, đây có thể sẽ là mối quan hệ đẹp nhất của bạn từ trước đến nay đó.
 

Sức khoẻ:
 

Dường như Bọ Cạp đang mong muốn có một sự thay đổi lớn trong vấn đề sức khoẻ của bản thân? Vậy điều bạn cần làm ngay bây giờ là điều chỉnh chế độ ăn uống, thay đổi thực đơn và thậm chí thay đổi lịch tập thể dục. Nó sẽ giúp bạn có một sức khoẻ ổn định và bền bỉ trước những ngày thời tiết thay đổi thất thường trong tháng 10/2018 này đấy.
 

Ngày may mắn: 1, 18, 26

Ngày của thách thức: 9, 27

 

# Nhân Mã

 

Trong tuần đầu của tháng 10, Nhân Mã cảm thấy cực kì hài lòng khi hoàn thành toàn bộ nhiệm vụ được giao. Đi đôi với việc này, bạn hãy thưởng cho mình thời gian để nghỉ ngơi thật thoải mái nha. Bên cạnh đó, công việc tuy ổn định nhưng đây vẫn chưa phải lúc ví tiền của dày lên. Đều đừng lo, vào cuối tháng tài chính sẽ khá hơn đấy. Tháng này Nhân Mã có thể chi tiêu thoải mái nhưng đừng quên tiết kiệm lại một ít để xử lí những tình huống phát sinh khác.
 

Sự nghiệp:
 

May mắn, thành công và cả những cơ hội sẽ nhanh chóng ghé thăm Nhân Mã từ những ngày đầu tháng 10, vì thế hãy quan sát thật kĩ, đừng để vụt mất bất cứ thời cơ nào nhé. Công việc nhờ vậy cũng sẽ tiến triển và thăng tiến khá mạnh mẽ trong khoảng cuối tháng. Tuy nhiên về mặt tiền bạc, tử vi tháng này cho rằng Nhân Mã vẫn nên thận trọng trong các khoản chi tiêu của mình.
 

Đây là một tháng rất may mắn để Nhân Mã có thể bắt đầu theo đuổi những mục tiêu trong cuộc sống. Bạn nên tích cực tham gia vào các hoạt động thể, làm lãnh đạo hoặc đơn giản là dành nhiều thời gian cho việc giao lưu, kết bạn.
 

Tình cảm:
 

Những xích mích nhỏ nhặt cũng có thể khiến cho mối quan hệ của Nhân Mã gặp nhiều rắc rối. Nếu muốn níu giữ và kéo dài mối quan hệ này, có lẽ bạn nên khéo léo hơn trong cách giải quyết mâu thuẫn và hãy giảm cái tôi của mình xuống. Cần sáng suốt và đừng hành động như một đứa trẻ.
 

Ngày 27/10 sẽ hé lộ cho bạn những vấn đề liên quan đến công việc và tình hình sức khoẻ. Tới cuối tháng, có thể một mối quan hệ bạn bè trước đây sẽ tiến triển thành tình yêu.
 

Sức khoẻ:
 

Sức khoẻ tháng này của Nhân Mã gần đây không tốt cho lắm. Hậu quả của việc thức đêm nhiều sẽ khiến cho bạn luôn trong tình trạng uể oải và mệt mỏi đấy. Vì thế, hãy lên giường ngủ sớm để đảm bảo rằng mình luôn có đủ năng lượng để làm việc và sinh hoạt cho những ngày tiếp theo.

Ngày may mắn: 10, 20, 26

Ngày của thách thức: 21, 27

 

# Ma Kết

 

Ma Kết là người có tác phong công nghiệp, biết sắp xếp công việc, biết đặt mục tiêu trong cuộc sống. Nhờ thế mà trong tháng này sự nghiệp cũng như hình tượng xã hội của bạn sẽ có nhiều cơ hội phát triển khả quan. Với vô số biểu hiện cực tốt trong tháng 10 này, đây sẽ là bàn đạp cho sự thăng tiến của Ma Kết trong một tương lai không xa đấy. Vì thế, Ma Kết hãy cố gắng phát huy hết sức mình, cơ hội thăng chức là vô cùng cao.
 

Sự nghiệp:
 

Đây là lúc bạn nên suy nghĩ và định hướng thật rõ ràng về điều mà mình mong muốn, những mục tiêu mình đang theo đuổi. Cơ hội mới và nhiều may mắn sẽ đến với bạn trong tháng 10.
 

Ma Kết có quý nhân phù trợ, vì thế chỉ cần nỗ lực hết mình thì bạn sẽ nhận được thành quả cực kỳ xứng đáng. Công việc của Ma Kết khá suôn sẻ và gặp nhiều thuận lợi, bởi bạn luôn có sự hậu thuẫn mạnh mẽ của gia đình và cấp trên cũng như sự tin tưởng của đồng đội. Tài chính cũng khá triển vọng, vì thế không cần quá lo lắng, hãy yên tâm rằng tiền nong tháng này luôn đủ cho bạn chi tiêu đến những ngày cuối cùng.
 

Tình cảm:
 

Nếu Ma Kết đang có những xích mích không đáng có với người yêu thì hãy nhanh chóng giải quyết ngay đi nhé. Hãy mạnh dạn nhận lỗi nếu nó là lỗi của mình, có thể người ấy sẽ hiểu cho bạn và sẵn sàng tha thứ cho lỗi lầm đó đấy. Trong tình yêu, sự vị tha cũng là một phần không thể thiếu.
 

Sức khoẻ:
 

Trong tháng này, một vài người thân của Ma Kết có thể gặp vấn đề về sức khoẻ vì thế hãy chăm sóc họ. Nhưng trước khi nhiệt tình giúp đỡ người khác, bạn cũng phải chú ý đến sức khoẻ bản thân đã. Ma Kết dường như có xu hướng bỏ quên chuyện của bản thân thì phải, rất có thể bạn sẽ ngã gục trước khi chăm lo cho mọi người đấy, chú ý cẩn thận nhé!
 

Ngày may mắn: 10, 20, 26

Ngày của thách thức: 21, 27

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan