Tự thú của một tín đồ shopping

22:11 29/08/2021

Tín đồ shopping là một series viết về cuộc sống của một cô gái nghiện mua sắm, cứ hễ nhìn thấy quần áo, đồ đạc hay bất cứ thứ gì có thể mua được thì đôi mắt của nữ nhân vật chính ...

Share social

Tín đồ shopping là một series viết về cuộc sống của một cô gái nghiện mua sắm, cứ hễ nhìn thấy quần áo, đồ đạc hay bất cứ thứ gì có thể mua được thì đôi mắt của nữ nhân vật chính Rebeca đều sáng lấp lánh. Cuốn sách phản ánh một xã hội vật chất xa hoa, phù phiếm với những con người có thú vui kì lạ như Rebeca, đưa vào những rắc rối, những lo lắng, rồi cả những niềm vui, nét hạnh phúc, để từ đấy mang lại những tiếng cười và những lời khuyên dịu dàng.

 

Tín đồ shopping là một tập sách giải trí đúng nghĩa. Nó không đòi hỏi người đọc phải suy ngẫm, không quá quan trọng những bài học giáo điều khiên cưỡng. Tập sách với những tình huống dở khóc, dở cười, với ngôn ngữ gần gũi, bình dị của Sophie thật sự giúp người đọc cảm thấy thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Tín đồ shopping hài hước, lãng mạn nhưng không thiếu đi tính thực tế. Tôi yêu thích tập sách này vì nó mang lại cho tôi những cảm xúc tự nhiên, thế là đủ.

 

Tự thú của một tín đồ shopping

 

Series sách thu hút nhiều đọc giả, nhất là các teen girl mêm mua sắm

 

Đọc Tín đồ shopping của Sophie Kinsella, tôi thấy cuộc sống còn đẹp quá. Rebeca nợ nần chồng chất như thế, gặp nhiều rắc rối đến vậy, mà vẫn lạc quan, vẫn hướng về phía trước, rắc rối do cô gây ra và cũng chính tay cô khắc phục. Rebeca cũng như chúng ta, cô gặp phải những điều không may, cô mắc sai lầm trên suốt chặng đường đi qua. Nhưng Rebeca dũng cảm, dám đối mặt với sự thực và cố gắng hết sức để đưa mọi thứ trở về vị trí ban đầu. Tín đồ shopping cho tôi thấy nét đẹp của một người phụ nữ hiện đại, những rung động “rất con gái” của Rebeca, và một hình tượng đàn ông để mơ ước Luke Brandon.

 

Sophie Kinsella khiến cho tôi, và rất nhiều bạn gái khác, giật mình nhận ra bản thân cũng có một phần của Rebeca, cũng đôi ba lần tiêu quá tay cho một món đồ dễ thương nào đó, hoặc mơ mộng về những chiếc túi hàng hiệu đắt tiền xa xỉ. Tác giả đã cùng cô đưa người đọc đi hết những nhãn hiệu nổi tiếng như váy French Connection, áo len lông thỏ đan tay của M&S, guốc mũi vuông của Hobbs, khăn quàng cổ Denny and George,…để ngấm ngầm khuyên nhủ người đọc về một cách tiêu tiền hợp lý, vừa phải.

 

Tôi luôn coi Tín đồ shopping là tập sách chick-lit mà tôi yêu thích nhất, vì sự đáng yêu, dễ thương không thể cưỡng lại của các nhân vật và cách xây dựng tình huống chỉn chu, sáng tạo. Có thể bạn thấy tập sách thật nhảm nhí, nhưng nếu dành thời gian để đọc và cảm nhận, tôi hi vọng bạn sẽ có những giây phút sảng khoái, vui vẻ, những tiếng cười thích thú, giống như tôi.

 

Tự thú của một tín đồ shopping

 

Câu chuyện hài hước và lý thú của quyển sách đã được những nhà làm phim truyền tải qua màn ảnh

 

Quyển truyện đã đánh trúng vào tâm lí không ít cô gái đam mê mua sắm và ao ước có một hoàng tử bạch mã dành riêng cho mình. Nếu bạn yêu thích mua sắm và quan tâm đến hàng hiệu, sẽ không tránh khỏi thích thú khi đọc đến những Prada, Gucci, Versace, Jimmy Choo,..Trong truyện có sử dụng một vài cụm từ chuyên ngành tài chính vì nghề nghiệp của Rebeca là phóng viên tài chính nhưng không hề đánh đố những người không chuyên.

 

Giọng văn hài hước của Kinsella đưa đến cho người đọc hình ảnh Rebecca Bloomwood, một cô gái có phần hậu đậu, ngờ nghệch, phát cuồng lên vì mua sắm nhưng sống rất tình cảm và quan tâm đến mọi người. Là người luôn gây rắc rối nhưng cô vẫn tìm thấy cách gỡ rối cho mình bằng những cách tưởng chừng như không thể. Câu chuyện lý thú này cũng được các nhà làm phim truyền tải thông qua màn ảnh nhỏ.

 

*Tín đồ shopping là tập sách gồm 6 tập (nhưng ở Việt Nam mới xuất bản 5 tập). Bạn có thể tìm các tập trong series này tại các nhà sách:

 

- Tự thú của một tín đồ shopping
- Tín đồ shopping oanh tạc Manhattan
- Tín đồ shopping và chị gái
- Tín đồ shopping có baby
- Tín đồ shopping lấy chồng

 

Tự thú của một tín đồ shopping

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan