Truy lùng (The Suspect)

22:11 29/08/2021

Bị khai trừ khỏi tổ chức, bị sát hại cả gia đình, điệp viên tinh nhuệ Dong Chul buộc phải lẩn trốn và âm thầm tìm ra kẻ đã hãm hại vợ con mình. Phát hiện manh mối từ chính đồng nghiệp của mình,...

Share social

Truy lùng (The Suspect)

 

GIỚI THIỆU VỀ BỘ PHIM

 

Cuộc săn lùng tay ba gay cấn

 

Bị khai trừ khỏi tổ chức, bị sát hại cả gia đình, điệp viên tinh nhuệ Dong Chul buộc phải lẩn trốn và âm thầm tìm ra kẻ đã hãm hại vợ con mình. Phát hiện manh mối từ chính đồng nghiệp của mình, Dong Chul đến Hàn Quốc để quyết tâm truy lùng kẻ thù.

 

Truy lùng (The Suspect)

 

Truy lùng (The Suspect)

 

Truy lùng (The Suspect)

 

Khoảng thời gian tại Hàn Quốc, Dong Chul phải nhập vai một tài xế tự do, chở thuê vào ban đêm, sau đó thành tài xế chính thức của chủ tịch tập đoàn HaeJoo. Cái chết bất ngờ của chủ tịch khiến Dong Chul có thêm nhiều manh mối quan trọng, đặc biệt là có trong tay món đồ tuyệt mật có thể làm thay đổi vận mệnh cả một quốc gia. Nhưng điều này đồng thời cũng đẩy anh trở thành tình nghi số một trong vụ ám sát này & trở thành mục tiêu bị truy sát hàng đầu.

 

Truy lùng (The Suspect)

 

Truy lùng (The Suspect)

 

Cuộc săn lùng tay ba bắt đầu……..

 

Truy lùng (The Suspect)

 

Truy lùng (The Suspect)

 

Truy lùng (The Suspect)

 

Truy lùng (The Suspect)

 

Truy lùng (The Suspect)

 

Truy lùng (The Suspect)

 

Truy lùng (The Suspect)

 

Chàng hoàng tử đã lột xác!

 

Được khán giả yêu mến và biết đến nhiều nhất qua bộ phim truyền hình đình đám “Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Số 1” cùng Yoon Eun Hye, Gong Yoo - từ hình ảnh hoàng tử dễ thương, ấm áp đã dần chuyển mình & hướng đến hình tượng mạnh mẽ, nam tính hơn. Truy Lùng chính là bộ phim đánh dấu sự thay đổi ngoạn mục nhất trong hình tượng nhân vật, bởi Gong Yoo hóa thân thành một điệp viên chuyên nghiệp, đã trải qua rất nhiều đợt huấn luyện & sàng lọc gian khổ.

 

Để thể hiện chân thực nhất nhân vật Dong Chul, Gong Yoo đã tự mình thực hiện những pha mạo hiểm, rất kịch tính trong phim như leo tay không trên vách núi, nhảy từ trên cầu cao xuống sông Hàn, tất cả những cảnh đánh nhau trong phim … Và với cố gắng của Gong Yoo, cũng như kịch bản gay cấn, hồi hộp, Truy Lùng hứa hẹn sẽ khiến khán giả đã mắt với những cảnh hành động, tình huống nghẹt thở nhưng vẫn mang đậm tính nhân văn, bản năng và tình người, tình gia đình đằng sau.

 

Truy lùng (The Suspect)

 

Truy lùng (The Suspect)

 

GIỚI THIỆU NHÂN VẬT

 

Ji Dong Chul - Mục tiêu truy lùng của tất cả cơ quan tình báo Hàn quốc

 

“Ai dính líu trong vụ này ... tao giết hết!”

 

Nam diễn viên Gong Yoo

 

Là một điệp viên của Bắc Triều Triên, Dong Chul được đào tạo tại một cơ sở mà chỉ có 3% học viên vược qua được cuộc sát hạch, còn sống để bước ra. Khi gia đình mình bị giết hại, Dong Chul rời bỏ đất nước để đến Hàn Quốc, truy tìm tung tích hung thủ và vô tình lại vướng vào một vụ ám sát nghiêm trọng, trở thành kẻ bị truy lùng số một tại Đại Hàn Dân Quốc.

 

Gong Yoo với là một tên tuổi thành công từ màn ảnh nhỏ đến màn ảnh rộng, được yêu mến bởi hàng triệu fan hâm mộ khắp mọi lứa tuổi. Với Truy Lùng, Gong Yoo sẽ mang một hình tượng hoàn toàn mới & khác xa với những vai diễn trước đây. “Khi sáng tạo nhân vật, tôi hình dung Dong Chul như một con báo đen Nam Mỹ, vua của Amazon, một con vật sống trong cô độc. Và khi lần đầu tiên gặp Gong Yoo, tôi lập tức nghĩ ngay đến hình ảnh một loài động vật ăn thịt. Đến lúc Gong Yoo hiện diện lên từng thước phim, tôi lại càng tự tin & ngỡ ngàng trước một nhân vật mãnh liệt, mạnh mẽ đến vậy ...” – Đạo diễn Won cho biết.

 

Các phim đã tham gia:

 

Phim điện ảnh: Silenced (2011), Finding Mr.Destiny (2010), She’s On Duty (2005) ...
Phim truyền hình: Dating Agency: Cyrano (2013), Big (2012), Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Số 1 (2007), Biscuit Teacher And Star Candy (2005), ...
Giải thưởng:
2011 Blue Dragon Film Awards - Popularity Award (Silenced)
2007 MBC Drama Awards - Excellence Award (Coffee Prince)
2007 Mnet 20's Choice Awards - Best Style
2006 MBC Drama Awards - Excellence Award, Actor in a Miniseries (One Fine Day)
2003 SBS Drama Awards - New Star Award

 

********************************

 

Đại tá Min – Người có nhiệm vụ truy tìm tung tích Dong Chul

 

“Tao sẽ tự tay tìm mày & tao sẽ giết chết mày”

 

Nam diễn viên Park Hee Soon

 

Đại tá Min của phòng chỉ huy an ninh, từng là một sĩ quan đầy hứa hẹn trong quân đội Hàn Quốc cho đến khi ông chạm mặt Dong Chul trong một nhiệm vụ. Ông đã mất cả đơn vị của mình, chỉ còn một mình sống sót trong hổ thẹn. Hiện tại, Min đang phụ trách huấn luyện quân đội. Nhưng hơn ai hết, ông chính là thợ-săn-điệp-viên hoàn hảo nhất để tìm kiếm Dong Chul.
Các phim đã tham gia: Behind the Camera, Gabi (2012), The Scent, The Client (2011), The Showdown, A Barefoot Dream (2010), The Scam, Why Are You Here in Our House?! 2008 BA:BO, My Friend & His Wife (2009), Hansel and Gretel, Seven Days (2007),  Love Talk, Antarctic Journal (2005),  So Cute, A Family (2004)

 

Giải thưởng:

 

2009 17th Chunsa Film Art Awards - Best Supporting Actor (The Scam)
2008 4th University Film Festival of Korea - Best Supporting Actor (Seven Days)
2008 7th Korean Film Awards - Best Supporting Actor (Seven Days)
2008 29th Blue Dragon Film Awards - Best Supporting Actor (Seven Days)
2008 9th Pusan Film Critics Awards - Best Supporting Actor (Seven Days)

 

Trailer Film:

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan