Trung thu vui rộn ràng cùng Lotte Cinema

22:11 29/08/2021

“Tết Trung Thu rước nàng đi chơi :”>. Nhưng mà biết đi đâu bây giờ nhỉ! Đi xem phim chứ còn gì nữa, đến LOTTE CINEMA thôi!!!!

Share social

TRUNG THU VUI RỘN RÀNG CÙNG LOTTE CINEMA

 

 

 

“Tết Trung Thu rước nàng đi chơi :”>. Nhưng mà biết đi đâu bây giờ nhỉ! Đi xem phim chứ còn gì nữa, đến LOTTE CINEMA thôi!!!!”

 

Để chào đón mùa lễ Trung Thu năm nay, từ ngày 05/09 đến ngày 05/10/2012, khi đến Lotte Cinema vào các ngày thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư và thứ Năm, bạn sẽ được tham gia chương trình: “2-3-4-5 - Mỗi ngày 1 niềm vui”.

 

Khi đến xem phim tại Lotte Cinema vào ngày thứ Hai, bạn sẽ được tặng 1 bánh Lotte Pie khi mua 2 vé xem phim bất kỳ.

 

 

Trung thu vui rộn ràng cùng Lotte Cinema

Còn vào ngày thứ Ba, khi mua 2 vé xem phim, bạn sẽ có ngay 1 phần Bắp rang vừa, giòn giòn ngọt ngọt, tha hồ mà nhâm nhi khi xem phim nhé.

 

Thứ Tư là ngày quen thuộc cho các khách hàng thân thiết của Lotte Cinema, phải không nào? Vào ngày này, khi sử dụng thẻ thành viên, bạn sẽ được mua 2D chỉ với 45.000 đồng, còn vé 3D chỉ từ 75.000 đến 90.000 đồng thôi… ^^! Thiệt là hấp dẫn khi chẳng phải lo ngại gì về giá cả, các bạn nhỉ?

 

Ngày thứ Năm, Lotte Cinema chọn đây là ngày ấm áp tình thân bè bạn. Vào ngày này, khi mua 4 vé xem phim, các bạn sẽ được mua 1 Family Combo (4 nước vừa và 2 bắp rang lớn) chỉ với 120.000 đồng thôi (tiết kiệm hẳn 40.000 đồng).  Ái chà, đi chơi với cả nhóm bạn cũng thú vị đấy chứ ^^!

Không chỉ “2,3,4,5” là có niềm vui đâu, cuối tuần cũng có những điều rất thú vị đấy. Vào THỨ 6, THỨ 7 VÀ CHỦ NHẬT, KỂ TỪ NGÀY 5/9 ĐẾN 5/10, khi mua 1 vé xem phim bất kỳ, các bạn có thể tham gia Lucky Spin – Vòng xoay may mắn.

Lotte Cinema có rất nhiều món quà đầy bất ngờ cho bạn như: bánh Lotte Pie, bánh Hura, áo mưa Lotte Cinema, voucher Lotteria, nước uống, bắp rang lớn … 100% trúng thưởng. Chương trình chỉ áp dụng  cho các khách hàng có thẻ thành viên hoặc đăng ký thẻ thành viên ngay tại chỗ…

 

Nãy giờ các bạn đã nghe nói nhiều về thẻ thành viên, nào là giảm giá đặc biệt vào thứ Tư, được tham gia quay vòng quay may mắn vào cuối tuần, vậy thì đăng ký thẻ thành viên bằng cách nào?

 

Rất đơn giản, bạn chỉ cần đến quầy vé của Lotte Cinema để đăng ký thẻ, sau 2 phút điền đầy đủ thông tin và số Chứng minh nhân dân, bạn sẽ sở hữu ngay 1 chiếc thẻ thành viên cực kỳ dễ thương và tiện ích. Từ nay, với chiếc thẻ này, bạn có thể hưởng những ưu đãi đặc biệt của

Trung thu vui rộn ràng cùng Lotte Cinema

Lotte Cinema,tích lũy điểm khi mua vé để đổi lấy bắp rang, nước uống và vé xem phim, ngoài ra còn được tham gia các buổi họp báo, sneak-show (suất chiếu sớm), và sắp tới sẽ là chức năng Booking Online đấy.

 

Trung thu vui rộn ràng cùng Lotte Cinema

 

Một điều cần bật mí nữa, đó là website của Lotte Cinema đã được nâng cấp với một giao diện hoành tráng, chức năng đa dạng và đầy tiện ích. Từ nay, bạn có thể dễ dàng xem lịch chiếu phim, các sự kiện lớn, các chương trình khuyến mãi hay đơn giản là phim nào đang đứng đầu tại Lotte Cinema về lượt người xem… Đừng quên đường link: http://lottecinemavn.com nhé :)

 

Ngoài ra, các bạn có thể truy cập vào Facebook chính thức của Lotte Cinema: http://www.facebook.com/lottecinema để cập nhật thông tin, lịch chiếu phim, các chương trình và game đặc biệt chỉ có trên Facebook. Tại sao không LIKE ngay để tham gia những game thật vui, trí tuệ mà lại có cơ hội nhận quà!!!

Trung thu vui rộn ràng cùng Lotte Cinema

 

Điều cuối cùng, Lotte Cinema xin gửi lời chúc đến tất cả các bạn học sinh – sinh viên, đặc biệt là các tân sinh viên của niên khóa 2012-2013, một năm học đầy thuận lợi, thành tích tốt, kết quả cao và có nhiều kỷ niệm đẹp về thời học sinh – sinh viên nhé.

 

Trung thu vui rộn ràng cùng Lotte Cinema

 

Và dĩ nhiên, các bạn học sinh – sinh viên cũng được LOTTE CINEMA ưu ái hơn ^^! Vào các ngày thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư và thứ Năm, đối với các suất chiếu trước 17h00, các bạn được mua vé 2D chỉ với 40.000 đồng… Wow, mức giá vô cùng hấp dẫn đúng không nào? Các bạn là nhất rồi đấy ^_^

 

Hãy đến LOTTE CINEMA để cùng trải nghiệm các tác phẩm điện ảnh theo cách hoàn hảo nhất, các bạn nhé :)

 

Mọi chi tiết,xin vui lòng liên hệ:

 

1. LOTTE CINEMA Nam Sài Gòn

 

Địa chỉ: Tầng 3, Lotte Mart, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

 

Điện thoại: 08.3775.2527

 

2. LOTTE CINEMA Diamond

 

Địa chỉ: Tầng 13, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM

 

Điện thoại: 08. 3822.7897

 

3. LOTTE CINEMA Landmark

 

Địa chỉ: Tầng 5, Landmark Tower, Lô E6, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội

 

Điện thoại: 04.3837.8032

 

4. LOTTE CINEMA Nha Trang

 

Địa chỉ: Tầng 5 Maximark, 64 Thái Nguyên, Phường Phương Sài, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

 

Điện thoại: 058. 38224.881

 

Hoặc truy cập:

 

Website: http://lottecinemavn.com

 

Facebook: http://www.facebook.com/lottecinema

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan