Trong suốt kiểu Hàn Quốc

22:11 29/08/2021

Các cô dâu Hàn Quốc luôn tỏa sáng với làn da trắng mịn và căng mọng tràn đầy sức sống. Lớp nền mỏng tang trong suốt sẽ giúp cô dâu thêm tự tin vào ngày trọng đại. Tuy nhiên,làm sao để có làn da trắng sáng hoàn hảo...

Share social

Các cô dâu Hàn Quốc luôn tỏa sáng với làn da trắng mịn và căng mọng tràn đầy sức sống. Lớp nền mỏng tang trong suốt sẽ giúp cô dâu thêm tự tin vào ngày trọng đại. Tuy nhiên,làm sao để có làn da trắng sáng hoàn hảo mà không cần dùng đến thật nhiều phấn nền để che phủ?

 

Trong suốt kiểu Hàn Quốc

 

Theo khảo sát mới nhất, khái niệm làn da lý tưởng không chỉ là da trắng, mà sắc da còn phải hồng hào và bắt sáng.  Làn da trắng không còn giữ thế độc tôn. Làn da hoàn hảo cần có độ sáng trong, rạng rỡ và căng mịn.

 

Cùng thử nhé!

 

Bí quyết để make up tự nhiên đó là hãy giữ cho lớp make up nền thật sạch và trong. Để trông thật tự nhiên thì chắc chắn không nên dùng nhiều mỹ phẩm màu sắc. Hạn chế phấn má hay son bóng. CC Cream có tác dụng điều chỉnh sắc tố da và những vùng da khác màu, làm sáng da, che mờ những vết sẹo nhỏ và những đường gân xanh dưới da. 

 

Bước 1: Các bước chuẩn bị bao giờ cũng rất quan trọng.  Sau khi rửa sạch mặt, chúng ta dùng Ohui Celllightening Prism điều chỉnh sắc da từ bên trong. Đầu tiên là thoa lớp kem lót, lớp kem này giúp giữ ẩm và giúp lớp make up lâu trôi.  Kế đó thoa lớp Celllightening prism cream:  Kem dưỡng hoàn thiện sắc da lý tưởng, chăm sóc sắc da từ bên trong, khôi phục độ đàn hồi và vẻ rạng rỡ cho làn da. Sau cùng thoa lớp Celllightening prism UV shield:  Kem chống nắng dạng balm cung cấp dinh dưỡng và bảo vệ làn da, duy trì sắc da lý tưởng.

 

Trong suốt kiểu Hàn Quốc

 

Bước 2: Che khuyết điểm, chú ý phần bọng mắt và khóe mũi.

 

Bước 3: Để có lớp nền căng bóng và mỏng đến trong suốt, bạn cần CC Cream có tác dụng điều chỉnh sắc tố da và những vùng da khác màu, làm sáng da, che mờ những vết sẹo nhỏ và những đường gân xanh dưới da. Dùng chổi đánh kem nền chấm CC cream và xoa đều khắp mặt.

 

Trong suốt kiểu Hàn Quốc

 

Bước 4: Phủ phấn bột thật nhẹ lên một số điểm như má, cằm, mũi và trán.

 

Bước 5: Dùng phấn bột màu metalic hay kem highlighting, điểm đều má, mắt và mũi, bạn sẽ thấy da bạn sáng bóng tự nhiên.

 

Trong suốt kiểu Hàn Quốc

 

Bước 6: Vẽ chân mày màu nâu theo khung chân mày tự nhiên, Kẻ lông mày bằng phấn màu nâu sáng vừa phải.

 

Bước 7: Đánh bầu mắt: Những tone màu nhạt, màu tối theo tông lạnh như màu nude, nâu da, xám khói, ánh đồng sẽ phù hợp với người Châu Á. Hoặc nếu bạn thích màu sáng thì tông màu pastel như xanh lơ, hồng nhẹ, xanh cốm sẽ phù hợp với xu hướng năm nay.Eye liner thanh mảnh viền sát mí mắt trên, kéo dài nhẹ phần đuôi mắt sẽ giúp đôi mắt thêm sắc nét và có chiều sâu. Kẻ viền mắt trong ở phần đầu mắt trên và dưới giúp liền nét với phần mi được uốn cong của mí trên cho đôi mắt thêm tự nhiên và long lanh. Tiếp tục kẻ viền mắt trong cho đuôi mắt dưới tạo chiều sâu và giúp hài hòa với màu mắt mí dưới.

 

Trong suốt kiểu Hàn Quốc

 

Bước 8: đánh má hồng phớt nhẹ rồi tiếp tục dùng light màu hồng ngọc trai phủ lên phần má hồng vừa đánh giúp tạo độ ánh hồng tự nhiên Dùng phấn má màu hồng nhạt đánh nhẹ nhàng 2 gò má.

 

Bước 9: Tô son hồng nhạt. Thoa son dưỡng môi, sau đó dùng son màu nhẹ, rồi tiếp tục dùng son bóng không màu hoặc cùng màu cho đôi môi thêm căng mọng. Không cần tạo nét cho môi.

 

Trong suốt kiểu Hàn Quốc

 

Model : Lệ Hằng
Make Up : Phương Phạm
Photorgapher : Phan Thành Cân

 

Trong suốt kiểu Hàn Quốc

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan