Trọn bộ bí kíp xịt nước hoa giữ hương lâu phai

22:11 29/08/2021

Xịt nước hoa giữ hương lâu phai chính là vũ khí bí mật của mỗi người phụ nữ,

Share social

Nước hoa bạn chọn cho dù có ngọt ngào đến đâu, nếu chúng nhanh chóng phai mất trong vòng vài tiếng đồng hồ thì cũng chẳng thể hấp dẫn được ai. Với những bí quyết nhỏ sau đây, dù cho mùi hương bạn yêu thích có thanh nhẹ đến mấy cũng sẽ lưu hương dai dẳng trên da không phai nhạt.


Xịt nước hoa đúng vị trí


Nước hoa sẽ phá vỡ liên kết và giải phóng khi có hoạt động và nhiệt độ tăng lên. Nàng hãy xịt nước hoa đủ 4 vị trí chính trên cơ thể gồm sau đầu gối, cổ tay, trước ngực và sau gáy. Nếu trời nóng bức thì tránh xịt phía sau đầu gối vì vị trí đó dễ ra nhiều mồ hôi làm nước hoa mất mùi nhanh hơn. Nước hoa xịt lên da sẽ bay nhanh hơn trên xịt trên tóc. Nếu xịt lên tóc có thể làm khô tóc, làm thay đổi mùi hương nếu các bạn dùng dầu gội có hương thơm quá mạnh. Nước hoa lưu hương lâu hơn trên quần áo, đặc biệt nếu bạn xịt nó lên vải coton.
 
Trọn bộ bí kíp xịt nước hoa giữ hương lâu phai
Chà xát nước hoa sẽ làm thay đổi mùi hương.
 

 Chú trọng vào thời điểm xịt nước hoa

 

Theo các chuyên gia mùi hương, cách chấm tinh dầu nước hoa tốt nhất là ngay khi bạn vừa tắm xong. Nguyên do là lúc đó làn da đang sạch tinh và giàu độ ẩm giúp phân tử mùi hương dễ dàng quyện chặt lên da. Bạn cũng nên lựa chọn mùi hương phù hợp thời điểm, ví như những ngày nắng nóng, chút hương tươi mát, sảng khoái của Fresh Ocean sẽ là lựa chọn không thể tốt hơn cho nàng.
 

Trọn bộ bí kíp xịt nước hoa giữ hương lâu phai
 Với một người phụ nữ lãng mạn, tinh tế, được người khác khen là thơm còn tuyệt vời hơn là họ khen xinh đẹp
 
 

 Dưỡng ẩm da trước khi xịt nước hoa

 

Thoa kem dưỡng ẩm lên da để nước hoa lưu hương thật lâu. Bạn cần tạo một môi trường lý tưởng để tinh dầu nước hoa có chỗ bám lại và lưu hương thật lâu. Một làn da được thoa kem dưỡng ẩm chính là môi trường tốt nhất. Lúc này kem dưỡng ẩm đóng vai trò như lớp nền lưu trữ phân tử mùi hương bám trụ và tỏa hương tốt nhất có thể.
 

Đồng bộ hóa mùi hương cơ thể


Sử dụng cả bộ sản phẩm đồng mùi để tránh làm biến đổi mùi nước hoa.Nên dùng phẩm sữa tắm, lotion và nước hoa theo bộ sản phẩm cùng một mùi đảm bảo là độ bám tỏa mùi hương tăng lên.
 

Trọn bộ bí kíp xịt nước hoa giữ hương lâu phai

Bộ nước hoa nữ và sữa dưỡng thể 150ml Jeanne Arthes Paris Cassandra Rose Intense
 

=> Đặt mua Bộ nước hoa nữ và sữa dưỡng thể 150ml Jeanne Arthes Paris Cassandra Rose Intense tại đây.
 

Từ nay, nàng đã có thể tự tin vì hương thơm sẽ luôn quanh quẩn yêu chiều nàng nhé.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan