Trang trí nhà cửa theo phong cách Scandinavian

22:11 29/08/2021

Một phong cách đến từ Bắc u, Scandinavian mang đến màu sắc đặc biệt cũng như sự thích thú cho khách đến thăm nhà.

Share social

Bạn sẽ thấy rất tuyệt vời đấy. Cùng tìm hiểu nào! Phong cách này đến từ sự đơn giản nhưng không kém tinh tế. 

Trang trí nhà cửa theo phong cách Scandinavian
 

Những đặc trưng của phong cách Scandinavian


Không có thảm


Ở phong cách này, thảm là không cần thiết. Màu sàn gỗ tươi sáng mang lại vẻ ấm áp và mộc mạc cho ngôi nhà. Mặc dù cũng có một vài ngôi nhà có thêm thảm vào để mọi thứ trông bắt mắt hơn nhưng điều này là không cần thiết.

Trang trí nhà cửa theo phong cách Scandinavian
 

Màu sáng và đồng nhất


Xuất phát từ Bắc Âu nên màu sắc chủ đạo của phong cách này là những bông tuyết trắng. Đây là màu chủ đạo thường xuyên được sử dụng nhất. Phong cách này cũng sử dụng thêm các màu sắc tươi sáng khác. 

Trang trí nhà cửa theo phong cách Scandinavian

 

Sử dụng gỗ màu tươi


Một điều lưu ý khi thiết kế theo phong cách Scandinavian, sử dụng gỗ là chủ đạo. Các đồ nội thất gỗ nên có màu tươi sáng được ưa chuộng trong những ngôi nhà tại Bắc Âu. 


Sử dụng màu đơn sắc


Phong cách Scandinavian thể hiện với các màu đơn sắc. Nếu bạn thiết kế với quá nhiều màu sắc thì đó không còn là Scandinavian nữa. Đây là đặc trưng của phong cách này, tường đơn sắc, nội thất đơn sắc, nhà đơn sắc. Bạn hãy thử đặt các đồ đạc đơn sắc bên cạnh nhau thì đã thấp thoáng thấy phong cách Scandinavian rồi đấy.

Trang trí nhà cửa theo phong cách Scandinavian
 

Không gian chung


Một điểm đặc biệt ở phong cách Scandinavian đó chính là không phân chia các khu vực phòng. Bạn cần tự mình tìm cách trang trí khéo léo để đặt các khu vực khác nhau vào chung một không gian mà vẫn phân biệt rõ ràng.


Tối giản mọi trang trí


Mọi trang trí ở trong ngôi nhà phong cách Scandinavian đều được tối giản hết mức. Những nội thất có thể xuất hiện trong phòng đều là đồ đạc cực kì cần thiết. Đó mới là phong cách Scandinavian.

Trang trí nhà cửa theo phong cách Scandinavian
 

Tối đa độ sáng tự nhiên


Phong cách này cực kì ưa chuộng ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh những màu đơn sắc sáng thì những cửa sổ kính to chính là đặc trưng của phong cách này.


Sử dụng cây xanh


Những mảng xanh trong nhà là không thể thiếu trong phong cách Scandinavian. Chúng không những mang lại màu sắc đặc biệt tươi mát cho ngôi nhà mà còn mang đến không khí trong lành.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan