Trang phục thể thao "Big Logo" lên ngôi

22:11 29/08/2021

Item với logo lớn biểu hện rõ tên thương hiệu nổi tiếng độc nhất. Những người nghiện thương hiệu SWAG trong mùa này bắt đầu thu hút ánh nhìn của mọi người với phong cách thể thao cho...

Share social

Item với logo lớn biểu hện rõ tên thương hiệu nổi tiếng độc nhất. Những người nghiện thương hiệu SWAG trong mùa này bắt đầu thu hút ánh nhìn của mọi người với phong cách thể thao cho thấy rõ cả logo. 

 

Trang phục thể thao "Big Logo" lên ngôi

 

Hai cô ca sĩ nổi tiếng Rihanna và Rita Ora cùng diễn viên Jake Gyllenhaah và những ngôi sao Hollywood khác thu hút ánh nhìn của mọi người qua thời trang đường phố cho thấy rõ logo thương hiệu. Tất cả đã hoàn thiện phong cách thường ngày đầy năng động và thoải mái với trang phục thể thao ấn tượng với logo nổi bật sắc màu như Adidas, Nike, v.v…

 

Trang phục thể thao "Big Logo" lên ngôi

 

(Trái) Jake Gyllenhaah – (Phải) Anna Dello Russo

 

Jake Gyllenhaah bắt gặp khi đang trong bộ đồ thể thao với logo lớn in thương hiệu Nike. Anna Dello Russo thì thu hút sự chú ý của những bạn mê thời trang trên toàn thế giới với trang phục in logo lớn trong BST Thu/Đông 2014 của Moschino đầy màu sắc. Trang phục thể thao in lộ rõ logo thế này sẽ mang đến bạn nét sành điệu và cá tính.

 

Item thể thao in logo cỡ lớn mạnh mẽ nổi tiếng vào những năm của thập niên 90 đã quay trở lại. Nike và Adidas đã bắt dầu những kiểu logo tích cực và tiếp theo là các NTK thời trang đỉnh cao như DKNY, Moschino, Calvin Klein, v.v… cũng đưa ra các kiểu mẫu cho riêng mình. Khung màu được chọn chủ yếu là những tông đậm màu vivid hay neon.

 

Thời trang Swag là từ khóa chủ đạo của năm 2014. “SWAG” được bắt nguồn từ dụng ngữ được các ca sĩ Hiphop dùng khi diễn tả tâm trạng muốn bộc lộ mọi thứ. Có ý nghĩa là “sành điệu”, “khoe khoang”, nhưng hiện tượng được ‘lưu truyền’ trong giới trẻ thì đúng là nó đã ảnh hưởng rất lớn đến những cô cậu trẻ tuổi hiện nay. 

 

Trang phục thể thao "Big Logo" lên ngôi

 

Trang phục thể thao "Big Logo" lên ngôi

 

01_ Áo khoác puff  bomber – Adidas Jeremy Scott / 249,000 won
02_ Adilette Trefoli Adidas – 35,000 won
03_Puff Mesh Tank – Adidas Jeremy Scott / 99,000 won
04_Áo phông Nike Signal – 45,000 won
05_Sản phẩm Nike Mid Premium Vintage QS – 129,000 won

 

Hai cô ca sĩ cũng là fashionista Rita Ora và Rihanna đã xuất hiện với phong cách kiểu thường ngày rất đáng chú ý. Gần đây, có vẻ cả hai đang rất nghiện quần training phong cách thể thao Adidas với áo hoodie in logo lớn hai màu đen trắng. Mặc dù đậm chất vintage làm ta liên tưởng tới thập niên 80 - 90 nhưng họa tiết see-through với chất liệu mesh khiến cả hai trông cá tính vô cùng.

 

Thời trang Typography trong mùa Xuân/Hè 2014 cũng nổi tiếng lắm nhé! Từ Typography với phong cách thể thao đến logo lớn trong thời trang Swag đều xuất hiện khắp nơi trên sàn diễn runway của các NTK lớn.  

 

Trang phục thể thao "Big Logo" lên ngôi

 

(Trái) Rita Ora – (Phải) Rihanna

 

Trang phục thể thao "Big Logo" lên ngôi

 

01_Áo phông cộc tay in logo graphic – Adidas – 45,000 won
02_Quần – DKNY
03_Áo sweatshirt của Rihanaa – TOREAU

 

Văn hóa đa dạng của thập niên 90 - Content cũng bắt đầu được chú ý ở Hàn Quốc; trong giới thời trang , nó bắt đầu lí giải trở lại cho văn hóa Swag của những ca sĩ Hiphop thập niên 90. Gần đây, phong cách thể thao được thể hiện qua những item được cho là mạnh mẽ như nón snapback, áo sweatshirt, áo khoác stadium, v.v… đều được ‘tái sinh’ một cách mới mẻ.

 

Mùa hè năm nay, các mẫu áo sweatshirt in logo lớn cũng như áo phông đều được các sao nhà ta kết hợp với các kiểu trang sức to bản đi cùng giày thể thao để hoàn thiện phong cách năng động. Item logo kiểu vintage đủ khiến cho bạn trông thời thượng. Hãy thử xuống phố với nó xem sao nhé!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Splash News, Nike, Adidas ( Website chính thức )

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan