Trang phục của Jeon JihYeon trong “My Love From The Star”

22:11 29/08/2021

Gần đây, mọi người đều lên cơn sốt trang phục của cô nàng Cheon Songyi trong “My Love From The Star”. Cả khi bị bệnh phải nhập viện, cô ấy cũng bận trang phục thời thượng của Givenchy...

Share social

Gần đây, mọi người đều lên cơn sốt trang phục của cô nàng Cheon Songyi trong “My Love From The Star”. Cả khi bị bệnh phải nhập viện, cô ấy cũng bận trang phục thời thượng của Givenchy. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn những bộ y phục đẹp nhất của Jeon Jihyeon.

 

Cùng theo dõi nhé!

 

Thời trang đường phố trên toàn thế giới, mạnh mẽ theo thiết kế của Givenchy & Céline

 

Trang phục của Jeon JihYeon trong “My Love From The Star”

 

Y phục trong BST Thu/Đông 2013 của Givenchy
Y phục trong BST Thu/Đông 2013 của Céline

 

Jeon Jihyeon đã bận trang phục của Céline, Givenchy theo phong cách cực mạnh mẽ và thời thượng trong suốt đông này. Cô nàng tận dụng băng đô da đi cùng áo phông man-to-man của Givenchy – item đang thống lĩnh thời trang đường phố trên toàn thế giới đem đến sự trẻ trung cực kì. Là trang phục nếu không cẩn thận trông các bạn như đang phô trương ra vậy, nhưng với phong thần mạnh mẽ và hiên ngang của Jeon Jihyeon đã giúp phần nào cho chúng được hoàn hảo hơn.

 

Y phục nữ tính và sang trọng của Chanel

 

Trang phục của Jeon JihYeon trong “My Love From The Star”

 

BST Xuân/Hè 2014 của Chanel
BST Thu/Đông 2013 của Chanel

 

Chanel là sự lãng mạn của mọi cô gái. Jeon Jihyeon trong tập 3 và 5 của “My Love From The Star”, cô nàng lần lượt diện lên mình y phục trong BST Thu/Đông 2013 và Xuân/Hè 2014 của Chanel làm khán giả một phen ngạc nhiên. Đặc biệt, trong tập 5, cô ấy đã chọn áo khoác da tweed với tông màu “hồng nóng” – sẽ thịnh hành trong xuân năm nay thể hiện hình ảnh của một cô nàng nữ tính cực duyên dáng. Jeon Jihyeon kết hợp vòng cổ ngọc trai với áo cardigan chất liệu vitcô – một item cực quen thuộc của Chanel đã nhấn mạnh sức hấp dẫn nữ tính cho người sở hữu.

 

Thật duyên dáng với phong cách resort

 

Trang phục của Jeon JihYeon trong “My Love From The Star”

 

BST Thu/Đông 2013 của Sonia Kyriel
BST Cruze 2014 của Gucci

 

Nữ diễn viên dù đang ở nhà cũng thật hoàn hảo. Ở phân tập 7 của “My Love From The Star”, Jeon Jihyeon chọn trang phục của Sonia Rykiel mang đến phong cách thời trang tại nhà cực mới mẻ.

 

“Tông màu pastel” dịu dàng, nhẹ nhàng như kẹo bông gòn làm bật lên nước da trắng mịn của cô nàng; giày boots lên tới gần đầu gối với áo len rộng kiểu silhoutte đem đến sức hút năng động và đáng yêu. Tiếp đến, Jeon Jihyeon cũng diện trang phục Cruze 2014 của Gucci giúp cô khoe đôi chân thon dài của mình. Đây là chiếc quần lưng cao của Gucci nhấn mạnh chi tiết ôm ở eo. Nó tạo điểm nhấn cho toàn thể phong cách với sự kết hợp áo len ôm với dây thắt lưng rộng chất liệu da.

 

DKNY với Givenchy, màu vs họa tiết mạnh mẽ

 

Trang phục của Jeon JihYeon trong “My Love From The Star”

 

BST Thu/Đông 2013 của Givenchy
BST Thu/Đông 2013 của DKNY

 

Áo choàng và chân váy với đường viền như kiểu nàng tiên cá trông rất khêu gợi, Jeon Jihyeon đã bận y phục của Givenchy trong phân cảnh mình bị kéo đến bệnh viện. Phần eo, phần xương chậu và phần hông được làm bật với những đường nét trong thiết kế trang phục. Ở phân cảnh trong tập 5 “My Love From The Star”, áo choàng DKNY tông màu hồng nóng được cô nàng diện lên người mang đến một cảm giác rất khác. Dù là size rộng nhưng vì có sự gặp gỡ của tông hồng duyên dáng nên trông cô ấy cực đáng yêu và hiện đại.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan