Trang điểm cho teen

22:11 29/08/2021

Các cô gái ngày nay thường có ý thức về làm đẹp sớm hơn, vì thế việc sử dụng son phấn khi tới trường học ngày càng được nhiều bạn gái lựa chọn, nhưng ít có bạn gái nào được dạy trang điểm với những kinh nghiệm hữu ích.

Share social

TRANG ĐIỂM CHO TEEN

 

 

 

Các cô gái ngày nay thường có ý thức về làm đẹp sớm hơn, vì thế việc sử dụng son phấn khi tới trường học ngày càng được nhiều bạn gái lựa chọn, nhưng ít có bạn gái nào được dạy trang điểm với những kinh nghiệm hữu ích.  Vì thế, sao bạn không thử bỏ qua những lớp phấn dày cộm, đôi môi mất đi sắc hồng tự nhiên bởi các loại son, mí mắt trĩu nặng bởi phấn mắt, đường kẻ line... để tham khảo thử phương pháp làm đẹp nhẹ nhàng, hiệu quả chỉ với son dưỡng, kẹp mí và các loại kem dưỡng nhỉ?

 

Các bạn gái có thể trang điểm khi học cấp 2, việc đó không phải là quá sớm. Tuy nhiên, cần phải nắm vững những bí quyết sau:

 

• Rửa và lau khô mặt, bỏ qua kem nền, vì làn da bạn quá trẻ trung, nếu đắp kem nền vào sẽ làm mất đi vẻ tự nhiên, mơn mởn của làn da.  Trang điểm cho da với kem trang điểm dưỡng ẩm, tốt nhất nên chọn loại có chỉ số SPF để chống nắng. Để che những đốm mụn tốt nhất nên chọn thanh che khuyết điểm có màu gần giống da nhất. Thoa kem với ngón tay và phủ thêm một lớp phấn mỏng. Chút kem lót.  Một chút phấn che những nốt đen.  Lấy bông tán đều.

 

Trang điểm cho teen

 

• Vẻ đẹp tự nhiên, không trang điểm thì không có nghĩa là bạn sẽ phải "làm lơ" với việc tỉa tót lông mày. Việc chăm chút kỹ cho đôi lông mày với các biện pháp như wax, nhổ sẽ mang lại nhiều hiệu quả hơn bạn tưởng tượng. Với khuôn mặt không dùng mỹ phẩm hay các khối phấn màu sáng-tối làm điểm nhấn thì một cặp lông mày gọn gàng, sắc nét sẽ giúp bạn trông không quá mờ nhạt

 

Trang điểm cho teen

 

• Bạn có thể sử dụng kem che khuyết điểm cho vùng quầng mắt với màu vàng tự nhiên. Vẽ viền mắt bằng chì đen xám, vẽ mi trên...và mi dưới. Bạn có thể dùng mascara đen, tuy nhiên không nên quá lạm dụng.

 

Trang điểm cho teen

 

• Môi và má nên chọn dạng kem để tạo vẻ đẹp tự nhiên hơn, một chút má hồng thật nhạt được tán đều lên gò má sẽ không thể làm mất đi nét đẹp tự nhiên của bạn, trái lại, còn khiến bạn trông tràn đầy sức sống hơn đấy. 

 

Trang điểm cho teen

 

• Sắc màu rực rỡ của son môi có thể đem lại nét cá tính, ấn tượng mà bạn mong muốn nhưng bù lại, nếu dùng thường xuyên thì chúng sẽ khiến sắc môi bạn bợt đi trông thấy. Còn son dưỡng? Dù chúng không mang đến vẻ đẹp ấn tượng nhưng lại tạo cho bạn làn môi mềm tự nhiên mà vẫn có độ bóng cũng như căng mọng cần thiết. Vào tiết trời hanh khô thì son dưỡng sẽ phát huy tác dụng chính của mình: giữ ẩm và tránh khô nẻ cho đôi môi. Thế nên, "kết bạn" ngay với những thỏi son dưỡng chính là bí quyết hàng đầu để có được vẻ đẹp mộc mà vẫn cuốn hút. Thoa chút dưỡng môi.....thêm chút son hồng xinh....lại thêm chút son dưỡng bóng

 

Trang điểm cho teen

 

Ngắm lại gương mặt xinh xắn một lần nữa và chuẩn bị đi chơi cùng bạn bè! Chúc bạn có một buổi đi chơi thật vui vẻ!

 

Trang điểm cho teen

 

Photo: Nguyên Trương

 

Makeup & hair: anh vũ

 

Model: Diệu Bình

 

Trang điểm cho teen

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan