Trang điểm cho chiếc cằm chẻ ấn tượng hơn

22:11 29/08/2021

Cằm chẻ là một nét duyên trên khuôn mặt mà không phải ai cũng may mắn được sở hữu. Vì thế, nhiều người đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ không phải để gọt cằm, độn cằm, mà lại là phẫu thuật tạo cằm chẻ.

Share social

Trang điểm cho chiếc cằm chẻ ấn tượng hơn

 

 

 

Cằm chẻ là một nét duyên trên khuôn mặt mà không phải ai cũng may mắn được sở hữu. Vì thế, nhiều người đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ không phải để gọt cằm, độn cằm, mà lại là phẫu thuật tạo cằm chẻ. Nhưng, dù cho bạn có được chiếc cằm đáng yêu này bằng cách nào, tự nhiên hay nhân tạo, thì vẫn nên chú ý đến một vài tiểu tiết sẽ giúp chiếc cằm chẻ của bạn nổi bật hơn!

 

Trang điểm cho chiếc cằm chẻ ấn tượng hơn

 

Christina Hendricks không chỉ là biểu tượng gợi cảm của Hollywood nhờ bộ ngực vô cùng đầy đặn, mà còn nhờ khuôn mặt xinh đẹp với chiếc cằm chẻ của mình

 

Cằm chẻ nhân tạo được tiến hành như thế nào?

 

Khác với việc gọt cằm, độn cằm- là phương pháp phẫu thuật thực hiện trên nền xương, gây nhiều đau đớn và có thể dẫn đến những biến chứng hoặc khiến cho chiếc cằm trở nên khô cứng, thiếu tự nhiên.

 

Thì việc phẫu thuật để tạo cằm chẻ, dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều. Bởi đây là dạng phẫu thuật thực hiện trên mô mềm và có thể thực hiện trên bất cứ dạng gương mặt nào. Tuy nhiên, cằm chẻ sẽ đẹp hơn ở những gương mặt sở hữu chiếc cằm nhô ra hơn là những người có chiếc cằm lẹm. 

 

Trang điểm cho chiếc cằm chẻ ấn tượng hơn

 

Cằm chẻ làm nên vẻ đẹp trai đầy nam tính của Ben Affleck- Diễn viên, Nhà biên kịch, Đạo diễn người Mỹ

 

Để có được chiếc cằm chẻ, bác sĩ phẫu thuật sẽ lấy bớt tổ chức cơ ở cằm, rồi định vị, tạo vùng lõm da.

 

Phẫu thuật tạo cằm chẻ có thể được thực hiện từ bên trong miệng (không thấy sẹo) hoặc mổ bên ngoài, sẽ có vết sẹo nhỏ độ 1cm dấu phía dưới cằm. Thời gian phẫu thuật từ 30 - 45 phút.

 

Việc phẫu thuật này được thực hiện trên mô mềm nên sẽ đảm bảo an toàn hơn việc bạn tác động sâu vào khung xương. Tuy nhiên, phẫu thuật sẽ chỉ thực sự an toàn khi bạn đến những bệnh viện thẩm mỹ chuyên biệt, khoa phẫu thuật thẩm mỹ tại các bệnh viện, hoặc trung tâm thẩm mỹ lớn, có uy tín và chất lượng.

 

Cách trang điểm riêng cho cằm chẻ

 

Thông thường, những người sở hữu chiếc cằm chẻ tự nhiên cũng thường có nọng cằm.

 

Trang điểm cho chiếc cằm chẻ ấn tượng hơn


 
Bước 1: phủ phấn nâu để che đi phần nọng cằm (hình: diễn viên nổi tiếng Bollywood- Aishwarya Rai)

 

Vì thế trước khi trang điểm, bạn cần phủ một lớp phấn nâu, có tông màu sậm hơn màu da của bạn 1-2 tông lên phần nọng cằm. Việc phủ phấn sậm màu này vừa giúp che giấu khuyết điểm, vừa “đổ bóng” một cách khéo léo cho vùng cổ. Đây là một trong những bí kíp để khuôn mặt nhìn thon gọn hơn.

 

Sau đó, bạn tiến hành trang điểm phấn nền, phấn phủ cho toàn bộ gương mặt như bình thường. Tuy nhiên, bạn chú ý là chỉ cần phủ một lớp phấn rất mỏng ở ngay đường rãnh của cằm chẻ, còn phần 2 bên nhô cao của chiếc cằm chẻ, bạn tán phấn như bình thường.

 

Trang điểm cho chiếc cằm chẻ ấn tượng hơn

 

Bước 2: dùng tăm bông hoặc ngón tay để dậm phấn nâu lên rãnh chẻ ở cằm

 

Có vẻ như gần giống với việc bạn đánh shading hay highlight cho mũi, phần rãnh chẻ sâu cần tối hơn 2 phần gò nhô cao của cằm chẻ, để tạo cảm giác cằm của bạn chẻ sâu hơn và được chú ý nhiều hơn.

 

Bạn có thể lấy một chiếc tăm bông, dùng phấn sậm màu hơn da (mà bạn đã phủ cho phần nọng cằm) để phủ lên phần rãnh chẻ ở cằm. Vì phần da này có diện tích quá nhỏ, nên chiếc tăm bông bé sẽ giúp bạn thực hiện thao tác này dễ dàng hơn việc dùng cọ đánh phấn. Nhưng bạn cần chú ý tán phấn cho đều và đảm bảo rằng phần phấn nâu và phấn sáng được len nhẹ sang nhau nhé! 

 

Trang điểm cho chiếc cằm chẻ ấn tượng hơn

 

Bước 3: phớt phấn má hồng lên phần cằm chẻ để tạo sắc hồng hào dễ thương

 

Tiếp theo, bạn dùng chiếc cọ đã thoa phấn má hồng, phủ nhẹ phấn hồng lên phần cằm chẻ để tạo sức sống và sắc hồng cho chiếc cằm đáng yêu của mình.

 

Tới đây, việc trang điểm cho chiếc cằm chẻ được nổi bật hơn đã hoàn tất. 

 

Trang điểm cho chiếc cằm chẻ ấn tượng hơn

 

Với cằm chẻ, góc chính diện là góc đẹp nhất, vì thế khi bạn chụp hình hoặc trò chuyện với người đối diện, hãy tự tin nhìn thẳng về phía trước nhé!

 

Trang điểm cho chiếc cằm chẻ ấn tượng hơn

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan