Trấn Thành bị lôi vào cuộc chiến giữa "Trạng Quỳnh" và "Cua Lại Vợ Bầu"

22:11 29/08/2021

Là diễn viên duy nhất xuất hiện trong 2 phim Tết ra rạp cùng lúc. Trấn Thành đang bị cư dân mạng săm soi là thiên vị, chỉ tập trung quảng bá phim "Cua lại vợ bầu" mà bỏ rơi "Trạng Quỳnh".

Share social
Sự việc này bắt đầu khi Trấn Thành lên tiếng cho rằng phim Cua lại vợ bầu bị “thủy quân” chơi xấu vote 1 sao tại một website đánh giá phim khiến nhiều người đặt nghi án là do đối thủ Trạng Quỳnh gây ra. Và mới đây nhất, trên các mặt báo rò rỉ thông tin Cổ đông sản xuất phim "Trạng Quỳnh" bức xúc đòi khởi kiện Trấn Thành vì cho rằng họ đã đồng ý trả catse rất cao cho nam diễn viên thì ngoài chuyên môn, Trấn Thành cần phải hỗ trợ tối đa cho marketing và PR phim.Tại sao Trạng Quỳnh bị dìm hàng bằng hàng trăm comment ảo mà ai cũng biết là từ các đối thủ phim khác, Trấn Thành đã không bênh vực.
 
Trấn Thành bị lôi vào cuộc chiến giữa "Trạng Quỳnh" và "Cua Lại Vợ Bầu"
Chuyện “PR bẩn“ giữa phim Cua lại vợ bầu và Trạng Quỳnh càng thêm căng thẳng khi cổ đông góp vốn sản xuất phim Trạng Quỳnh đòi kiện Trấn Thành.
 
Cua lại vợ bầu và Trạng Quỳnh là hai đối thủ thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh. Việc Trấn Thành góp mặt trong hai dự án với tư cách diễn viên và cổ đông đã khiến anh bị vướng vào nhiều lùm xùm cũng là chuyện dễ hiểu.

Song đứng trước vụ việc lần này, đạo diễn Đức Thịnh - phim Trạng Quỳnh đã chia sẻ: "Tôi ủng hộ Trấn Thành bảo vệ Cua lại vợ bầu vì đó là trách nhiệm. Tôi hiểu cả việc Trấn Thành là vai chính phim bên kia kiêm nhiều vai trò khác. Tôi chưa bao giờ yêu cầu Trấn Thành hết sức makerting cho Trạng Quỳnh.Nhưng Trấn Thành có hai phim ở thời điểm nhạy cảm nên phải cư xử đúng đắn trong những phát ngôn để ít nhất không ảnh hưởng đến người mà mình đã cộng tác. Tôi thừa hiểu áp lực của Trấn Thành ở phim còn lại. Tuy vậy, tình huống này cậu ấy đã cư xử không đúng. Đừng đem lịch chiếu ra giải thích phân bua. Chẳng ai muốn tình huống này nhưng đã rơi vào phải xử lý đúng cho đôi bên.”
 

Trấn Thành bị lôi vào cuộc chiến giữa "Trạng Quỳnh" và "Cua Lại Vợ Bầu"
Trấn Thành và đạo diễn Đức Thịnh.

Hy vọng rằng sau những lời tâm sự của đạo diễn Đức Thịnh, câu chuyện ồn ào đầu năm này sẽ dần khép lại và nam diễn viên Trấn Thành sẽ có cái nhìn khách quan hơn trước khi phát ngôn để tránh những câu chuyện lùm xùm không đáng có.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan